สำนักงาน กศน.จังหวัดกาญจนบุรี รับสมัครบุคคลเพื่อสรรหาและเลือกสรรเป็นพนักงานราชการทั่วไป 2 อัตรา

สำนักงาน กศน.จังหวัดกาญจนบุรี รับสมัครบุคคลเพื่อสรรหาและเลือกสรรเป็นพนักงานราชการทั่วไป 2 อัตรา ตั้งแต่วันที่ 19-25 เมษายน 2566

***
ประกาศสำนักงานส่งเสริมการศึกษานอกระบบและการศึกษาตามอัธยาศัยจังหวัดกาญจนบุรี เรื่อง รับสมัครบุคคลเพื่อสรรหาและเลือกสรรเป็นพนักงานราชการทั่วไป

ชื่อตำแหน่ง ครู กศน.ตำบล อัตราว่าง 2 อัตรา
ตำแหน่งเลขที่ 5963 กศน.ตำบลหนองรี สังกัด กศน.อำเภอบ่อพลอย 5916 กศน.ตำบลชะแล (ศรช.บ้านทิพุเย) สังกัด กศน.อำเภอทองผาภูมิ

ค่าตอบแทน 18,000 บาท
คุณสมบัติเฉพาะตำแหน่ง
ได้รับวุฒิการศึกษาไม่ต่ำกว่าปริญญาตรีทางการศึกษา ดังนี้ ครุศาสตรบัณฑิต หรือ การศึกษาบัณฑิต หรือ ศึกษาศาสตรบัณฑิต ที่ ก.ค.ศ. รับรอง
กรณีบุคคลที่ไม่ได้จบปริญญาตรีทางการศึกษา แต่ได้จบการศึกษาในระดับประกาศนียบัตรบัณฑิตวิชาชีพครู ให้ถือว่าเป็นผู้ที่มีคุณสมบัติในการสมัครเข้ารับการสรรหาและเลือกสรร

วัน เวลา และสถานที่รับสมัคร
ผู้ที่ประสงค์จะสมัครเข้ารับการสรรหาและเลือกสรรเป็นพนักงานราชการทั่วไป ยื่นใบสมัคร พร้อมหลักฐานด้วยตนเอง (เขียนตัวบรรจง) จำนวน 1 ชุด ณ สำนักงานส่งเสริมการศึกษานอกระบบและ การศึกษาตามอัธยาศัยจังหวัดกาญจนบุรี (สำนักงาน กศน.จังหวัดกาญจนบุรี) เลขที่ 96 หมู่ที่ 1 ตำบลท่าล้อ อำเภอท่าม่วง จังหวัดกาญจนบุรี ตั้งแต่วันที่ 19 เดือนเมษายน พ.ศ.2566 ถึงวันที่ 25 เดือนเมษายน พ.ศ.2566 ภาคเช้า เวลา 08.30-12.00 น. และภาคบ่าย เวลา 13.00-16.30 น. (เว้นวันหยุดราชการ)
หมายเหตุ ผู้ที่ประสงค์จะสมัครเข้ารับการสรรหาและเลือกสรรเป็นพนักงานราชการทั่วไป จะต้อง แต่งกายด้วยชุดสุภาพตามสากลนิยม มิฉะนั้นอาจไม่ได้รับการพิจารณาในการสมัครเข้ารับการสรรหาและ เลือกสรรเป็นพนักงานราชการทั่วไปดังกล่าว

รายละเอียดเพิ่มเติม

Back To Top

You cannot copy content of this page