สำนักงานศึกษาธิการภาค 16 รับสมัครคัดเลือกเป็นพนักงานจ้างเหมาบริการ 2 อัตรา

สำนักงานศึกษาธิการภาค 16 รับสมัครคัดเลือกเป็นพนักงานจ้างเหมาบริการ 2 อัตรา ตั้งแต่ 27 กุมภาพันธ์ – 1 มีนาคม 2567

รายละเอียด
ประกาศสำนักงานศึกษาธิการภาค 16 เรื่อง รับสมัครคัดเลือกบุคคลเพื่อจ้างเหมาบริการเป็นพนักงานจ้างปฏิบัติงานนโยบายและแผน และพนักงานจ้างปฏิบัติงานทำความสะอาด

1 พนักงานจ้างปฏิบัติงานนโยบายและแผน จำนวน 1 อัตรา
ค่าจ้างที่จะได้รับต่อเดือน 12,000 บาท
คุณสมบัติของผู้สมัคร
(1) เป็นบุคคลธรรมดา ผู้มีสัญชาติไทย อายุไม่ต่ำกว่า 18 ปีขึ้นไป (นับถึงวันที่ประกาศรับสมัครวันสุดท้าย) (2) วุฒิการศึกษา ปริญญาตรีที่มีหลักสูตรกำหนดเวลาศึกษา ไม่น้อยกว่า 4 ปี ต่อจากวุฒิประกาศนียบัตร มัธยมศึกษาตอนปลาย หรือเทียบเท่าประกาศนียบัตรเปรียญธรรม 9 ประโยค สาขาวิชาที่เห็นว่าเหมาะสม กับลักษณะงานที่ปฏิบัติ หรือประกาศนียบัตรเปรียญธรรม 9 ประโยค
(3) ไม่เป็นบุคคลล้มละลาย
(4) ไม่เป็นผู้มีกายทุพพลภาพจนไม่สามารถปฏิบัติหน้าที่ได้ ไม่ไร้ความสามารถหรือจิตฟั่นเฟือน ไม่สมประกอบ
(5) ไม่เป็นข้าราชการหรือลูกจ้างของส่วนราชการ พนักงานหรือลูกจ้างของหน่วยงานอื่นของรัฐ รัฐวิสาหกิจ หรือพนักงานหรือลูกจ้างของราชการส่วนท้องถิ่น รวมทั้งพระภิกษุ สามเณร นักพรตหรือนักบวช
(6) ไม่เป็นผู้ดำรงตำแหน่งทางการเมือง กรรมการพรรคการเมือง หรือเจ้าหน้าที่ในพรรคการเมือง
(7) ไม่เป็นผู้เคยต้องรับโทษจำคุก โดยคำพิพากษาถึงที่สุดให้จำคุก เพราะกระทำความผิดทางอาญา เว้นแต่เป็นโทษสำหรับความผิดที่ได้กระทำโดยประมาทหรือความผิดลหุโทษๆ
(8) ไม่เป็นผู้เคยถูกลงโทษให้ออก ปลดออก หรือไล่ออกจากราชการ รัฐวิสาหกิจ หรือหน่วยงานอื่นของรัฐ (9) มีความรู้ความสามารถทางด้านคอมพิวเตอร์ โปรแกรม Miccosoft Ofice : word, excel, power point และ Internet เป็นอย่างดี
(10) มีความรู้ความสามารถ ทักษะ และสมรรถนะ หรือสามารถปฏิบัติงานในลักษณะงาน ที่ปฏิบัติได้เป็นอย่างดี

2 พนักงานจ้างปฏิบัติงานทำความสะอาด จำนวน 1 อัตรา
ค่าจ้างที่จะได้รับต่อเดือน 9,000 บาท
คุณสมบัติของผู้สมัคร
(1) เป็นบุคคลธรรมดา ผู้มีสัญชาติไทย อายุไม่ต่ำกว่า 18 ปี และไม่เกิน 50 ปี (นับถึงวันที่ประกาศ รับสมัครวันสุดท้าย)
(2) ไม่จำกัดวุฒิการศึกษา
(3) มีความประพฤติเรียบร้อยพร้อมทั้งมีบุคลิกภาพและมนุษย์สัมพันธ์ที่ดี
(4) หากเป็นเพศชายจะต้องผ่านการเกณฑ์ทหารหรือได้รับการยกเว้น
(5) ไม่เคยต้องโทษ คดีอาญาถึงจำคุก หรือถูกพิพากษาให้เป็นบุคคลล้มละลายมาก่อน เว้นแต่ คดีกระทำโดยประมาทหรือในความผิดลหุโทษและไม่เป็นบุคคลล้มละลาย
(6) ไม่เป็นบุคคลล้มละลาย
(7) ไม่เป็นผู้มีกายทุพพลภาพจนไม่สามารถปฏิบัติหน้าที่ได้ ไม่ไร้ความสามารถหรือจิตฟั่นเฟือน
ไม่สมประกอบ
(8) ไม่เป็นข้าราชการหรือลูกจ้างของส่วนราชการ พนักงานหรือลูกจ้างของหน่วยงานอื่นของรัฐ รัฐวิสาหกิจ หรือพนักงานหรือลูกจ้างของราชการส่วนท้องถิ่น รวมทั้งพระภิกษุ สามเณร นักพรตหรือนักบวช
(9) ไม่เป็นผู้ดำรงตำแหน่งทางการเมือง กรรมการพรรคการเมือง หรือเจ้าหน้าที่ในพรรคการเมือง
(10) ไม่เป็นผู้เคยต้องรับโทษจำคุก โดยคำพิพากษาถึงที่สุดให้จำคุก เพราะกระทำความผิดทางอาญา เว้นแต่เป็นโทษสำหรับความผิดที่ได้กระทำโดยประมาทหรือความผิดลหุโทษ
(11) ไม่เป็นผู้เคยถูกลงโทษให้ออก ปลดออก หรือไล่ออกจากราชการ รัฐวิสาหกิจ หรือหน่วยงานอื่นของรัฐ (12) มีความรู้ความสามารถ ทักษะ และสมรรถนะ หรือสามารถปฏิบัติงานในลักษณะงานที่ปฏิบัติได้เป็นอย่างดี

ให้ผู้ประสงค์สมัครเข้ารับการคัดเลือก ยื่นใบสมัครด้วยตนเองได้ที่ กลุ่มบริหารงานบุคคล ชั้น 4 สำนักงานศึกษาธิการภาค 16 ถนนอุตรกิจ ตำบลเวียง อำเภอเมืองเชียงราย จังหวัดเชียงราย ในระหว่างวันที่ 27 กุมภาพันธ์ – 1 มีนาคม 2567 ในวันและเวลาราชการ โดยผู้สมัครไม่ต้องเสียค่าธรรมเนียมในการสมัคร คัดเลือกแต่อย่างใด

ประกาศรับสมัคร

Back To Top

You cannot copy content of this page