โรงเรียนบางปะอิน “ราชานุเคราะห์ 1” รับสมัครครูอัตราจ้าง 2 อัตรา

โรงเรียนบางปะอิน “ราชานุเคราะห์ 1” รับสมัครครูอัตราจ้าง 2 อัตรา ตั้งแต่วันที่ 11-20 มีนาคม 2567

รายละเอียด
ประกาศโรงเรียนบางปะอิน “ราชานุเคราะห์ 1” เรื่อง รับสมัครคัดเลือกบุคคลเพื่อจ้างเป็นลูกจ้างชั่วคราว ตำแหน่ง ครูอัตราจ้าง วิชาเอกภาษาไทย และวิชาเอกภาษาอังกฤษ สังกัดสำนักงานเขตพื้นที่การศึกษามัธยมศึกษาพระนครศรีอยุธยา

ชื่อตำแหน่งลูกจ้างชั่วคราว
1. ตำแหน่ง ครูอัตราจ้าง วิชาเอกภาษาไทย จำนวน 1 อัตรา
2. ตำแหน่ง ครู อัตราจ้าง วิชาเอกภาษาอังกฤษ จำนวน 1 อัตรา
อัตราเงินเดือน 15,000 บาท

3. คุณสมบัติเฉพาะตำแหน่ง
3.1เป็นผู้มีคุณสมบัติทั่วไปตามมาตรา 30 แห่งพระราชาบัญญัติระเบียบข้าราชการาครูและ บุคลากรทางการศึกษา พ.ศ. 2547 และแก้ไขเพิ่มเติม (ฉบับที่ 2) พ.ศ.2551 และ (ฉบับที่ 3) พ.ศ.2553
3.2 เป็นผู้มีใบอนุญาตประกอบวิชาชีพครู ตามมาตรา 43 แห่งพระราชบัญญัติสภาครูและบุคลากร ทางการศึกษา พ.ศ.2547 หรือมีหนังสือรับรองสิทธิที่คณะกรรมการคุรุสภาออกให้หรือมีหนังสือรับรองสิทธิที่ได้รับมอบหมายจากคณะกรรมการคุรุสภาออกให้หรือใบอนุญาตปฏิบัติการสอน
3.3 วิชาเอกภาษาไทย เป็นผู้มีวุฒิการศึกษาไม่ต่ำกว่าปริญญาตรีทางการศึกษา เอกการสอนภาษาไทย หรือวิชาเอกที่เกี่ยวข้องและต้องมีพื้นฐานทางวิชาชีพครู ในวิชาเอกภาษาไทย
3.4 วิชาเอกภาษาอังกฤษ ต้องเป็นผู้มีวุฒิการศึกษาไม่ต่ำกว่าปริญญาตรีทางการศึกษา ในวิชาเอก ภาษาอังกฤษ วิชาเอกการสอนภาษาอังกฤษ หรือภาษาที่เกี่ยวข้องและต้องมีพื้นฐานทางวิชาชีพครู
3.5 เป็นผู้ได้รับปริญญาตรีทางการศึกษา หรือปริญญาตรีสาขาอื่น ตามที่ ก.ค./ก.ค.ศ. กำหนด สำหรับผู้ที่มีวุฒิปริญญาตรีสาขาอื่นจะต้องมีความรู้พื้นฐานทางวิชาชีพครูตามที่ ก.ค./ก.ค.ศ. กำหนดหรือมี หนังสือรับรองคุณวุฒิที่สภามหาวิทยาลัยอนุมัติแล้ว และมีใบรายงานผลการศึกษา (Transcript) ที่สำเร็จการศึกษา ภายในวันที่เปิดรับสมัครว่าเป็นคุณสมบัติเฉพาะสำหรับตำแหน่งในวิชาเอกข้างต้น
3.6 เป็นผู้เลื่อมใสในการปกครองตามระบอบประชาธิปไตยอันมีพระมหากษัตริย์เป็นประมุข

วัน เวลา และสถานที่รับสมัคร
ผู้มีความประสงค์จะสมัครเข้ารับการคัดเลือกบุคคลเพื่อปฏิบัติงาน ตำแหน่ง ครูอัตราจ้าง วิชาเอกภาษาไทย และวิชาเอกภาษาอังกฤษ ในโรงเรียนบางปะอิน “ราชานุเคราะห์ 1” สังกัดสำนักงานเขตพื้นที่การศึกษามัธยมศึกษาพระนครศรีอยุธยา ขอรับและยื่นใบสมัคร ณ สำนักงานกลุ่มบริหารงานบุคคล อาคาร 1 โรงเรียนบางปะอิน “ราชานุเคราะห์ 1” ตั้งแต่วันที่ 11 – 20 มีนาคม 2567 เว้นวันหยุดราชการ

ประกาศรับสมัคร

Back To Top

You cannot copy content of this page