สำนักงานป้องกันควบคุมโรคที่ 1 รับสมัครพนักงานกระทรวงสาธารณสุขทั่วไป ตำแหน่งเจ้าพนักงานสาธารณสุข

สำนักงานป้องกันควบคุมโรคที่ 1 รับสมัครพนักงานกระทรวงสาธารณสุขทั่วไป ตำแหน่งเจ้าพนักงานสาธารณสุข ตั้งแต่บัดนี้ถึง 5 กุมภาพันธ์ 2567

รายละเอียด
ประกาศสำนักงานป้องกันควบคุมโรคที่ 1 จังหวัดเชียงใหม่ เรื่องรับสมัครบุคคลเพื่อเลือกสรรเป็นพนักงานกระทรวงสาธารณสุขทั่วไป ในตำแหน่งเจ้าพนักงานสาธารณสุข

ตำแหน่งเจ้าพนักงานสาธารณสุข 1 อัตรา
อัตราค่าจ้าง 13,800 บาท

สถานที่ปฏิบัติงาน
ศูนย์ควบคุมโรคติดต่อนำโดยแมลงที่ 1.1 จังหวัดแม่ฮ่องสอน
สำนักงานป้องกันควบคุมโรคที่ 1 จังหวัดเชียงใหม่

คุณสมบัติเฉพาะสำหรับตำแหน่ง มีคุณวุฒิอย่างใดอย่างหนึ่งดังต่อไปนี้
1. ได้รับประกาศนียบัตร ทางการสาธารณสุข การพยาบาล ซึ่งมีระยะเวลาการศึกษาไม่น้อย กว่า 3 ปี ต่อจากมัธยมศึกษาตอนปลายที่ศึกษาวิชาสามัญหรือคุณวุฒิอย่างอื่นที่เทียบได้ในระดับเดียวกัน หรืออนุปริญญาหลักสูตร 3 ปี ต่อจากประกาศนียบัตรประโยคมัธยมศึกษาตอนปลายหรือเทียบเท่า ใน สาขาวิชาสาธารณสุขศาสตร์
2. ได้รับประกาศนียบัตรวิชาชีพชั้นสูงทางการสาธารณสุข หรือทางสาธารณสุขชุมชน (สามารถตรวจสอบคุณวุฒิได้ที่เว็บไซต์ https://learningportal.ocsc.go.th/accreditation/search/curriculum)

ผู้ประสงค์จะสมัครสามารถสมัครได้ ตั้งแต่วันที่ 30 มกราคม – 5 กุมภาพันธ์ 2567 โดยวิธี ใดวิธีหนึ่ง ดังนี้
(1) สมัครด้วยตนเอง โดยยื่นหลักฐานการสมัครตามข้อ 4.2 ที่สำนักงานป้องกันควบคุมโรค ที่ 1 จังหวัดเชียงใหม่ เลขที่ 143 ถนนศรีดอนไชย ตำบลช้างคลาน อำเภอเมืองเชียงใหม่ จังหวัดเชียงใหม่ โทร. 0 5314 0774-6 ต่อ 304 ในวันและเวลาราชการ
(2) สมัครทางไปรษณีย์ลงทะเบียนด่วนพิเศษ (EMS) โดยส่งหลักฐานการสมัครตามข้อ 4.2 จ่าหน้าซองถึง กลุ่มพัฒนาองค์กร สำนักงานป้องกันควบคุมโรคที่ 1 จังหวัดเชียงใหม่ เลขที่ 143 ถนนศรีดอนไชย ตำบลช้างคลาน อำเภอเมืองเชียงใหม่ จังหวัดเชียงใหม่ รหัสไปรษณีย์ 50100 วงเล็บมุมซอง ว่า “ใบสมัคร” โดยจะถือวันที่ไปรษณีย์ต้นทางประทับตรารับภายในวันที่ 5 กุมภาพันธ์ 2567 เป็นสำคัญ และใบสมัครที่ส่งหลังวันที่ 5 กุมภาพันธ์ 2567 จะไม่ได้รับการพิจารณา

ประกาศรับสมัคร

Back To Top

You cannot copy content of this page