โรงเรียนวัดเฉลิมลาภ รับสมัครครูอัตราจ้าง จำนวน 2 อัตรา

โรงเรียนวัดเฉลิมลาภ รับสมัครครูอัตราจ้าง จำนวน 2 อัตรา ตั้งแต่วันที่ 22-28 มกราคม 2567

รายละเอียด
ประกาศโรงเรียนวัดเฉลิมลาภ เรื่อง รับสมัครบุคคลเพื่อจ้างเป็นลูกจ้างชั่วคราวปฏิบัติหน้าที่ครูผู้สอน

ตำแหน่งครูผู้สอน
1 สาขาวิชาเอกคณิตศาสตร์ (หนึ่งหมื่นห้าพันแปดร้อยบาทถ้วน) จำนวน 1 อัตรา อัตราค่าจ้างเดือนละ 15,800.- บาท
2 สาขาวิชาเอกสุขศึกษาและพลศึกษา จำนวน 1 อัตรา อัตราค่าจ้างเดือนละ 15,800.- บาท (หนึ่งหมื่นห้าพันแปดร้อยบาทถ้วน)

คุณสมบัติเฉพาะ
1) เป็นผู้ได้รับคุณวุฒิไม่ต่ำกว่าปริญญาตรีทางการศึกษา หรือทางอื่นที่ ก.ค.ศ. กำหนดเป็น คุณสมบัติเฉพาะสำหรับตำแหน่งครูผู้ช่วย จำแนกตามคุณวุฒิ ดังนี้
ปริญญาตรี หลักสูตร 4 ปี หรือ
– ปริญญาตรี หลักสูตร 4 ปี ที่ได้รับคุณวุฒิประกาศนียบัตรบัณฑิตที่มีหลักสูตรการศึกษาไม่ ร้อยกว่า 1 ปี ต่อจากปริญญาตรีหลักสูตร 4 ปี
– ปริญญาตรี หลักสูตร 5 ปี และเป็นคุณวุฒิการศึกษาและสาขาวิชาเอกที่ ก.ค.ศ. รับรอง กรณีคุณวุฒิที่ผู้สมัครนำมาใช้สมัครเข้ารับการคัดเลือกเป็นคุณวุฒิซึ่งไม่ตรงตามประกาศรับสมัคร หรือกรณีหลักฐานการศึกษามิได้ระบุสาขาวิชาเอกที่ศึกษาไว้ หรือระบุไว้แตกต่างจากประกาศรับสมัครจะ พิจารณารับหน่วยกิตใน Transcript ของผู้สมัคร ตามแนวปฏิบัติการรับหน่วยกิต ตามหลักเกณฑ์และวิธีการที่ ก.ค. ศ. กำหนด ตามหนังสือสำนักงาน ก.ค.ศ. ที่ ศธ 0206.6/ว 7 ลงวันที่ 18 เมษายน 2556 (รายละเอียดตาม เอกสารแนบท้าย)
อนึ่ง เพื่อประโยชน์และสิทธิของผู้สมัครในการพิจารณารับหน่วยกิตให้ผู้สมัครดำเนินการ ประสานกับสถาบันการศึกษาที่ตนสำเร็จการศึกษา เพื่อขอให้สถาบันการศึกษาออกเอกสารหลักฐานที่ใช้แสดงหรือ ให้การรับรองคุณวุฒิของผู้สมัครสอดคล้องกับคุณวุฒิ และกลุ่มวิชา หรือทางหรือสาขาวิชาเอก ตามที่ได้ระบุไว้ใน ประกาศรับสมัคร นอกจากนี้อาจให้สถาบันการศึกษาที่ผู้สมัครสำเร็จการศึกษาชี้แจงรายละเอียดใน Transcript เป็นรายวิชาว่า รายวิชาที่ผู้สมัครได้ศึกษามีรายวิชาได้บ้างที่สามารถนำมาประกอบการพิจารณานับหน่วยกิตได้ ทั้งนี้ รายวิชาที่นำมานับหน่วยกิต ต้องสอดคล้องกับกลุ่มวิชาหรือทาง หรือสาขาวิชาเอกที่ประกาศรับสมัคร
หากมีปัญหาเกี่ยวกับคุณวุฒิการศึกษาหรือกลุ่มวิชาหรือทางสาขาวิชาเอก จะหารือสำนักงานเขตพื้นที่การศึกษาประถมศึกษาชลบุรี เขต 1 และการพิจารณาวินิจฉัยของคณะกรรมการดำเนินการคัดเลือกถือเป็นที่สุด
2) เป็นผู้มีใบอนุญาตประกอบวิชาชีพครู หรือหลักฐานที่ใช้แสดงในการประกอบวิชาชีพครู ตามที่คุรุสภาออกให้เพื่อปฏิบัติหน้าที่สอนเว้นแต่สาขาขาดแคลนที่ได้รับการยกเว้นจากคุรุสภา

ผู้ประสงค์จะสมัครเข้ารับการคัดเลือก ให้ขอรับเอกสารและยื่นใบสมัครด้วยตนเองที่ห้องธุรการ โรงเรียนวัดเฉลิมลาภ อ.หนองใหญ่ จ.ชลบุรี ระหว่างวันที่ 22 มกราคม 2567 ถึงวันที่ 28 มกราคม 2567 เวลา 08.30 – 15.30 น. (ไม่เว้นวันหยุดราชการ) ติดต่อสอบถามที่หมายเลขโทรศัพท์ 038-119459 หรือ มือถือ 083-963-7933 ผอ.ธนาวดี ทองอ้ม

ประกาศรับสมัคร

Back To Top

You cannot copy content of this page