โรงเรียนอนุบาลนครราชสีมา รับสมัครครูอัตราจ้าง สาขาวิชาเอกพลศึกษา

โรงเรียนอนุบาลนครราชสีมา รับสมัครครูอัตราจ้าง สาขาวิชาเอกพลศึกษา ตั้งแต่วันที่ 7-15 มีนาคม 2567

รายละเอียด
ประกาศโรงเรียนอนุบาลนครราชสีมา เรื่อง ประกาศรับสมัครบุคคลเพื่อสรรหาและเลือกสรรเป็นลูกจ้างชั่วคราว ตำแหน่ง ครูอัตราจ้าง กลุ่มสาระการเรียนรู้สุขศึกษาและพลศึกษา

ตำแหน่ง ครูผู้สอนวิชาเอกพละศึกษา กลุ่มสาระการเรียนรู้สุขศึกษาและพลศึกษา จำนวน อัตรา

คุณสมบัติทั่วไป และคุณสมบัติเฉพาะตำแหน่งของผู้สมัครเข้ารับการสรรหาและเลือกสรรเป็น ลูกจ้างชั่วคราว ตำแหน่ง ครูอัตราจ้าง
3.1 คุณสมบัติทั่วไป
1) มีสัญชาติไทย
2) อายุไม่ต่ำกว่าสิบแปดปีบริบูรณ์
3) ไม่เป็นบุคคลล้มละลาย
4) ไม่เป็นผู้มีร่างกายทุพพลภาพจนไม่สามารถปฏิบัติหน้าที่ได้ ไร้ความสามารถหรือ จิตฟั่นเฟือนไม่สมประกอบ หรือเป็นโรคตามที่กำหนดไว้ในกฎหมายว่าด้วยระเบียบข้าราชการ พลเรือน พ.ศ. 2535 และไม่เป็นผู้บกพร่องในศีลธรรมอันดีงามจนเป็นที่รังเกียจของสังคม
5) ไม่เป็นผู้ดำรงตำแหน่งทางการเมือง กรรมการพรรคการเมือง หรือเจ้าหน้าที่ใน พรรคการเมือง
6) ไม่เป็นผู้ต้องโทษจำคุกโดยคำพิพากษาถึงที่สุดให้จำคุก เพราะกระทำความผิดทาง อาญาเว้นแต่โทษสำหรับความผิดที่ได้กระทำโดยประมาท หรือความผิดลหุโทษ
7) ไม่เป็นผู้ถูกลงโทษให้ออก ปลดออก หรือไล่ออกจากราชการ รัฐวิสาหกิจ หรือ หน่วยงานอื่นของรัฐ พนักงานหรือลูกจ้างของราชการส่วนท้องถิ่น
8) ไม่เป็นพระภิกษุ หรือสมาเณร นักพรต หรือนักบวช
9) ผู้ที่ผ่านการเลือกสรรในวันที่ทำสัญญาจ้าง จะต้องไม่เป็นข้าราชการหรือลูกจ้าง ของส่วนราชการ พนักงานหรือลูกจ้างของหน่วยงานอื่นของรัฐ รัฐวิสาหกิจ หรือพนักงาน หรือ ลูกจ้างของส่วนราชการท้องถิ่น

3.2 คุณสมบัติเฉพาะตำแหน่ง
1) มีวุฒิไม่ต่ำกว่าปริญญาตรีทางการศึกษา หรือทางอื่นที่ ก.ค.ศ. กำหนดให้เป็น คุณสมบัติ เฉพาะสำหรับตำแหน่งข้าราชการครูและบุคลากรทางการศึกษา สังกัดสำนักงานคณะกรรมการการศึกษาขั้นพื้นฐาน
2) เป็นผู้มีใบประกอบวิชาชีพครู หรือหลักฐานที่ใช้แสดงในการประกอบวิชาชีพครู ตามที่ คุรุสภาออกให้เพื่อปฏิบัติหน้าที่สอนที่ยังไม่หมดอายุ

อัตราค่าจ้างต่อเดือน เดือนละ 10,000 บาท

วัน เวลา และสถานที่รับสมัคร
ผู้ประสงค์สมัครตามประกาศดังกล่าว ขอรับและยื่นใบสมัครด้วยตนเองได้ที่ ฝ่ายบริหารงานบุคคล โรงเรียนอนุบาลนครราชสีมา ตั้งแต่ วันที่ 7 มีนาคม 2567 ถึงวันที่ 15 มีนาคม 2567 เวลา 08.30 น. – 16.30 น. (เว้นวันหยุดราชการ) หรือติดต่อสอบถาม 044-293693, 044-242208 (ต่อฝ่ายบริหารงานบุคคล)

ประกาศรับสมัคร

Back To Top

You cannot copy content of this page