กรมสารบรรณทหารบก รับสมัครพนักงานราชการ 7 อัตรา

กรมสารบรรณทหารบก รับสมัครพนักงานราชการ 7 อัตรา ตั้งแต่บัดนี้ถึง 8 มีนาคม 2567

รายละเอียด
ประกาศกรมสารบรรณทหารบก เรื่อง รับสมัครบุคคลพลเรือน ทหารกองหนุน เพื่อสอบคัดเลือกบรรจุ เป็นพนักงานราชการ สังกัด กรมสารบรรณทหารบก ประจำปีงบประมาณ 2567

1. ตำแหน่ง พนักงานวิเคราะห์และออกแบบระบบ กลุ่มงานวิชาชีพเฉพาะ
อัตราค่าตอบแทนรายเดือน ๆ ละ 19,500 บาท จำนวน 1 อัตรา
2. คุณสมบัติเฉพาะตำแหน่งของผู้สมัครสอบคัดเลือก
2.1 สำเร็จการศึกษาระดับปริญญาตรี สาขาวิชาคอมพิวเตอร์, วิทยาการคอมพิวเตอร์, วิศวกรรมคอมพิวเตอร์, เทคโนโลยีสารสนเทศ หรือเทียบเท่าวิชาตามสาขาวิทยาการคอมพิวเตอร์ ได้ไม่ต่ำกว่า 12 หน่วยกิต ปฏิบัติงานเจ้าหน้าที่วิเคราะห์ระบบงาน ออกแบบระบบทางคอมพิวเตอร์ และดูแลเครื่องแม่ข่าย หรือปฏิบัติงานอย่างอื่น ที่ผู้บังคับบัญชามอบหมาย
2.2 มีความรู้ความเข้าใจในการวิเคราะห์และออกแบบระบบทางคอมพิวเตอร์
2.3 มีความรู้ความเข้าใจพื้นฐานในการออกแบบระบบงานที่มีกระบวนงานผ่านทางเว็บไซต์เป็นอย่างดี
2.4 มีความรู้ความเข้าใจในการใช้ฐานข้อมูล ออกแบบและพัฒนาระบบงานที่ต้องใช้ฐานข้อมูลได้
2.5 มีความสามารถในการออกแบบกระบวนการ ปรับปรุง และพัฒนาระบบงานได้
2.6 มีความรู้พื้นฐานในการใช้งานคอมพิวเตอร์ และสามารถใช้งานโปรแกรมออฟฟิศได้
2.7 มีความสามารถในการจัดการดูแลเครื่องแม่ข่าย บนระบบปฏิบัติการ Linux และ มีความรู้ความเข้าใจด้านความปลอดภัยทางไซเบอร์
2.8 มีความสามารถในการจัดการดูแลระบบงานด้วย NodeJS ได้จะพิจารณาเป็นพิเศษ

2 ตำแหน่ง พนักงานการเงินและบัญชี กลุ่มงานบริการ (ช/ญ)
อัตราค่าตอบแทน รายเดือน ๆ ละ 11,280 บาท จำนวน 1 อัตรา
คุณสมบัติเฉพาะตำแหน่งของผู้สมัครสอบคัดเลือก
สำเร็จการศึกษาประกาศนียบัตรวิชาชีพ (ปวช.) ประกาศนียบัตรวิชาชีพเทคนิค (ปวท.) ประกาศนียบัตรวิชาชีพชั้นสูง (ปวส.) หรือเทียบเท่าในสาขาวิชาที่เกี่ยวข้องกับ ลักษณะงาน ปฏิบัติงานเกี่ยวกับการเงิน การบัญชี และการงบประมาณ บันทึกรายการในสมุดลงรายการเบื้องต้น จัดทำบัญชีแยกประเภท และทะเบียนต่าง ๆ เกี่ยวกับการเงินและการงบประมาณ หรือตามที่ผู้บังคับบัญชามอบหมาย

3 ตำแหน่ง พนักงานเขียนโปรแกรม กลุ่มงานเทคนิค (ช/ญ)
อัตราค่าตอบแทนรายเดือน ๆ ละ 11,280 บาท จำนวน 1 อัตรา
คุณสมบัติเฉพาะตำแหน่งของผู้สมัครสอบคัดเลือก
สำเร็จการศึกษาประกาศนียบัตรวิชาชีพ (ปวช.) ประกาศนียบัตรวิชาชีพเทคนิค (ปวท.) ประกาศนียบัตรวิชาชีพชั้นสูง (ปวส.) สาขาวิชาคอมพิวเตอร์ สาขาวิชา
วิทยาการคอมพิวเตอร์ และ สาขาวิชาเทคโนโลยีสารสนเทศ หรือเทียบเท่าวิชาตามสาขาวิทยาการคอมพิวเตอร์
ไม่ต่ำกว่า 9 หน่วยกิต จากสถานศึกษาที่อยู่ในความควบคุมของทางราชการหรือที่ทางราชการรับรอง มีความรู้ ความเข้าใจในการออกแบบหน้าเว็บ และมีพื้นฐานในการทำงานกราฟฟิกเบื้องต้น พื้นฐานในการเขียนเว็บ ด้วยภาษา HTML, CSS และ JavaScript มีความสามารถในการเขียนเว็บด้วยภาษา PHP หรือสามารถจัดการ ระบบ CMS ด้วย WordPress และมีความสามารถในการเรียนรู้หรือพัฒนาเว็บไซต์ด้วยภาษา NodeJS จะพิจารณาเป็นพิเศษ ปฏิบัติงานเกี่ยวกับการออกแบบเว็บไซต์ ดูแลเว็บไซต์ผ่านระบบ CMS และพัฒนา เว็บไซต์ด้วย PHP หรือตามที่ผู้บังคับบัญชามอบหมาย

4. ตำแหน่ง พนักงานบริการ กลุ่มงานบริการ (ชาย)
อัตราค่าตอบแทนรายเดือน ๆ ละ 10,430 บาท จำนวน 2 อัตรา
คุณสมบัติเฉพาะตำแหน่งของผู้สมัครสอบคัดเลือก
1 สำเร็จการศึกษาไม่ต่ำกว่าชั้นมัธยมศึกษาตอนต้น (ม.3) หรือเทียบเท่าขึ้นไป ปฏิบัติงานเกี่ยวกับการบริการด้านห้องประชุม ห้องรับรอง ดูแลรักษา ทำความสะอาดบริเวณอาคาร สถานที่ พัสดุ อุปกรณ์ และทรัพย์สินที่เกี่ยวข้อง หรือตามที่ผู้บังคับบัญชามอบหมาย
2 งานที่มอบหมายพิเศษ ปฏิบัติงานเกี่ยวกับการพิมพ์ การสำเนา ตรวจสอบ และตรวจทานหนังสือราชการ และเอกสารของทางราชการ รับ-ส่ง เก็บ รวบรวมร่างและตอบโต้หนังสือราชการ การสวัสดิการ และงานธุรการทั้งปวง

5. ตำแหน่ง พนักงานธุรการ กลุ่มงานบริการ (ชาย/หญิง)
อัตราค่าตอบแทนรายเดือน ๆ ละ 10,430 บาท จำนวน 2 อัตรา
คุณสมบัติเฉพาะตำแหน่งของผู้สมัครสอบคัดเลือก
สำเร็จการศึกษาไม่ต่ำกว่าชั้นมัธยมศึกษาตอนต้น (ม.3) หรือเทียบเท่าขึ้นไป ปฏิบัติงานเกี่ยวกับการพิมพ์ การสำเนา ตรวจสอบ และตรวจทานหนังสือราชการ และ เอกสารของทางราชการ รับ-ส่ง เก็บ รวบรวมร่างและตอบโต้หนังสือราชการ การสวัสดิการ และงานธุรการ ทั้งปวง หรือตามที่ผู้บังคับบัญชามอบหมาย

สถานที่รับสมัคร รับสมัครตั้งแต่บัดนี้เป็นต้นไป ถึงวันที่ 8 มีนาคม 2567
1 ยื่นสมัครด้วยตนเอง ในเวลาราชการ (17.30 นาฬิกา ถึง 15.30 นาฬิกา) ณ แผนกธุรการ กองธุรการ กรมสารบรรณทหารบก อาคาร 3 ชั้น 3 ในกองบัญชาการกองทัพบก ถนนราชดำเนินนอก เขตพระนคร กรุงเทพมหานคร โทรศัพท์ 0 2297 7513 และ 0 2297 8202
2 ยื่นสมัครผ่าน E-mail : [email protected] โดยดาวน์โหลดแบบฟอร์ม ใบสมัคร ผ่านทางเว็บไซต์ของ กรมสารบรรณทหารบก https://agdept.rta.mi.th และกรอกรายละเอียด ในแบบฟอร์มใบสมัคร พร้อมแนบสำเนาเอกสารประกอบการสมัคร ให้ถูกต้อง ครบถ้วน สแกนส่งไฟล์มายัง E-mail ข้างต้น ภายในวันที่ 8 มีนาคม 2567 เวลา 15.30 นาฬิกา ทั้งนี้ หากเจ้าหน้าที่ตรวจสอบเอกสารการสมัครแล้ว ไม่ครบถ้วน ถือว่า คุณสมบัติไม่ครบถ้วนจะไม่มีสิทธิ์เข้ารับการสอบคัดเลือก ขอให้ผู้ที่จะสมัครผ่านทาง E-mail ตรวจสอบเอกสารให้ครบถ้วนก่อนยื่นสมัครทาง E-mail สำหรับผู้ที่สมัครสอบทาง E-mail สามารถติดต่อรับ บัตรประจำตัวสอบได้ที่ กองธุรการ กรมสารบรรณทหารบก หรือสามารถติดต่อรับได้ในวันรายงานตัวสอบคัดเลือก

ประกาศรับสมัคร

Back To Top

You cannot copy content of this page