เทศบาลตำบลดอยสะเก็ด รับสมัครบุคคลเพื่อสรรหาและเลือกสรรเป็นพนักงานจ้าง 4 อัตรา

เทศบาลตำบลดอยสะเก็ด รับสมัครบุคคลเพื่อสรรหาและเลือกสรรเป็นพนักงานจ้าง 4 อัตรา ตั้งแต่วันที่ 12-20 กุมภาพันธ์ 2567

รายละเอียด
ประกาศเทศบาลตำบลดอยสะเก็ด เรื่อง รับสมัครบุคคลเพื่อสรรหาและเลือกสรรเป็นพนักงานจ้างของเทศบาลตำบลดอยสะเก็ด ประจำปีงบประมาณ พ.ศ. 2567

พนักงานจ้างตามภารกิจ (สำหรับตำแหน่งผู้มีคุณวุฒิ)
1. ตำแหน่ง ผู้ช่วยเจ้าพนักงานธุรการ จำนวน 1 อัตรา
ได้รับค่าตอบแทนเดือนละ 9,400 – 11,500 บาท และเงินเพิ่มการครองชีพชั่วคราวตามที่กฎหมายกำหนด
คุณสมบัติเฉพาะสำหรับตำแหน่ง มีคุณวุฒิอย่างใดอย่างหนึ่งดังต่อไปนี้
1. ได้รับประกาศนียบัตรวิชาชีพหรือคุณวุฒิอย่างอื่นที่เทียบได้ในระดับเดียวกันทุกสาขาวิชาที่ ก.จ., ก.ท. หรือ ก.อบต. รับรอง ซึ่งศึกษาวิชาการคอมพิวเตอร์มาไม่น้อยกว่า 6 หน่วยกิต หรือผ่านการฝึกอบรม ทางด้านการใช้คอมพิวเตอร์จากหน่วยงานของรัฐสถาบันการศึกษาของรัฐหรือเอกชนที่ได้รับการรับรองจากทาง ราชการหรือหน่วยงานของรัฐที่ใช้เวลาการฝึกอบรมไม่น้อยกว่า 12 ชั่วโมง
2. ได้รับประกาศนียบัตรวิชาชีพเทคนิคหรือคุณวุฒิอย่างอื่นที่เทียบได้ในระดับเดียวกันทุก สาขาวิชาที่ ก.จ., ก.ท. หรือ ก.อบต. รับรอง ซึ่งศึกษาวิชาการคอมพิวเตอร์มาไม่น้อยกว่า 6 หน่วยกิต หรือผ่านการฝึกอบรมทางด้านการใช้คอมพิวเตอร์จากหน่วยงานของรัฐสถาบันการศึกษาของรัฐหรือเอกชนที่ได้รับการรับรองจากทางราชการหรือหน่วยงานของรัฐที่ใช้เวลาการฝึกอบรมไม่น้อยกว่า 12 ชั่วโมง
3. ได้รับประกาศนียบัตรวิชาชีพชั้นสูงหรือ คุณวุฒิอย่างอื่นที่เทียบได้ไม่ต่ำกว่านี้ทุกสาขาวิชาที่ก.จ., ก.ท. หรือ ก.อบต. รับรอง ซึ่งศึกษาวิชาการคอมพิวเตอร์มาไม่น้อยกว่า 6 หน่วยกิต หรือผ่านการฝึกอบรม ทางด้านการใช้คอมพิวเตอร์จากหน่วยงานของรัฐสถาบันการศึกษาของรัฐหรือเอกชนที่ได้รับการรับรองจากทาง ราชการหรือหน่วยงานของรัฐที่ใช้เวลาการฝึกอบรมไม่น้อยกว่า 12 ชั่วโมง

พนักงานจ้างทั่วไป
2. ตำแหน่ง พนักงานขับรถยนต์ จำนวน 1 อัตรา
ได้รับอัตราค่าตอบแทนเดือนละ 9,000 บาท และเงินเพิ่มการครองชีพชั่วคราวตามที่กฎหมายกำหนด
คุณสมบัติเฉพาะสำหรับตำแหน่ง
1) มีวุฒิการศึกษาไม่ต่ำกว่าระดับประถมศึกษาชั้นปีที่ 6
2) มีความรู้ความสามารถในการปฏิบัติงานในหน้าที่

3. ตำแหน่ง คนงาน จำนวน 2 อัตรา
ได้รับอัตราค่าตอบแทนเดือนละ 9,000 บาท และเงินเพิ่มการครองชีพชั่วคราวตามที่กฎหมายกำหนด
คุณสมบัติเฉพาะสำหรับตำแหน่ง
1) มีความรู้ ความสามารถเหมาะสมและมีความชำนาญในการขับรถใช้งานเครื่องมือและอุปกรณ์ ประจำรถ บำรุง รักษา และแก้ไขข้อขัดข้องเล็กๆน้อยๆของรถยนต์เป็นอย่างดี
2) ได้รับใบอนุญาตขับขี่รถยนต์ตามกฎหมายกำหนด

วัน เวลา และสถานที่รับสมัคร
ผู้ประสงค์จะสมัคร ขอใบสมัครและยื่นใบสมัครด้วยตนเองได้ที่สำนักปลัดเทศบาล ขั้น 1 สำนักงานเทศบาลตำบลดอยสะเก็ด ตำบลเชิงดอย อำเภอดอยสะเก็ต จังหวัดเชียงใหม่ ตั้งแต่วันที่ 12-20 กุมภาพันธ์ 2567 เวลา 08.30 – 16.30 น. ในวันและเวลาราชการ โดยสอบถามรายละเอียดได้ที่ สำนักปลัดเทศบาล หมายเลขโทรศัพท์ 0-5349-5782 ต่อ 101

ประกาศรับสมัคร

Back To Top

You cannot copy content of this page