ท่าอากาศยานกระบี่ รับสมัครคนพิการเป็นพนักงานราชการทั่วไป ตำแหน่งเจ้าหน้าที่การเงินและบัญชี

ท่าอากาศยานกระบี่ รับสมัครคนพิการเป็นพนักงานราชการทั่วไป ตำแหน่งเจ้าหน้าที่การเงินและบัญชี ตั้งแต่วันที่ 1-6 มีนาคม 2567

รายละเอียด
ประกาศกรมท่าอากาศยาน เรื่อง รับสมัครบุคคลเพื่อเลือกสรรและจัดจ้างเป็นพนักงานราชการทั่วไป ตำแหน่งเจ้าหน้าที่การเงินและบัญชี (คนพิการ) ปฏิบัติงานที่ ท่าอากาศยานกระบี่ กรมท่าอากาศยาน

ตำแหน่งเจ้าหน้าที่การเงินและบัญชี (คนพิการ) จำนวน 1 อัตรา
อัตราค่าตอบแทน 13,800 บาท

คุณสมบัติเฉพาะสำหรับตำแหน่ง ต้องมีคุณสมบัติดังนี้
(1) ได้รับวุฒิประกาศนียบัตรวิชาชีพชั้นสูง (ปวส.) หรือคุณวุฒิอย่างอื่น ที่เทียบได้ในระดับเดียวกันทางบัญชี สาขาวิชาการบัญชีสาขา การบริหารธุรกิจสาขาการตลาด และสาขาการเงินการธนาคาร จากสถาบันการศึกษาที่สำนักงาน ก.พ. รับรอง
(2) เป็นผู้พิการประเภทที่ 3 ความพิการทางการเคลื่อนไหวหรือทางร่างกาย ตามประกาศกระทรวงพัฒนาสังคมและความมั่นคงของมนุษย์ เรื่อง ประเภทและหลักเกณฑ์ความพิการ พ.ศ. 2552 และแก้ไขเพิ่มเติม ฉบับที่ 2 ลงวันที่ 9 กรกฎาคม 2555 ทั้งนี้ ความพิการดังกล่าว จะต้องอยู่ในระดับที่สามารถปฏิบัติงานได้

ผู้ประสงค์เข้ารับการคัดเลือก สามารถขอรับใบสมัครและยื่นใบสมัครคัดเลือกได้ด้วยตนเอง ห้องประชุมชั้น 3 (ประตูทางเข้า 1) ท่าอากาศยานกระบี่
กรอกข้อมูลลงในแบบฟอร์มใบสมัครให้ครบถ้วนและยื่นใบสมัครด้วยตนเอง 3 ณ ห้องประชุมชั้น 3 (ประตูทางเข้า 1) ท่าอากาศยานกระบี่ ระหว่างวันที่ 1-6 มีนาคม 2567 ในวันและเวลาราชการ โดยผู้สมัครสอบต้องเสียค่าธรรมเนียมในการสมัครสอบ จำนวน 300 บาท

ประกาศรับสมัคร

Back To Top

You cannot copy content of this page