สำนักงานพัฒนาที่ดินเขต 7 รับสมัครบุคคลเพื่อเลือกสรรเป็นพนักงานราชการทั่วไป 3 อัตรา

สำนักงานพัฒนาที่ดินเขต 7 รับสมัครบุคคลเพื่อเลือกสรรเป็นพนักงานราชการทั่วไป 3 อัตรา ตั้งแต่วันที่ 19-23 กุมภาพันธ์ 2567

รายละเอียด
ประกาศสำนักงานพัฒนาที่ดินเขต 7 เรื่อง รับสมัครบุคคลเพื่อเลือกสรรเป็นพนักงานราชการทั่วไป

1 ตำแหน่งเจ้าหน้าที่วิเคราะห์นโยบายและแผน กลุ่มงานบริหารทั่วไป จำนวน 1 อัตรา
ฝ่ายบริหารทั่วไป สถานีพัฒนาที่ดินแพร่
ค่าตอบแทน 18,000 บาท
คุณสมบัติเฉพาะสำหรับตำแหน่ง
1. ได้รับคุณวุฒิปริญญาตรีในทุกสาขาวิชา
2. เป็นผู้มีชื่ออยู่ในทะเบียนบ้านไม่น้อยกว่า 30 วัน ก่อนวันรับสมัครสอบ ที่อยู่ในพื้นที่ความ รับผิดชอบของสำนักงานพัฒนาที่ดินเขต 7 ได้แก่ จังหวัดน่าน เชียงราย แพร่ และพะเยา

2 ตำแหน่งนักวิชาการเกษตร กลุ่มงานบริหารทั่วไป จำนวน 2 อัตรา
ฝ่ายวิชาการเพื่อการพัฒนาที่ดิน สถานีพัฒนาที่ดินน่าน
ฝ่ายวิชาการเพื่อการพัฒนาที่ดิน สถานีพัฒนาที่ดินเชียงราย
ค่าตอบแทน 18,000 บาท
คุณสมบัติเฉพาะสำหรับตำแหน่ง
1. คุณวุฒิปริญญาตรี ในสาขาวิชาเกษตรศาสตร์ ทางการจัดการทรัพยากรดิน ทางปฐพีศาสตร์ ทางปฐพีวิทยา ทางปฐพีศาสตร์และอนุรักษ์ศาสตร์ ทางปฐพีศาสตร์และการจัดการทรัพยากรธรรมชาติ ทางปฐพี ศาสตร์และสิ่งแวดล้อม ทางพืชไร่นา ทางพืชไร่ ทางพืชศาสตร์ ทางพืชสวน ทางการผลิตพืช ทางส่งเสริม การเกษตร ทางส่งเสริมและนิเทศศาสตร์เกษตร ทางพัฒนาส่งเสริมและนิเทศศาสตร์เกษตร ทางวิทยาศาสตร์ เกษตร ทางวิทยาศาสตร์การเกษตร ทางการเกษตร ทางเกษตรกรรม ทางเกษตรศาสตร์ ทางเทคโนโลยีการผลิตพืช ทางเทคโนโลยีการเกษตร ทางเคมีการเกษตร ทางพัฒนาการเกษตร หรือทางการส่งเสริมและพัฒนาการเกษตร สาขาวิชาเทคโนโลยีการผลิตพืช สาขาวิชาเทคโนโลยีชีวภาพ หรือสาขาวิชาวิทยาการสิ่งแวดล้อมและทรัพยากรธรรมชาติ
2. เป็นผู้มีชื่ออยู่ในทะเบียนบ้านไม่น้อยกว่า 30 วัน ก่อนวันรับสมัครสอบ ที่อยู่ในพื้นที่ ความรับผิดชอบของสำนักงานพัฒนาที่ดินเขต 7 ได้แก่ จังหวัดน่าน เชียงราย แพร่ และพะเยา
ทั้งนี้ สามารถตรวจสอบคุณวุฒิตามที่ ก.พ.รับรอง ได้ที่เว็บไซต์ https://accreditation.ocsc.go.th/accreditation/search/curriculum

ผู้ประสงค์จะสมัครสอบ สมัครได้ทางอินเตอร์เน็ต ตั้งแต่วันที่ 19 กุมภาพันธ์ 2567 ถึงวันที่ 23 กุมภาพันธ์ 2567 ตลอด 24 ชั่วโมง ไม่เว้นวันหยุดราชการ และปฏิบัติตามขั้นตอนที่กำหนด ที่เว็บไซต์ https://ldd07.thaijobjob.com เลือกหัวข้อ “รับสมัครบุคคลเพื่อเลือกสรรเป็นพนักงานราชการทั่วไปในสำนักงานพัฒนาที่ดินเขต 7”

ประกาศรับสมัคร | ลิงค์สมัคร

Back To Top

You cannot copy content of this page