องค์การบริหารส่วนตำบลบางไทร รับสมัครพนักงานจ้างตามภารกิจ ตำแหน่งผู้ช่วยนายช่างโยธา

องค์การบริหารส่วนตำบลบางไทร รับสมัครพนักงานจ้างตามภารกิจ ตำแหน่งผู้ช่วยนายช่างโยธา ตั้งแต่วันที่ 13-26 มีนาคม 2567

รายละเอียด
ประกาศองค์การบริหารส่วนตำบลบางไทร เรื่อง การรับสมัครบุคคลเพื่อสรรหาและเลือกสรรเป็นพนักงานจ้าง ประจำปีงบประมาณ พ.ศ. 2567

ประเภทพนักงานจ้างตามภารกิจ สังกัดกองช่าง
ตำแหน่ง ผู้ช่วยนายช่างโยธา จำนวน 1 อัตรา

คุณสมบัติเฉพาะสำหรับตำแหน่ง
มีคุณวุฒิอย่างใดอย่างหนึ่งดังต่อไปนี้
1. ได้รับประกาศนียบัตรวิชาชีพหรือคุณวุฒิอย่างอื่นที่เทียบได้ในระดับเดียวกันในสาขาวิชาหรือ ทางเทคนิควิศวกรรมสำรวจ เทคนิควิศวกรรมโยธา ก่อสร้าง เทคนิคสถาปัตยกรรม โยธา สำรวจ สถาปัตยกรรม
หรือในสาขาวิชาหรือทางอื่นที่ ก.จ. ก.ท. และ ก.อบต. กำหนดว่าใช้เป็นคุณสมบัติเฉพาะสำหรับตำแหน่งนี้ได้
2. ได้รับประกาศนียบัตรวิชาชีพเทคนิคหรือคุณวุฒิอย่างอื่นที่เทียบได้ในระดับเดียวกัน ในสาขาวิชาหรือทางเทคนิควิศวกรรมสำรวจ เทคนิควิศวกรรมโยธา เทคนิคการจัดการงานก่อสร้าง เทคนิคสถาปัตยกรรม โยธา สำรวจ ก่อสร้าง สถาปัตยกรรม ช่างก่อสร้าง ช่างสำร วจ ช่างโยธา หรือในสาขาวิชาหรือทางอื่นที่ก.จ. ก.ท. และ ก.อบต. กำหนดว่าใช้เป็นคุณสมบัติเฉพาะสำหรับตำแหน่งนี้ได้
3. ได้รับประกาศนียบัตรวิชาชีพชั้นสูงหรือคุณวุฒิอย่างอื่นที่เทียบได้ไม่ต่ำกว่านี้ในสาขาวิชาหรือ ทางเทคนิควิศวกรรมสำรวจ เทคนิควิศวกรรมโยธา เทคนิคการจัดการงานก่อสร้าง เทคนิคสถาปัตยกรรม โยธา สำรวจ ก่อสร้าง สถาปัตยกรรม ช่างก่อสร้าง ช่างสำรวจ ช่างโยธา หรือสาขาวิชาหรือทางอื่นที่ ก.จ. ก.ท. และ ก.อบต. กำหนดว่าใช้เป็นคุณสมบัติเฉพาะสำหรับตำแหน่งนี้ได้

อัตราค่าตอบแทน ตามคุณวุฒิการศึกษา ดังนี้
วุฒิประกาศนียบัตรวิชาชีพ (ปวช.) ได้รับอัตราค่าตอบแทน 9,400.- บาท/เดือน (ค่าครองชีพชั่วคราว เดือนละ 2,000 บาท) รวม 11,400.- บาท
2. วุฒิประกาศนียบัตรวิชาชีพเทคนิค (ปวท.) ได้รับอัตราค่าตอบแทน 10,840.-บาท/เดือน (ค่าครองชีพชั่วคราว เดือนละ 2,000 บาท) รวม 12,840.- บาท
3.วุฒิประกาศนียบัตรวิชาชีพชั้นสูง (ปวส.) ได้รับอัตราค่าตอบแทน 11,500.-บาท/ เดือน (ค่าครองชีพชั่วคราว เดือนละ 1,785 บาท) รวม 13,285.- บาท

กำหนด วัน เวลา และสถานที่รับสมัคร
ให้ผู้ประสงค์ที่จะสมัครเป็นพนักงานจ้าง ยื่นใบสมัครพร้อมหลักฐานด้วยตนเองได้ที่ ที่ทำการองค์การบริหารส่วนตำบลบางไทร 69/1 หมู่ที่ 2 ตำบลบางไทร อำเภอเมืองสุราษฎร์ธานี จังหวัดสุราษฎร์ธานี ตั้งแต่วันที่ 13 มีนาคม 2567 ถึงวันที่ 26 มีนาคม 2567 ในวันและเวลาราชการ (08.30 น. – 16.30 น.) หรือสอบถามรายละเอียดได้ที่ทางโทรศัพท์หมายเลข 0 7729 2477-8 หรือ ทาง เว็บไซต์องค์การบริหารส่วนตำบลบางไทร www.bangsi.go.th

ประกาศรับสมัคร

Back To Top

You cannot copy content of this page