สำนักบริหารพื้นที่อนุรักษ์ที่ 9 (อุบลราชธานี) รับสมัครพนักงานจ้างเหมาเอกชน งานช่างโยธา

สำนักบริหารพื้นที่อนุรักษ์ที่ 9 (อุบลราชธานี) รับสมัครพนักงานจ้างเหมาเอกชน งานช่างโยธา ตั้งแต่บัดนี้ถึง 2 กุมภาพันธ์ 2567

รายละเอียด
ประกาศส่วนอุทยานแห่งชาติ สำนักบริหารพื้นที่อนุรักษ์ที่ 9 (อุบลราชธานี) เรื่อง รับสมัครพนักงานจ้างเหมาเอกชนดำเนินงาน (งานช่างโยธา) จากเงินนอกงบประมาณ (เงินอุทยานแห่งชาติ)

ตำแหน่ง จ้างเหมางานช่างโยธา จำนวน 1 อัตรา
อัตราค่าจ้าง 13,000 บาทต่อเดือน

คุณสมบัติเฉพาะสำหรับตำแหน่ง
1. ได้รับประกาศนียบัตรวิชาชีพหรือคุณวุฒิอย่างอื่นที่เทียบได้ในระดับเดียวกันใน สาขาวิชาการก่อสร้าง ในทางที่ส่วนราชการเจ้าสังกัดเห็นว่าเหมาะสมกับหน้าที่ความรับผิดชอบและลักษณะ งานที่ปฏิบัติ หรือสาขาวิชาอื่นที่ ก.พ.กำหนด ว่าใช้เป็นคุณสมบัติเฉพาะตำแหน่งนี้ได้
2. ได้รับประกาศนียบัตรวิชาชีพเทคนิคหรือคุณวุฒิอย่างอื่นที่เทียบได้ในระดับเดียวกัน ในสาขาวิชาเทคนิควิศวกรรมสำรวจ สาขาวิชาเทคนิควิศวกรรมโยธา หรือสาขาวิชาเทคนิคการจัดการ งานก่อสร้าง สาขาวิชาใดสาขาวิชาหนึ่ง หรือหลายสาขาวิชาดังกล่าว
3. ได้รับประกาศนียบัตรวิชาชีพชั้นสูงหรือคุณวุฒิอย่างอื่นที่เทียบได้ในระดับเดียวกัน ในสาขาวิชาโยธา สาขาวิชาสำรวจ หรือสาขาวิชาการก่อสร้าง สาขาวิชาใดสาขาวิชาหนึ่ง หรือหลายสาขาวิชา ดังกล่าว ในทางที่ส่วนราชการเจ้าสังกัดเห็นว่าเหมาะสมกับหน้าที่ความรับผิดชอบและลักษณะงานที่ปฏิบัติ

วัน เวลา สถานที่ยื่นใบสมัคร
ผู้สมัครให้ยื่นใบสมัครด้วยตัวเองพร้อมด้วยเอกสารและหลักฐานทั้งหมด ตั้งแต่ วันที่ 29 มกราคม – 2 กุมภาพันธ์ 2567 ในวัน เวลาราชการ ภาคเช้าเวลา 08.30 น. – 12.00 น. ภาคบ่าย เวลา 13.00 – 16.30 น. ณ ส่วนอุทยานแห่งชาติ สำนักบริหารพื้นที่อนุรักษ์ที่ 9 (อุบลราชธานี) หรือที่ลิงค์ https://drive.google.com/file/d/1C6ey8XE6Dzhm4k507trH_gmdLltM-Jlf/view?usp=drive_link
หรือ QR Code ท้ายประกาศ สามารถสอบถามข้อมูลเพิ่มเติม ได้ทางโทรศัพท์ 0 4531 1677 ต่อ 501

ประกาศรับสมัคร

Back To Top

You cannot copy content of this page