วิทยาลัยเทคนิคกาญจนาภิเษกอุดรธานี รับสมัครบุคคลเพื่อเลือกสรรเป็นลูกจ้างชั่วคราว 3 อัตรา

วิทยาลัยเทคนิคกาญจนาภิเษกอุดรธานี รับสมัครบุคคลเพื่อเลือกสรรเป็นลูกจ้างชั่วคราว 3 อัตรา ตั้งแต่วันที่ 19-27 เมษายน 2566

*********
ประกาศวิทยาลัยเทคนิคกาญจนาภิเษกอุดรธานี เรื่อง รับสมัครบุคคลเพื่อเลือกสรรเป็นลูกจ้างชั่วคราว

1 ลูกจ้างชั่วคราวรายเดือน ตำแหน่งเจ้าหน้าที่งานการบัญชี จำนวน 1 อัตรา
อัตราค่าจ้าง เดือนละ 7,920 บาท
คุณสมบัติเฉพาะตำแหน่ง
วุฒิการศึกษา ไม่ต่ำกว่า ปวส. สาขาการบัญชี มีความรู้ความสามารถในการใช้งานคอมพิวเตอร์ได้เป็นอย่างดี สามารถในการพิมพ์ดีดภาษาไทยไม่น้อยกว่า35 คำ/นาที ภาษาอังกฤษ 40 คำ/นาที ปฏิบัติงานที่ได้รับมอบหมาย ปฏิบัติงานนอกเวลาราชการได้ และ มีจิตอาสา มีบุคลิกภาพดี มีมนุษยสัมพันธ์ สุภาพเรียบร้อย ความประพฤติเรียบร้อย ยิ้มแย้มแจ่มใส สุขภาพ แข็งแรง มีใจรักในงานบริการ ขยัน ซื่อสัตย์ อดทน มีปฏิภาณ ไหวพริบ ในการปฏิบัติหน้าที่

2 ลูกจ้างชั่วคราวรายเดือน ตำแหน่งเจ้าหน้าที่งานพัสดุ จำนวน 1 อัตรา
อัตราค่าจ้าง เดือนละ 7,920 บาท
คุณสมบัติเฉพาะตำแหน่ง
วุฒิการศึกษา ไม่ต่ำกว่า ปวส. ทุกสาขาวิชา มีความรู้ ความสามารถในการใช้งานคอมพิวเตอร์ได้เป็นอย่างดี สามารถในการพิมพ์ดีดภาษาไทย ภาษาอังกฤษ ปฏิบัติงานที่ได้รับมอบหมาย ปฏิบัติงานนอกเวลาราชการได้ สามารถขับรถยนต์ได้ มีใบอนุญาตขับขี่รถยนต์ และใบขับขี่รถจักรยานยนต์ มีจิตอาสา มีบุคลิกภาพดี มีมนุษยสัมพันธ์ สุภาพเรียบร้อย ความประพฤติเรียบร้อย ยิ้มแย้มแจ่มใส สุขภาพแข็งแรง มีใจรักในงานบริการ ขยัน ซื่อสัตย์ อดทน มีปฏิภาณ ไหวพริบ ในการปฏิบัติหน้าที่

3. ลูกจ้างชั่วคราวรายเดือน ตำแหน่งพนักงานขับรถ จำนวน 1 อัตรา
อัตราค่าจ้าง เดือนละ 6,100 บาท
คุณสมบัติเฉพาะตำแหน่ง
วุฒิการศึกษา ไม่ต่ำกว่า ม. 3 มีใบอนุญาตขับขี่รถยนต์ และ ใบขับขี่รถจักรยานยนต์ มีประสบการณ์ในการขับรถยนต์มาแล้วไม่น้อยกว่า 1 ปี มีความประพฤติเรียบร้อย พร้อมทั้งมีบุคลิกภาพและมนุษยสัมพันธ์ที่ดี สุขภาพร่างกายแข็งแรง เหมาะสมกับตำแหน่งงานที่รับผิดชอบ ไม่ดื่มสุรา ไม่เกี่ยวข้องกับยาเสพติดทุกประเภท ไม่เป็นโรคต้องห้ามหรือเป็นอุปสรรคต่อการทำงาน เช่น ความดัน โลหิต ตาบอดสี หรือหัวใจ หรือโรคสังคมรังเกียจ เป็นเพศชายและผ่านการเกณฑ์ทหาร หรือได้รับการยกเว้น มีความรู้เกี่ยวกับพระราชบัญญัติจราจรทางบก และกฎหมายที่เกี่ยวข้องกับรถยนต์และ การขนส่งเป็นอย่างดี มีความรู้พื้นฐานด้านเครื่องยนต์ การบำรุงรักษา และสามารถขับรถยนต์เกียร์ธรรมดาและเกียร์ออโต้ ได้เป็นอย่างดี และสามารถตรวจสอบระบบต่าง ๆ ของรถยนต์ให้อยู่ในสภาพที่ใช้งานอย่างปลอดภัย

***อัตราเงินเดือนไม่รวมค่าตอบแทนอื่น***

วัน เวลาและสถานที่ในการรับสมัคร
รับสมัครระหว่างวันที่ 19-27 เมษายน 2566 ณ งานบุคลากร อาคารอำนวยการ วิทยาลัยเทคนิคกาญจนาภิเษกอุดรธานี เลขที่ 7 หมู่ 1 ถนนอุดร-ขอนแก่น ตำบลหนองไผ่ อำเภอเมืองอุดรธานี จังหวัดอุดรธานี สอบถามรายละเอียดได้ที่ หมายเลขโทรศัพท์ 042-295547 ในวันและเวลาราชการ

รายละเอียดเพิ่้มเติม

Back To Top

You cannot copy content of this page