ศูนย์วงเดือน อาคมสุรทัณฑ์ รับสมัครพนักงานจ้างเหมาบริการ ตำแหน่งนักจัดการงานทั่วไป

ศูนย์วงเดือน อาคมสุรทัณฑ์ รับสมัครพนักงานจ้างเหมาบริการ ตำแหน่งนักจัดการงานทั่วไป ตั้งแต่วันที่ 22-31 มกราคม 2567

รายละเอียด
ประกาศศูนย์วงเดือน อาคมสุรทัณฑ์ เรื่อง รับสมัครคัดเลือกบุคคลเพื่อจ้างเหมาบริการ ปฏิบัติงานที่ศูนย์วงเดือน อาคมสุรทัณฑ์ ประจำปีงบประมาณ พ.ศ. 2567

ตำแหน่งนักจัดการงานทั่วไป จำนวน 1 อัตรา
อัตราค่าจ้าง 15,000.- บาท

2. ผู้สมัครต้องมีคุณสมบัติทั่วไปดังต่อไปนี้
2.1 เป็นบุคคลธรรมดา เพศหญิง ผู้มีสัญชาติไทย มีอายุไม่ต่ำกว่า 20 ปีบริบูรณ์และอายุไม่เกิน 55 ปี บริบูรณ์ นับถึงวันสุดท้ายของการประกาศรับสมัคร
2.2 ไม่เป็นผู้มีกายทุพพลภาพไม่สามารถปฏิบัติหน้าที่ได้ ไร้ความสามารถ หรือจิตฟั่นเฟือนไม่สมประกอบ หรือเป็นโรคต่าง ๆ ดังต่อไปนี้ คือ โรคเรื้อนในระยะติดต่อหรือในระยะที่ปรากฏอาการเป็นที่รังเกียจแก่สังคม วัณโรค ในระยะอันตราย โรคเท้าช้างในระยะที่ปรากฏอาการเป็นที่รังเกียจแก่สังคม โรคติดต่อยาเสพติดให้โทษหรือพิษสุราเรื้อรัง
2.3 ไม่เป็นผู้เคยถูกลงโทษให้ออก ปลดออก หรือไล่ออกเพราะกระทำผิดวินัยจากราชการ รัฐวิสาหกิจหรือ หน่วยงานอื่นของรัฐ
2.4 ไม่เป็นผู้เคยต้องรับโทษจำคุกโดยคำพิพากษาถึงที่สุดให้จำคุกเพราะกระทำความผิดทางอาญาเว้นแต่เป็นโทษสำหรับความผิดที่ได้กระทำโดยประมาทหรือความผิดลหุโทษ ไม่เป็นผู้บกพร่องในศีลธรรมอันดีจนเป็นที่ รังเกียจของสังคม
2.5 ผู้ที่ผ่านการคัดเลือกในวันที่ทำสัญญาจ้างจะต้องไม่เป็นข้าราชการหรือลูกจ้างของส่วนราชการ พนักงาน หรือลูกจ้างหน่วยงานอื่นของรัฐ รัฐวิสาหกิจ หรือพนักงานหรือลูกจ้างของส่วนราชการส่วนท้องถิ่น

3. คุณสมบัติเฉพาะสำหรับตำแหน่ง
3.1 ได้รับคุณวุฒิไม่ต่ำกว่าปริญญาตรีหรือคุณวุฒิอย่างอื่นที่เทียบได้ในระดับเดียวกัน ในสาขาวิชาอย่างใด อย่างหนึ่งทางสาขาวิชานิเทศศาสตร์ หรือในทางสาขาวิชาที่หน่วยงานเห็นว่าเหมาะสมกับหน้าที่ความรับผิดชอบและ ลักษณะงานที่ปฏิบัติ
3.2 จะต้องมีความรู้ความสามารถในการใช้คอมพิวเตอร์ปฏิบัติงานได้เป็นอย่างดี
3.3 มีความรู้ ความสามารถ และประสบการณ์การปฏิบัติงานที่เหมาะสมกับหน้าที่ความรับผิดชอบไม่น้อยกว่า 1 ปี

กำหนดวัน เวลา และสถานที่รับสมัคร
ให้ผู้ประสงค์จะสมัคร ขอรับเอกสารสมัครงานและใบเสนอราคาพร้อมทั้งยื่นใบสมัครด้วยตนเองพร้อม หลักฐานการสมัคร จำนวน 1 ชุด ได้ที่งานบุคลากร กลุ่มอำนวยการ ศูนย์วงเดือน อาคมสุรทัณฑ์ ตั้งแต่วันที่ 22-31 มกราคม 2567 ภาคเช้าเวลา 09.00 น. – 12.00 น. ภาคบ่ายเวลา 13.30 น. – 16.00 น. ไม่เว้น วันหยุดราชการ สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ ศูนย์วงเดือน อาคมสุรทัณฑ์ โทรศัพท์ 056-510688

ประกาศรับสมัคร

Back To Top

You cannot copy content of this page