โรงเรียนวิทยาศาสตร์จุฬาภรณราชวิทยาลัย เลย รับสมัครลูกจ้างชั่วคราว ตำแหน่งเจ้าหน้าที่ดูแลห้องปฏิบัติการพิเศษ

โรงเรียนวิทยาศาสตร์จุฬาภรณราชวิทยาลัย เลย รับสมัครลูกจ้างชั่วคราว ตำแหน่งเจ้าหน้าที่ดูแลห้องปฏิบัติการพิเศษ ตั้งแต่วันที่ 22-28 กุมภาพันธ์ 2567

รายละเอียด
ประกาศโรงเรียนวิทยาศาสตร์จุฬาภรณราชวิทยาลัย เลย เรื่อง รับสมัครลูกจ้างชั่วคราว

ตำแหน่งเจ้าหน้าที่ดูแลห้องปฏิบัติการพิเศษประจำโรงเรียน จำนวน 1 อัตรา
ค่าตอบแทน 15,000 บาท / เดือน
2. คุณสมบัติ
2.1 คุณสมบัติทั่วไป
2.1.1 มีสัญชาติไทย
2.1.2 มีอายุ 22-35 ปี
2.3.3 สำเร็จการศึกษาระดับปริญญาตรี สาขาวิศวกรรมศาสตร์, วิทยาศาสตร์, ครุศาสตร์, ศึกษาศาสตร์, อุตสาหกรรม, ไฟฟ้าอิเล็กทรอนิกส์, งานช่าง, งานไฟฟ้า, เทคโนโลยี, คอมพิวเตอร์ หรือสาขา อื่นๆ ที่เกี่ยวข้อง
2.1.4 มีพื้นฐานการใช้คอมพิวเตอร์ได้ดี เช่น MS OFFICE, Google suite, สื่อสังคมออนไลน์ เป็นต้น
2.1.5 มีพื้นฐานการใช้เครื่องมือช่างได้ดี เช่น ไขควง ตะไบ สว่าน ค้อน เลื่อย ไม้บรรทัด ตลับเมตร เป็นต้น
2.1.6 มีจิตวิทยาวัยรุ่นและสามารถทำงานกับเยาวชนและเด็กนักเรียนได้ดี และทำงาน ร่วมกับครูผู้สอนและบุคลากรที่เกี่ยวข้องได้ ในการส่งเสริมและพัฒนาทักษะด้านสะเต็มศึกษาตามเป้าหมาย โรงเรียนวิทยาศาสตร์และจรรยาบรรณวิชาชีพครู
2.1.7 สามารถซ่อมบำรุงดูแลรักษาและพัฒนาห้องปฏิบัติการสะเต็มศึกษาและแหล่งเรียนรู้ที่ เกี่ยวข้องด้านสะเต็มศึกษาสู่แหล่งเรียนรู้ตัวอย่างและเผยแพร่ได้
2.1.8 ไม่เป็นบุคคลล้มละลาย
2.1.9 ไม่เป็นผู้มีกายทุพพลภาพ จนไม่สามารถปฏิบัติหน้าที่ได้ ไร้ความสามารถ หรือจิตฟันเฟือนไม่สมประกอบ
หรือเป็นโรคตามที่กำหนดไว้ในกฎหมายว่าด้วยระเบียบข้าราชการพลเรือน
2.3.10 ไม่เป็นผู้ดำรงตำแหน่งข้าราชการการเมือง กรรมการพรรคการเมือง หรือเจ้าหน้าที่ในพรรคการเมือง
2.1.11 ไม่เป็นผู้เคยต้องรับโทษจำคุก เพราะกระทำความผิดทางอาญา เว้นแต่เป็นโทษ สำหรับความผิดที่ได้กระทำโดยประมาทหรือความผิดลหุโทษ ไม่เป็นผู้บกพร่องในศีลธรรมอันดีจนเป็นที่รังเกียจของสังคม
2.1.12 ไม่เป็นผู้เคยถูกลงโทษให้ออก ปลดออกหรือไล่ออกจากรัฐวิสาหกิจหรือลูกจ้างของ หน่วยงานอื่นของรัฐ รัฐวิสาหกิจ หรือพนักงานราชการหรือลูกจ้างของส่วนราชการส่วนท้องถิ่น

2.2 คุณสมบัติที่จะพิจารณาเป็นพิเศษ
2.2.1 สามารถเขียนโปรแกรมภาษาคอมพิวเตอร์ได้ เช่น ภาษาซี ภาษาไพทอน เป็นต้น หรือการทำเว็บไซต์และจัดการสื่อสังคมออนไลน์ได้อย่างสร้างสรรค์
2.2.2 สามารถใช้โปรแกรมเขียนแบบด้วยคอมพิวเตอร์เพื่อใช้งานร่วมกับเครื่องพิมพ์สามมิติ เครื่องฉลุลเซอร์ได้ เช่น Thinker cad อื่น ๆ
2.2.3 มีพื้นฐานการใช้เครื่องมือวัดเฉพาะทางได้ เช่น มัลติมิเตอร์ ออสซิลโลสโคป บัดกรี ต่อวงจรอิเล็กทรอนิกส์ เวอร์เนียร์คาลิปเปอร์ ไมโครมิเตอร์ เครื่องมือวัดสิ่งแวดล้อม เป็นต้น
2.2.4 สามารถใช้สื่อโสตทัศนูปกรณ์ เช่น เครื่องเสียง กล้องถ่ายภาพ โดรน กล้องวีดีโอ รวมทั้งแอพลิเคชั่น หรือโปรแกรม ในการตกแต่งถ่ายภาพ อัดคลิปวีดีทัศน์ ตัดต่อภาพและเสียง สร้างคลิปวีดี ทัศน์นำเสนองาน ออกแบบและสร้างป้ายประชาสัมพันธ์ไวนิลได้ เช่น Illustrator, Photoshop, Sony Vegas
2.2.5 มีประสบการณ์การทำงานที่เกี่ยวข้อง 1 ปีขึ้นไป เช่น งานช่าง งานสร้างชิ้นงาน สามมิติหรือเครื่องฉลุเลเซอร์ งานออกแบบกราฟฟิก งานตกแต่งภาพและตัดต่อวีดีโอ งานโครงงานและนวัตกรรม ฯลฯ

ให้ผู้ประสงค์จะสมัครขอและยื่นใบสมัครด้วยตนเองได้ที่ กลุ่มบริหารงานบุคคล ณ โรงเรียนวิทยาศาสตร์จุฬาภรณราชวิทยาลัย เลย ตั้งแต่ 22 – 28 กุมภาพันธ์ 2567 เวลา 08.30 – 16.30 น. ไม่เว้นวันหยุดราชการ หรือ
ดาวน์โหลดใบสมัครได้ที่ เว็บไซต์โรงเรียน www.pcshsloei.ac.th พร้อมแนบเอกสารหลักฐานให้ ครบถ้วน และสแกนส่งทางอีเมล์ [email protected] ตั้งแต่ 22 – 28 กุมภาพันธ์ 2567

ประกาศรับสมัคร

Back To Top

You cannot copy content of this page