โรงเรียนบ้านบึงกระโพธิ์ รับสมัครครูขั้นวิกฤต สาขาวิชาเอกศิลปศึกษา

โรงเรียนบ้านบึงกระโพธิ์ รับสมัครครูขั้นวิกฤต สาขาวิชาเอกศิลปศึกษา ตั้งแต่วันที่ 5-9 กุมภาพันธ์ 2567

รายละเอียด
ประกาศโรงเรียนบ้านบึงกระโพธิ์ สังกัด สำนักงานเขตพื้นที่การศึกษาประถมศึกษาศรีสะเกษ เขต 3 เรื่อง การสอบแข่งขันเพื่อจ้างเป็นลูกจ้างชั่วคราว ตำแหน่งครูรายเดือนแก้ปัญหาสถานศึกษาขาดแคลนครู ขั้นวิกฤต สาขาวิชาเอกศิลปศึกษา อัตราละ 15,000 บาท

ตำแหน่ง ครูรายเดือนแก้ปัญหาสถานศึกษาขาดแคลนครูขั้นวิกฤต อัตราละ 15,000 บาท โรงเรียนบ้านบึงกระโพธิ์ สังกัดสำนักงานเขตพื้นที่การศึกษาประถมศึกษาศรีสะเกษเขต 3 วิชาเอกศิลปศึกษา จำนวน 1 อัตรา

คุณสมบัติของผู้มีสิทธิ์สมัครเข้ารับการคัดเลือกเฉพาะตำแหน่ง
คุณสมบัติ มีคุณวุฒิไม่ต่ำกว่าปริญญาตรีทางการศึกษา หรือทางอื่นที่ ก.ค.ศ.กำหนด เป็น คุณสมบัติเฉพาะตำแหน่ง สาขาวิชาเอกศิลปศึกษาและมีใบอนุญาตประกอบวิชาชีพครูหรือ หลักฐาน ที่ใช้ในการแสดงในการประกอบวิชาชีพครูตามที่ใช้ในการแสดงในการประกอบวิชาชีพ ครูตามที่คุรุสภาออกให้ เพื่อปฏิบัติหน้าที่การสอนเว้นแต่สาขาขาดแคลนที่ขาดแคลนการยกเว้นจากคุรุสภา

วัน เวลา และสถานที่รับสมัคร
ผู้ที่ประสงค์สมัครสอบแข่งขัน รับใบสมัครและยื่นใบสมัครพร้อมหลักฐานได้ที่ห้องธุรการ โรงเรียนบ้านบึงกระโพธิ์ หมู่ที่ 4 บ้านบึง ตำบลตูม อำเภอปรางค์กู่ จังหวัดศรีสะเกษ 33170 ระหว่างวันที่ 5 กุมภาพันธ์ 2567 ถึงวันที่ 9 กุมภาพันธ์ 2567 ตั้งแต่ เวลา 08.30น.-16.30 น. (ในเวลาราชการ)

ประกาศรับสมัคร

Back To Top

You cannot copy content of this page