สพป.น่าน เขต 1 รับสมัครบุคคลเพื่อเลือกสรรเป็นพนักงานราชการทั่วไป 2 อัตรา

สพป.น่าน เขต 1 รับสมัครบุคคลเพื่อเลือกสรรเป็นพนักงานราชการทั่วไป 2 อัตรา ตั้งแต่วันที่ 12-16 กุมภาพันธ์ 2567

รายละเอียด
ประกาศสำนักงานเขตพื้นที่การศึกษาประถมศึกษาน่าน เขต 1 เรื่อง รับสมัครบุคคลเพื่อสรรหาและเลือกสรรเป็นพนักงานราชการทั่วไป ตำแหน่งนักวิชาการเงินและบัญชี และตำแหน่งนักจัดการงานทั่วไป สังกัดสำนักงานเขตพื้นที่การศึกษาประถมศึกษาน่าน เขต 1

1. ตำแหน่งนักวิชาการเงินและบัญชี จำนวน 1 อัตรา
ค่าตอบแทน เดือนละ 18,000 บาท
คุณสมบัติเฉพาะสำหรับตำแหน่ง
ได้รับปริญญาตรีหรือคุณวุฒิอย่างอื่นที่เทียบได้ในระดับเดียวกันใน สาขาการบัญชี สาขาการเงิน สาขาการบัญชีและการเงิน สาขาการเงินและการธนาคาร สาขาบริหารการเงิน สาขาบริหารธุรกิจแขนงวิชาการเงินการธนาคาร สาขาการเงินการธนาคาร สาขาบริหารธุรกิจ (การเงิน) สาขาการเงินและการคลัง สาขาการธนาคารและการเงิน สาขาการเงินและการลงทุน สาขาบริหารธุรกิจ หรือสาขาเศรษฐศาสตร์ เท่านั้น

2. ตำแหน่งนักจัดการงานทั่วไป จำนวน 1 อัตรา
ค่าตอบแทน เดือนละ 18,000 บาท
คุณสมบัติเฉพาะสำหรับตำแหน่ง
ได้รับปริญญาตรีหรือคุณวุฒิอย่างอื่นที่เทียบได้ในระดับเดียวกันที่ ก.พ. รับรองแล้ว ทุกสาขาวิชา

ผู้ประสงค์จะสมัครเข้ารับการสรรหาและเลือกสรร ให้ยื่นใบสมัครพร้อมหลักฐาน ประกอบด้วยตนเอง โดยสามารถดาวน์โหลดใบสมัครได้ที่ http://www.ednan1.go.th หรือขอรับใบสมัคร ด้วยตนเอง พร้อมกรอกรายละเอียดในใบสมัครให้ครบถ้วน ถูกต้อง และรับรองสำเนาถูกต้อง พร้อมลงชื่อกำกับ เอกสารและหลักฐานที่ใช้สมัครทุกแผ่น ณ กลุ่มบริหารงานบุคคล สำนักงานเขตพื้นที่การศึกษาประถมศึกษาน่าน เขต 1 ถนนยันตรกิจโกศล ตำบลดู่ใต้ อำเภอเมืองน่าน ตั้งแต่วันที่ 12 กุมภาพันธ์ 2567 ถึงวันที่ 16 กุมภาพันธ์ 2567 ภาคเช้าเวลา 08.30 น. – 12.00 น. ภาคบ่ายเวลา 13.00 น. – 16.30 น.

ประกาศรับสมัคร

Back To Top

You cannot copy content of this page