สำนักงานศาลปกครอง รับสมัครสอบแข่งขันเข้ารับราชการ ตำแหน่งเจ้าพนักงานธุรการปฏิบัติงาน

สำนักงานศาลปกครอง รับสมัครสอบแข่งขันเข้ารับราชการ ตำแหน่งเจ้าพนักงานธุรการปฏิบัติงาน ตั้งแต่วันที่ 11-26 เมษายน 2567

รายละเอียด
ประกาศสำนักงานศาลปกครอง เรื่อง รับสมัครสอบแข่งขันเพื่อบรรจุและแต่งตั้งบุคคลเข้ารับราชการ สังกัดสำนักงานศาลปกครองในตำแหน่งเจ้าพนักงานธุรการปฏิบัติงาน

ตำแหน่งเจ้าพนักงานธุรการปฏิบัติงาน จำนวน 1 อัตรา อัตราเงินเดือน 9,400 บาท
เงินค่าตอบแทนพิเศษ เดือนละ 6,000 บาท (เป็นไปตามระเบียบ ก.บ.ศป. ว่าด้วยเงิน ค่าตอบแทนพิเศษของข้าราชการฝ่ายศาลปกครอง พ.ศ. 2564)
(ในกรณีที่มีผู้สอบแข่งขันได้มากกว่าจำนวนตำแหน่งว่าง และภายหลังมีตำแหน่งว่างเพิ่มขึ้นอีก สำนักงานศาลปกครองอาจเรียกบรรจุและแต่งตั้งผู้สอบแข่งขันได้ ตามตำแหน่งว่างที่เพิ่มขึ้นและตามความจำเป็นเหมาะสม)

คุณสมบัติเฉพาะสำหรับตำแหน่ง
(1) ได้รับประกาศนียบัตรวิชาชีพ (ปวช.) หรือคุณวุฒิอย่างอื่นที่เทียบได้ไม่ต่ำกว่านี้ ในสาขาวิชาการบัญชี บริหารธุรกิจ พาณิชยการ เลขานุการ คอมพิวเตอร์ธุรกิจ จากสถาบันการศึกษาที่ ก.พ.รับรอง และ
(2) สอบผ่านการวัดความรู้ความสามารถทั่วไป ในระดับเดียวกันกับคุณวุฒิที่ใช้สมัครสอบ หรือสูงกว่า ของสำนักงาน ก.พ. หรือที่สำนักงานศาลปกครองเคยจัดทดสอบ (ตามประกาศสำนักงานศาลปกครอง ลงวันที่ 25 กันยายน 2555) ภายในวันปิดรับสมัครในกรณีที่ผู้สมัครสอบยื่นหนังสือรับรองผลการสอบผ่านการวัดความรู้ความสามารถทั่วไปในระดับที่สูงกว่าคุณวุฒิที่สมัครสอบ ผู้สมัครสอบจะต้องแนบหลักฐานวุฒิการศึกษาในระดับที่สูงกว่าด้วย

ผู้ประสงค์จะสมัครสอบ สมัครได้ทางอินเทอร์เน็ต ตั้งแต่วันพฤหัสบดีที่ 11 เมษายน 2567 ถึงวันศุกร์ที่ 26 เมษายน 2567 ตลอด 24 ชั่วโมง ไม่เว้นวันหยุดราชการ ยกเว้นวันศุกร์ที่ 26 เมษายน 2567 ระบบจะปิดการรับสมัครเวลา 16.30 น. ตามขั้นตอน ในเว็บไซต์ https://admincourt.thaijobjob.com หัวข้อ “รับสมัครสอบแข่งขัน เพื่อบรรจุและแต่งตั้งบุคคลเข้ารับราชการสังกัดสำนักงานศาลปกครองตำแหน่งเจ้าพนักงานธุรการปฏิบัติงาน”

ประกาศรับสมัคร | ลิงค์สมัคร

Back To Top

You cannot copy content of this page