สำนักงานสัตวแพทย์สาธารณสุข รับสมัครบุคคลภายนอกที่ช่วยปฏิบัติราชการ 15 อัตรา

สำนักงานสัตวแพทย์สาธารณสุข รับสมัครบุคคลภายนอกที่ช่วยปฏิบัติราชการ 15 อัตรา ตั้งแต่บัดนี้ถึง 15 มีนาคม 2567

รายละเอียด
ประกาศสำนักงานสัตวแพทย์สาธารณสุข เรื่อง รับสมัครสอบคัดเลือกบุคคลภายนอกที่ช่วยปฏิบัติราชการสำนักงานสัตวแพทย์สาธารณสุข ครั้งที่ 1/2567

1. ตำแหน่งที่รับสมัคร
1.1 ตำแหน่งพนักงานช่วยงานด้านธุรการ จำนวน 5 อัตรา ดังนี้
1.1.1 ปฏิบัติงานที่กลุ่มบริการชุมชนทางสัตวแพทย์สาธารณสุข จำนวน 3 อัตรา
วุฒิการศึกษาระดับประกาศนียบัตรวิชาชีพ (ปวช.) ให้ได้รับค่าตอบแทนวันละ 500.- บาท เดือนละไม่เกิน 25 วัน
1.1.2 ปฏิบัติงานที่กลุ่มควบคุมและพักพิงสุนัข จำนวน 2 อัตรา วุฒิการศึกษาระดับประกาศนียบัตรวิชาชีพชั้นสูง (ปวส.) หรือคุณวุฒิอย่างอื่นที่เทียบเท่าได้ในระดับเดียวกัน ให้ได้รับค่าตอบแทนวันละ 620.- บาท เดือนละไม่เกิน 25 วัน

1.2 พนักงานช่วยงานด้านสาธารณสุข จำนวน 4 อัตรา ดังนี้
1.2.1 ปฏิบัติงานที่กลุ่มบริการชุมชนทางสัตวแพทย์สาธารณสุข จำนวน 4 อัตรา และปฏิบัติงานที่กลุ่มชันสูตรโรคสัตว์ จำนวน 1 อัตรา วุฒิการศึกษาระดับประกาศนียบัตรวิชาชีพชั้นสูง (ปวส.) หรือคุณวุฒิอย่างอื่นที่เทียบเท่าได้ในระดับเดียวกัน ให้ได้รับค่าตอบแทนวันละ 620.- บาท เดือนละไม่เกิน25 วัน
1.2.2 ปฏิบัติงานที่กลุ่มชันสูตรโรคสัตว์ จำนวน 1 อัตรา และปฏิบัติงานที่กลุ่มควบคุมและพักพิงสุนัข จำนวน 2 อัตรา วุฒิการศึกษาระดับปริญญาตรี หรือเทียบเท่า ทางสาธารณสุขศาสตร์ การพยาบาล หรือทางอื่นที่เทียบเท่า ให้ได้รับค่าตอบแทนวันละ 750.- บาท เดือนละไม่เกิน 25 วัน

1.3 พนักงานช่วยงานด้านสารสนเทศ ปฏิบัติงานที่กลุ่มควบคุมและพักพิงสุนัข จำนวน 2 อัตรา วุฒิการศึกษาระดับปริญญาตรี หรือคุณวุฒิอย่างอื่นที่เทียบได้ในระดับเดียวกัน ในสาขาวิชา คอมพิวเตอร์ เทคโนโลยีสารสนเทศ สารสนเทศศาสตร์ คณิตศาสตร์และสถิติ วิทยาศาสตร์ หรือสาขาวิชา วิศวกรรมศาสตร์ หรือได้รับปริญญาตรีที่มีหน่วยกิตวิชาด้านคอมพิวเตอร์หรือสารสนเทศไม่น้อยกว่า 6 หน่วยกิต ด้านศิลปศาสตร์ การออกแบบ กราฟฟิกดีไซน์ ให้ได้รับค่าตอบแทนวันละ 750.- บาท เดือนละไม่เกิน 25 วัน

2.3 คุณสมบัติเฉพาะสำหรับตำแหน่ง
2.3.1 พนักงานช่วยงานด้านธุรการ จะต้องเป็นผู้มีคุณวุฒิตรงตามตำแหน่งที่เปิด รับสมัครครบถ้วนอยู่ก่อนหรือในวันปิดรับสมัครคือวันที่ 15 มีนาคม 2567 เป็นผู้มีความรู้ด้านการใช้ คอมพิวเตอร์ Microsoft – Word, Excel, Power Point สามารถใช้ e – mail ในการประสานงานและใช้ Application Line ในการติดต่อสื่อสาร สามารถจัดการงานเอกสารได้ดี มีความอดทนและมีมนุษยสัมพันธ์ที่ดี
2.3.2 พนักงานช่วยงานด้านสาธารณสุข จะต้องเป็นผู้มีคุณวุฒิตรงตามตำแหน่งที่เปิด รับสมัครครบถ้วนอยู่ก่อนหรือในวันปิดรับสมัครคือวันที่ 15 มีนาคม 2567 เป็นผู้มีความรู้ด้านการใช้ คอมพิวเตอร์ Microsoft – Word, Excel, Power Point สามารถใช้ e – mail ในการประสานงาน
2.3.3 พนักงานช่วยงานด้านสารสนเทศ จะต้องเป็นผู้มีคุณวุฒิตรงตามตำแหน่งที่เปิด รับสมัครครบถ้วนอยู่ก่อนหรือในวันปิดรับสมัครคือวันที่ 15 มีนาคม 2567 เป็นผู้มีความรู้ด้านการใช้ คอมพิวเตอร์ Microsoft – Word, Excel, Power Point สามารถใช้ e – mail ในการประสานงาน
รายละเอียดเพิ่มเติมสำหรับตำแหน่ง ตาม OR Code แนบท้ายประกาศนี้

กำหนดวัน เวลาที่รับสมัคร
ผู้ประสงค์จะสมัครสอบ ให้ขอรับและยื่นใบสมัครสอบด้วยตนเองที่ ฝ่ายบริหารงานทั่วไป สำนักงานสัตวแพทย์สาธารณสุข สำนักอนามัย เลขที่ 24 ถนนมิตรไมตรี เขตดินแดง กรุงเทพมหานคร ระหว่างวันที่ 27 กุมภาพันธ์ 2567 – 15 มีนาคม 2567 ในวันและเวลาราชการ

ประกาศรับสมัคร

Back To Top

You cannot copy content of this page