โรงพยาบาลอานันทมหิดล รับสมัครสอบบรรจุเข้ารับราชการ ตำแหน่งพลขับรถ (ชกท.640)

โรงพยาบาลอานันทมหิดล รับสมัครสอบบรรจุเข้ารับราชการ ตำแหน่งพลขับรถ (ชกท.640) ตั้งแต่วันที่ 5-23 กุมภาพันธ์ 2567

รายละเอียด
ประกาศโรงพยาบาลอานันทมหิดล เรื่อง รับสมัครพนักงานราชการ / ลูกจ้างชั่วคราว และทหารกองหนุน บรรจุเข้ารับราชการเป็นนายทหารประทวน ประจำปีงบประมาณ 2567

ด้วย โรงพยาบาลอานันทมหิดล มีความประสงค์รับสมัครรับสมัครพนักงานราชการ/ลูกจ้างชั่วคราว และทหารกองหนุน เพื่อสอบคัดเลือกบรรจุเข้ารับราชการเป็นนายทหารประทวน ประจำปีงบประมาณ 2567 ในตำแหน่ง พลขับรถ (ชกท.640) (อัตรา สิบเอก) สังกัด ร้อย.รถยนต์พยาบาล จำนวน 1 อัตรา โดยมี หลักเกณฑ์และรายละเอียดดังนี้

1. คุณวุฒิ และคุณสมบัติเฉพาะตำแหน่งของผู้สมัครสอบคัดเลือก
เป็นพนักงานราชการ/ลูกจ้างชั่วคราว สังกัด ทบ. (เพศชาย) และมีเวลาการปฏิบัติงาน ใน ทบ. ตามอนุมัติหลักการและเงื่อนไขที่กำหนด
1.1.1 ห้วงอายุผู้สมัครสอบกำหนดไม่เกิน 35 ปีบริบูรณ์ นับตามปี พ.ศ. โดย ผู้สมัครที่มีอายุไม่เกิน 30 ปี ต้องปฏิบัติงานใน ทบ. มาแล้วไม่น้อยกว่า 1 ปี และผู้สมัครสอบอายุ ระหว่าง 31 – 35 ปี ต้องปฏิบัติงานใน ทบ. มาแล้วอย่างน้อย 4 ปี ในตำแหน่งเดียวกับที่เปิดรับสมัคร
1.1.2 หากตำแหน่งปัจจุบันของพนักงานราชการที่สมัครสอบคนใดที่มีลักษณะงานตามตำแหน่ง/ชื่อตำแหน่งไม่ตรงกับชื่อตำแหน่ง/ลักษณะงานของตำแหน่งที่เปิดรับสมัครสอบอนุโลมให้สามารถเข้ารับการสอบคัดเลือกได้ โดยพนักงานราชการคนดังกล่าวต้องเป็นผู้ที่มีคุณสมบัติ ความรู้ ความสามารถ มีคุณวุฒิ หรือเป็นผู้ที่ปฏิบัติงานจริงในงานที่มีลักษณะงานตรง/สอดคล้องกับ ลักษณะงานที่เปิดรับสมัครสอบ ซึ่งหน่วยต้นสังกัดออกหนังสือรับรองไว้เป็นหลักฐาน โดยหน่วยที่ได้รับ โควตาการบรรจุต้องตรวจสอบคุณสมบัติเบื้องต้นและคุณวุฒิให้ตรงตามตำแหน่งที่ประกาศรับสมัคร
1.1.3 เป็นทหารกองหนุน (สด.4) มีส่วนสูง ตั้งแต่ 160 เซนติเมตร มีขนาดรอบอก 76/79 เซนติเมตรขึ้นไป

1.2 เป็นทหารกองประจำการเลื่อนปลดฯ มีอายุไม่เกิน 30 ปีบริบูรณ์
1.2.1 ทหารกองประจำการที่ขอเลื่อนกำหนดเวลาปลดจากกองประจำการ หมายถึง ทหารกองประจำการ สังกัด กองทัพบก หรือ ทหารกองหนุนประเภทที่ 1 สังกัด กองทัพบก ที่เคยขอเลื่อน กำหนดเวลาปลดจากกองประจำการมาแล้ว ตั้งแต่ 1 ครั้งขึ้นไป โดยจะต้องผ่านความเห็นชอบจากผู้บังคับ หน่วยระดับกองพัน หรือเทียบเท่าขึ้นไป (ทหารกองประจำการที่ยังไม่ปลดจากกองประจำการ ต้องเป็นผู้ที่จะครบกำหนดปลดจากกองประจำการใน 1 พ.ค. 67)
1.2.2 ทหารกองประจำการที่สมัครใจเข้ารับราชการทหารกองประจำการโดย วิธีการร้องขอ (กรณีพิเศษ) ด้วยระบบออนไลน์ (รับราชการครบ 2 ปี โดยไม่ใช้สิทธิลดวันรับราชการ)
1.2.3 ทหารกองประจำการของหน่วยที่พัฒนาขีดความสามารถกำลังพลไว้แล้ว
1.3 สำเร็จการศึกษาระดับมัธยมศึกษาตอนปลาย (ม.6) หรือเทียบเท่าขึ้นไป และมีความรู้ ด้านการซ่อมบำรุงเครื่องยนต์เบื้องต้นด้วย สำหรับผู้ที่มีคุณวุฒิสูงกว่าที่กำหนดไว้ หากสอบคัดเลือกได้แล้วจะใช้ คุณวุฒิสูงกว่านั้น มาเรียกร้องสิทธิ์การบรรจุฯ ตามคุณวุฒิที่ตนมีอยู่ไม่ได้

รับสมัคร ตั้งแต่วันที่ 5 กุมภาพันธ์ ถึงวันที่ 23 กุมภาพันธ์ 2567 ในเวลาราชการ (เวลา 08.00 – 16.00 นาฬิกา) ณ แผนกธุรการและกำลังพล โรงพยาบาลอานันทมหิดล ตำบลเขาสามยอด อำเภอเมือง จังหวัดลพบุรี หมายเลขโทรศัพท์ 0 3678 5891 – 5 ต่อ 38013

ประกาศรับสมัคร

Back To Top

You cannot copy content of this page