โรงพยาบาลบางบัวทอง รับสมัครพนักงานกระทรวงสาธารณสุขทั่วไป 2 อัตรา

โรงพยาบาลบางบัวทอง รับสมัครพนักงานกระทรวงสาธารณสุขทั่วไป 2 อัตรา ตั้งแต่บัดนี้ถึง 1 เมษายน 2567

รายละเอียด
ประกาศสำนักงานสาธารณสุขจังหวัดนนทบุรี เรื่อง รับสมัครบุคคลเพื่อสรรหาและเลือกสรรเป็นพนักงานกระทรวงสาธารณสุขทั่วไป

1. แพทย์แผนไทย จำนวน 1 อัตรา
ค่าจ้าง 18,000 บาท
คุณสมบัติเฉพาะสำหรับตำแหน่งแพทย์แผนไทย มีคุณวุฒิอย่างใดอย่างหนึ่งต่อไปนี้
1. ได้รับปริญญาตรีหรือคุณวุฒิอย่างอื่นที่เทียบได้ในระดับเดียวกัน ในสาขาวิชาการแพทย์แผนไทย หรือสาขาวิชาวิชาการแพทย์แผนไทยประยุกต์ และได้รับใบอนุญาตเป็นผู้ประกอบโรคศิลปะสาขาการแพทย์แผนไทย ประเภทเวชกรรมไทย หรือสาขาการแพทย์แผนไทยประยุกต์
2. ได้รับปริญญาโทหรือคุณวุฒิอย่างอื่นที่เทียบได้ในระดับเดียวกัน ในสาขาวิชาการแพทย์แผนไทย หรือสาขาวิชาวิชาการแพทย์แผนไทยประยุกต์ และได้รับใบอนุญาตเป็นผู้ประกอบโรคศิลปะสาขาการแพทย์แผนไทย ประเภทเวชกรรมไทย หรือสาขาการแพทย์แผนไทยประยุกต์
3. ได้รับปริญญาหรือคุณวุฒิอย่างอื่นที่ กพส. กำหนดว่าใช้เป็นคุณสมบัติเฉพาะสำหรับตำแหน่งนี้ได้ และได้รับใบอนุญาตเป็นผู้ประกอบโรคศิลปะสาขาการแพทย์แผนไทย ประเภทเวชกรรมไทย หรือสาขาการแพทย์แผนไทยประยุกต์

2. พนักงานประจำห้องยา จำนวน 1 อัตรา
ค่าจ้าง 8,690 บาท
คุณสมบัติเฉพาะสำหรับตำแหน่งพนักงานประจำห้องยา มีคุณวุฒิอย่างใดอย่างหนึ่งต่อไปนี้
1. มีความรู้ความสามารถเหมาะสมในการปฏิบัติงานในหน้าที่ และได้รับวุฒิประกาศนียบัตรมัธยมศึกษาตอนต้นหรือตอนปลายสายสามัญ หรือ
2. ได้รับคุณวุฒิอย่างอื่นที่ กพส. กำหนดว่าใช้เป็นคุณสมบัติเฉพาะสำหรับตำแหน่งนี้ได้

วัน เวลาและสถานที่รับสมัคร
ให้ผู้ประสงค์จะสมัครเข้ารับการเลือกสรรเป็นพนักงานกระทรวงสาธารณสุข ขอและยื่นใบสมัครด้วยตนเองได้ที่ กลุ่มงานบริหารทั่วไป (อาคาร 3 ชั้น 3) โรงพยาบาลบางบัวทอง สำนักงานสาธารณสุขจังหวัดนนทบุรี ตั้งแต่วันที่ 26 มีนาคม พ.ศ. 2567 ถึงวันที่ 1 เมษายน พ.ศ. 2567 ในวันและเวลาราชการ ภาคเช้า 08.30-12.00 น. และภาคบ่าย ตั้งแต่เวลา 13.00 – 16.30 น. หรือสอบถามรายละเอียดได้ที่ กลุ่มงานบริหารทั่วไป โรงพยาบาลบางบัวทอง โทร 02 5717899 ต่อ 216, 324

ประกาศรับสมัคร

Back To Top

You cannot copy content of this page