สำนักบริหารพื้นที่อนุรักษ์ที่ 9 (อุบลราชธานี) รับสมัครพนักงานจ้างเหมาบริการ 3 อัตรา

สำนักบริหารพื้นที่อนุรักษ์ที่ 9 (อุบลราชธานี) รับสมัครพนักงานจ้างเหมาบริการ 3 อัตรา ตั้งแต่ 12 กุมภาพันธ์ – 1 มีนาคม 2567

รายละเอียด
ประกาศส่วนฟื้นฟูและพัฒนาพื้นที่อนุรักษ์ สำนักบริหารพื้นที่อนุรักษ์ที่ 9 (อุบลราชธานี) เรื่อง รับสมัครพนักงานจ้างเหมา (TOR) ปฏิบัติงานประจำส่วนฟื้นฟูและพัฒนาพื้นที่อนุรักษ์ ประจำปีงบประมาณ พ.ศ.2567

1. ตำแหน่ง เจ้าหน้าที่ระบบคอมพิวเตอร์ จำนวน 1 อัตรา
2. ตำแหน่ง เจ้าหน้าที่บริหารงานทั่วไป จำนวน 1 อัตรา
3. ตำแหน่ง เจ้าหน้าที่ธุรการ จำนวน 1 อัตรา
อัตราค่าตอบแทน 9,000-10,500 บาทต่อเดือน

คุณสมบัติของผู้สมัคร
1.1 มีสัญชาติไทย
1.2 เพศชาย/หญิง อายุไม่เกิน 25 ปี
1.3 วุฒิ ม.6 ขึ้นไป
1.4 มีความรู้ความสามารถและทักษะในการควบคุม ดูแล ติดตั้ง บำรุง ซ่อมแซม แก้ไขปัญหาการใช้ งานระบบคอมพิวเตอร์ อุปกรณ์ปริ้นเตอร์ อุปกรณ์ต่อพ่วงต่าง ๆ ได้ (สำหรับตำแหน่งที่ 1)
1.5 ความรู้ ความสามารถในการใช้โปรแกรม Microsoft Office ได้ระดับดี
1.6 สามารถออกทำงานภาคสนามเป็นระยะเวลาหลายวันได้
1.7 มีประสบการณ์ด้านงานสารบรรณและอิเล็กทรอนิกส์/ธุรการ/บริหารงานทั่วไป การสำรวจ รังวัด ด้านภูมิสารสนเทศ หรือดูแลระบบคอมพิวเตอร์ จะพิจารณาเป็นพิเศษ

วัน เวลา และสถานที่รับสมัคร
ผู้ประสงค์ที่จะสมัคร สามารถสมัครละยื่นใบสมัครด้วยตนเอง ระหว่างวันที่ 12 กุมภาพันธ์ 2567 – 1 มีนาคม 2567 ในวันและเวลาราชการ ที่ส่วนฟื้นฟูและพัฒนาพื้นที่อนุรักษ์ สำนักบริหารพื้นที่อนุรักษ์ที่ 9 (อุบลราชธานี) ที่ตั้งเลขที่ 189 ถนนแจ้งสนิท ตำบลแจระแม อำเภอเมือง จังหวัดอุบลราชธานี หากไม่สามารถมายื่น ใบสมัครได้ด้วยตนเอง สามารถส่งใบสมัครพร้อมแนบเอกสารประกอบทาง E-mail: [email protected]

ประกาศรับสมัคร

Back To Top

You cannot copy content of this page