โรงเรียนสกลราชวิทยานุกูล รับสมัครครูอัตราจ้าง สาขาวิชาเอกวิทยาศาสตร์

โรงเรียนสกลราชวิทยานุกูล รับสมัครครูอัตราจ้าง สาขาวิชาเอกวิทยาศาสตร์ ตั้งแต่บัดนี้ถึง 29 มีนาคม 2567

รายละเอียด
ประกาศโรงเรียนสกลราชวิทยานุกูล เรื่อง รับสมัครสอบคัดเลือกบุคคลเพื่อจ้างเป็นลูกจ้างชั่วคราว ตำแหน่งครูอัตราจ้างชาวต่างชาติวิชาภาษาอังกฤษและครูอัตราจ้างวิชาวิทยาศาสตร์ ระดับชั้นมัธยมศึกษา ในโครงการห้องเรียนพิเศษภาษาอังกฤษ English/Mini English Program (EP/MEP)

ตำแหน่งครูอัตราจ้างวิชาวิทยาศาสตร์ จำนวน 1 อัตรา
อัตราค่าจ้างเดือนละ 15,000 บาท (หนึ่งหมื่นห้าพันบาทถ้วน-)

คุณสมบัติเฉพาะตำแหน่งของผู้มีสิทธิ์สมัครเข้ารับการสอบคัดเลือก มีดังนี้
1) เป็นคนไทย สัญชาติไทย เพศชายหรือหญิง อายุไม่เกิน 35 ปีบริบูรณ์ (นับถึงวันรับสมัครวันสุดท้าย)
2) เป็นผู้ได้รับวุฒิการศึกษาไม่ต่ำกว่าปริญญาตรีทางการศึกษา หรือทางอื่นที่ ก.ค.ศ.กำหนดเป็น คุณสมบัติเฉพาะสำหรับตำแหน่งครูผู้ช่วย กลุ่มวิชา/ทาง/สาขาวิชาเอกวิทยาศาสตร์
3) มีความสามารถในการสื่อสารภาษาอังกฤษกับครูชาวต่างชาติได้ในระดับดี (ฟัง-พูด-อ่าน-เขียน) หากมีผลสอบวัดความรู้ภาษาอังกฤษ โดยมีหลักฐานแสดงความสามารถทางภาษาอังกฤษ จากสถาบันที่เชื่อถือได้ จะรับพิจารณาเป็นกรณีพิเศษ
4) เป็นผู้มีใบอนุญาตประกอบวิชาชีพครู หรือมีหนังสือรับรองสิทธิที่คณะกรรมการคุรุสภาออกให้หรือ มีหนังสือรับรองสิทธิที่ได้รับมอบหมายจากคณะกรรมการคุรุสภาออกให้เพื่อปฏิบัติหน้าที่สอน
5) มีบุคลิกภาพที่ดี มีมนุษยสัมพันธ์ที่ดี
6) สามารถปฏิบัติงานได้ทั้งในเวลาราชการและนอกเวลาราชการตามที่ได้รับมอบหมาย

วัน เวลา และสถานที่รับสมัครสอบคัดเลือก
ผู้ประสงค์จะสมัครสอบคัดเลือก ให้ยื่นใบสมัครได้ ณ ห้องสำนักงานโครงการห้องเรียนพิเศษ EP/MEP อาคารอนุสรณ์ 100 ปี ชั้น 1 โรงเรียนสกลราชวิทยานุกูล อำเภอเมือง จังหวัดสกลนคร สังกัดสำนักงานเขตพื้นที่ การศึกษามัธยมศึกษาสกลนคร หรือส่งเอกสารดังกล่าว ทางจดหมายอิเล็กทรอนิกส์ (e-mail) มาที่ [email protected] ตั้งแต่วันที่ 15 – 29 มีนาคม 2567 เวลา 09.00 น. – 16.30 น. เว้นวันหยุดราชการ – สอบถามรายละเอียดได้ที่ ห้องสำนักงาน EP/MEP อาคารอนุสรณ์ 100 ปี ชั้น 1 โรงเรียนสกลราชวิทยานุกูล โทร. นางสาวจุฑามาศ ไชยภักดี 088-5729335, นางสาวพลอยชมพู ขันบรรจง 083-4213785

ประกาศรับสมัคร

Back To Top

You cannot copy content of this page