กรมการจัดหางาน รับสมัครสอบแข่งขันเพื่อบรรจุและแต่งตั้งบุคคลเข้ารับราชการ บรรจุครั้งแรก 5 อัตรา

กรมการจัดหางาน รับสมัครสอบแข่งขันเพื่อบรรจุและแต่งตั้งบุคคลเข้ารับราชการ บรรจุครั้งแรก 5 อัตรา ตั้งแต่บัดนี้ถึง 9 กุมภาพันธ์ 2567

รายละเอียด
ประกาศกรมการจัดหางาน เรื่อง รับสมัครสอบแข่งขันเพื่อบรรจุและแต่งตั้งบุคคลเข้ารับราชการในตำแหน่งนักวิชาการแรงงานปฏิบัติการ

ตำแหน่งนักวิชาการแรงงานปฏิบัติการ
ตำแหน่งว่างครั้งแรก จำนวน 5 อัตรา
อัตราเงินเดือน 15,000 – 16,500 บาท

ผู้สมัครสอบต้องมีคุณสมบัติเฉพาะสำหรับตำแหน่ง
1. ต้องได้รับปริญญาตรีหรือคุณวุฒิ อย่างอื่นที่เทียบได้ในระดับเดียวกันในทุกสาขาวิชา
2. ผู้สมัครสอบที่มีหนังสือรับรองผลการสอบผ่านการวัดความรู้ความสามารถทั่วไป ของสำนักงาน ก.พ. ในระดับเดียวกันกับคุณวุฒิที่ใช้สมัครสอบ หรือวุฒิการศึกษาที่สูงกว่า (กรณีใช้ผลการสอบ ผ่านการวัดความรู้ความสามารถทั่วไป ในระดับวุฒิการศึกษาที่สูงกว่าให้แนบสำเนาระเบียนแสดงผลการเรียน ระดับที่สูงกว่าด้วย)
3. กรณีผู้สมัครสอบไม่มีหนังสือรับรองผลการสอบผ่านการวัดความรู้ความสามารถทั่วไป ของสำนักงาน ก.พ. เมื่อสอบผ่านการวัดความรู้ความสามารถที่ใช้เฉพาะตำแหน่งแล้ว จะต้องสมัครสอบ เพื่อวัดความรู้ความสามารถทั่วไป สำหรับส่วนราชการต่าง ๆ ประจำปี 2567 (ภาค ก. พิเศษ) ครั้งที่ ซึ่งสำนักงาน ก.พ. จะเปิดรับสมัครสอบระหว่างวันที่ 17 – 21 มิถุนายน 2567

ผู้ประสงค์จะสมัครสอบ สมัครได้ทางอินเทอร์เน็ต ตั้งแต่วันที่ 22 มกราคม 2567 ถึงวันที่ 9 กุมภาพันธ์ 2567 ตลอด 24 ชั่วโมง ไม่เว้นวันหยุดราชการ และปฏิบัติตามขั้นตอนที่กำหนด ใน https://doe.thaijobjob.com หัวข้อ “สมัครสอบแข่งขันเพื่อบรรจุบุคคลเข้ารับราชการ

ประกาศรับสมัคร | ลิงค์สมัคร

Back To Top

You cannot copy content of this page