ศูนย์ส่งเสริมอุตสาหกรรมภาคที่ 9 รับสมัครลูกจ้างชั่วคราว ตำแหน่งเจ้าหน้าที่การเงินและบัญชี

ศูนย์ส่งเสริมอุตสาหกรรมภาคที่ 9 รับสมัครลูกจ้างชั่วคราว ตำแหน่งเจ้าหน้าที่การเงินและบัญชี ตั้งแต่บัดนี้ถึง 23 กุมภาพันธ์ 2567

รายละเอียด
ประกาศศูนย์ส่งเสริมอุตสาหกรรมภาคที่ 9 กรมส่งเสริมอุตสาหกรรม เรื่อง รับสมัครลูกจ้างชั่วคราวรายเดือน ตำแหน่ง เจ้าหน้าที่การเงินและบัญชี

ตำแหน่ง เจ้าหน้าที่การเงินและบัญชี จำนวน 1 อัตรา
อัตราค่าจ้างเดือนละ 10,000 บาท (หนึ่งหมื่นบาทถ้วน) รวมเงินช่วยค่าครองชีพรายเดือน (ผู้รับการบรรจุจะต้องถูกหักค่าจ้างเป็นเงินนำสมทบส่งกองทุนประกันสังคมในอัตราร้อยละ ของเงินค่าจ้างตามที่สำนักงานประกันสังคมกำหนด ตามพระราชบัญญัติประกันสังคม พ.ศ. 2533 และที่แก้ไขเพิ่มเติม)

คุณสมบัติเฉพาะตำแหน่ง
1) เป็นผู้ได้รับวุฒิการศึกษาไม่ต่ำกว่าประกาศนียบัตรวิชาชีพชั้นสูง หรือคุณวุฒิอย่างอื่นที่เทียบเท่าได้ในระดับเดียวกันในสาขาใดสาขาหนึ่งทางบัญชี จากสถานศึกษาที่ ก.พ. รับรอง
2) มีความรู้ ความสามารถทางด้านคอมพิวเตอร์โปรแกรม Microsoft Office : Word, Excel, PowerPoint และ Internet เป็นอย่างดี

ให้ผู้ประสงค์จะสมัครยื่นใบสมัครด้วยตนเองที่ งานธุรการ กลุ่มยุทธศาสตร์และแผนงานภูมิภาค ชั้น 4 อาคารอำนวยการ ศูนย์ส่งเสริมอุตสาหกรรมภาคที่ 9 เลขที่ 67 หมู่ที่ 1 ถนนสุขุมวิท ตำบลเสม็ด อำเภอเมือง จังหวัดชลบุรี ได้ตั้งแต่บัดนี้จนถึงวันศุกร์ที่ 23 กุมภาพันธ์ 2567 ในวันและเวลาราชการ ในการยื่นใบสมัครครั้งนี้ ผู้สมัครไม่ต้องเสียค่าธรรมเนียมในการสมัครแต่อย่างใด และสามารถติดต่อสอบถาม รายละเอียดได้ที่หมายเลขโทรศัพท์ 0 3878 4064 – 5

ประกาศรับสมัคร

Back To Top

You cannot copy content of this page