กรุงเทพมหานคร รับสมัครสอบแข่งขันเป็นพนักงานสำนักงานสถานธนานุบาล 4 อัตรา

กรุงเทพมหานคร รับสมัครสอบแข่งขันเป็นพนักงานสำนักงานสถานธนานุบาล 4 อัตรา ตั้งแต่วันที่ 9-29 มีนาคม 2567

รายละเอียด
ประกาศสำนักงานสถานธนานุบาลกรุงเทพมหานคร เรื่อง รับสมัครสอบแข่งขันเพื่อจ้างและแต่งตั้งบุคคลเป็นพนักงาน สำนักงานสถานธนานุบาลกรุงเทพมหานคร ครั้งที่ 2/2567

(1) พนักงานการเงินและบัญชี 1 อัตรา
คุณสมบัติเฉพาะตำแหน่ง
ได้รับวุฒิไม่ต่ำกว่าปริญญาตรี หรือเทียบได้ในระดับเดียวกัน ในสาขาวิชาบริหารธุรกิจ พาณิชยศาสตร์ บัญชี การเงิน หรือเศรษฐศาสตร์ ซึ่งได้ศึกษาวิชาบัญชีไม่น้อยกว่า 6 หน่วยกิต

(2) นิติกร 1 อัตรา
คุณสมบัติเฉพาะตำแหน่ง
ได้รับวุฒิไม่ต่ำกว่าปริญญาตรี หรือเทียบได้ในระดับเดียวกัน ในสาขาวิชานิติศาสตร์

(3) พนักงานธุรการ 1 อัตรา
คุณสมบัติเฉพาะตำแหน่ง
ได้รับวุฒิไม่ต่ำกว่าประกาศนียบัตรวิชาชีพ (ปวช.) ในสาขาวิชาการบัญชี เลขานุการ คอมพิวเตอร์ธุรกิจ พาณิชยการ การตลาด การขาย หรือเทียบเท่า

(4) พนักงานสถานที่ 1 อัตรา
คุณสมบัติเฉพาะตำแหน่ง
ได้รับวุฒิไม่ต่ำกว่าประถมศึกษาปีที่ 6 หรือเทียบได้ในระดับเดียวกัน มีความสามารถ และเหมาะสมในการปฏิบัติงานในหน้าที่

2. อัตราค่าจ้างและสิทธิประโยชน์ที่จะได้รับ
2.1 คุณวุฒิปริญญาตรี 15,050 บาท ต่อเดือน
2.2 คุณวุฒิประกาศนียบัตรวิชาชีพ (ปวช.) หรือเทียบเท่า 9,440 บาท ต่อเดือน
2.3 คุณวุฒิประถมศึกษาปีที่ 6 หรือเทียบเท่า 8,690 บาท ต่อเดือน
โดยตำแหน่งคุณวุฒิประกาศนียบัตรวิชาชีพ (ปวช.) หรือเทียบเท่า และระดับคุณวุฒิประถมศึกษาปีที่ 6 หรือเทียบเท่าจะได้รับเงินเพิ่มการครองชีพชั่วคราว ตามระเบียบกระทรวงการคลังว่าด้วยการเบิก จ่ายเงินค่าครองชีพชั่วคราวของข้าราชการและลูกจ้างประจำของส่วนราชการ (ฉบับที่ 2) พ.ศ. 2558 ประกอบกับ ระเบียบกรุงเทพมหานครว่าด้วยการเบิกจ่ายเงินเพิ่มการครองชีพชั่วคราวของพนักงานการพาณิชย์ของ กรุงเทพมหานคร พ.ศ. 2561 เดือนละ 2,000 บาท และได้รับเงินช่วยเหลือค่าครองชีพ ตามระเบียบ กรุงเทพมหานครว่าด้วยเงินช่วยเหลือค่าครองชีพพนักงานการพาณิชย์ของกรุงเทพมหานคร พ.ศ. 2552 เดือนละ2,000 บาท

6. เงื่อนไขการรับสมัคร
6.1 ผู้สมัครต้องเลือกสมัครได้เพียง 1 ตำแหน่งเท่านั้น
6.2 ผู้สมัครสอบต้องเป็นผู้มีคุณวุฒิการศึกษาตรงตามคุณสมบัติเฉพาะสำหรับตำแหน่งที่ สมัครสอบ โดยต้องเป็นผู้สำเร็จการศึกษาและได้รับการอนุมัติให้เป็นผู้สำเร็จการศึกษาจากผู้มีอำนาจอนุมัติ ภายในวันปิดรับสมัครสอบ และหากปรากฏภายหลังว่า ผู้สมัครสอบรายใดมีคุณวุฒิการศึกษาไม่ตรงตามประกาศ รับสมัครสอบแข่งขัน จะถือว่าผู้สมัครสอบรายนั้น เป็นผู้ขาดคุณสมบัติและไม่มีสิทธิได้รับการจ้างและแต่งตั้งใ เป็นพนักงานในตำแหน่งที่สมัครสอบ
6.3 ผู้สมัครสอบที่เป็นผู้สอบผ่านการวัดภาคความรู้ความสามารถทั่วไปของกรุงเทพมหานคร หรือเป็นผู้สอบผ่านการวัดความรู้ความสามารถทั่วไปของสำนักงาน ก.พ. จะต้องเป็นผู้ได้รับการ ขึ้นทะเบียนเป็นผู้สอบผ่านการวัดภาคความรู้ความสามารถทั่วไปของกรุงเทพมหานคร หรือการวัดความรู้ ความสามารถทั่วไปของสำนักงาน ก.พ. ตามระดับวุฒิการศึกษาที่ใช้สมัครสอบหรือในระดับที่สูงกว่า ภายในวันปิดรับสมัครสอบ
6.4 ผู้สมัครสอบต้องรับผิดชอบในการตรวจสอบและรับรองตนเองว่าเป็นผู้มีคุณสมบัติทั่วไป และคุณสมบัติเฉพาะสำหรับตำแหน่งตรงตามประกาศรับสมัครสอบ และต้องกรอกรายละเอียดต่าง ๆ ใน ใบสมัครสอบให้ถูกต้องครบถ้วนตรงตามความเป็นจริง โดยเฉพาะอย่างยิ่ง การระบุชื่อ – สกุล และเลขประจำตัวประชาชน
6.5 ในกรณีที่มีความผิดพลาดอันเนื่องมาจากผู้สมัครสอบ หรือหากภายหลังผู้สมัครสอบ รายใดมีคุณสมบัติไม่ถูกต้องครบถ้วน หรือตรวจสอบพบว่าเอกสารหลักฐาน และหรือหลักฐานคุณวุฒิการศึกษา ไม่ตรงหรือไม่เป็นไปตามประกาศรับสมัครสอบ หรือเป็นเอกสารปลอม ให้ถือว่าผู้สมัครสอบเป็นผู้ขาดคุณสมบัติ ในการสมัครสอบครั้งนี้มาตั้งแต่ต้น และไม่มีสิทธิได้รับการจ้างและแต่งตั้งให้ดำรงตำแหน่ง และจะไม่คืน ค่าธรรมเนียมในการสมัครสอบ ทั้งนี้ ในกรณีผู้สมัครยื่นเอกสารปลอม สำนักงานสถานธนานุบาล กรุงเทพมหานคร จะดำเนินการทางคดีอาญาต่อไปด้วย

กำหนดวัน เวลา และสถานที่รับสมัครสอบ ผู้ประสงค์จะสมัครสอบสามารถขอรับ ใบสมัครสอบ หรือดาวน์โหลดใบสมัครสอบได้ที่ เว็บไซด์ www.pawnshop.bangkok.go.th และสมัครสอบ ด้วยตนเองได้ที่สำนักงานสถานธนานุบาลกรุงเทพมหานคร (สลก.) อาคารโกลด์มาร์เก็ต เลขที่ 8 ถนนเทศบาลสงเคราะห์ แขวงลาดยาว เขตจตุจักร กรุงเทพมหานคร 10400 โทร. 0 2158 0042 – 4 ตั้งแต่วันที่ 9-29 มีนาคม 2567 เวลา 08.30 – 15.30 น. เว้นวันหยุดราชการ

ประกาศรับสมัคร

Back To Top

You cannot copy content of this page