สำนักบริหารพื้นที่อนุรักษ์ที่ 12 (นครสวรรค์) รับสมัครเจ้าหน้าที่ประสานความร่วมมือด้านทรัพยากรป่าไม้และสัตว์ป่า

สำนักบริหารพื้นที่อนุรักษ์ที่ 12 (นครสวรรค์) รับสมัครเจ้าหน้าที่ประสานความร่วมมือด้านทรัพยากรป่าไม้และสัตว์ป่า ตั้งแต่วันที่ 28-29 มีนาคม 2567

รายละเอียด
ประกาศสำนักบริหารพื้นที่อนุรักษ์ที่ 12 (นครสวรรค์) เรื่อง รับสมัครสอบคัดเลือกบุคคลเป็นพนักงานจ้างเหมาบริการ (TOR) เพื่อปฏิบัติงานประจำ ส่วนประสานความร่วมมือด้านทรัพยากรป่าไม้และสัตว์ป่า สำนักบริหารพื้นที่อนุรักษ์ที่ 12
(นครสวรรค์)

ตำแหน่งที่รับสมัคร และคุณสมบัติเฉพาะตำแหน่ง
ตำแหน่ง เจ้าหน้าที่ประสานความร่วมมือด้านทรัพยากรป่าไม้และสัตว์ป่า จำนวน 1 อัตรา
อัตราค่าจ้างเดือนละ 10,000 บาท (หนึ่งหมื่นบาทถ้วน)

คุณสมบัติเฉพาะตำแหน่ง :
วุฒิการศึกษา จบการศึกษาไม่น้อยกว่ามัธยมศึกษาตอนปลาย หรือเทียบเท่า สามารถขับรถยนต์ และรถโดยสารขนาด 12 ที่นั่ง (รถตู้) รวมถึงมีใบอนุญาตขับขี่

วัน เวลา สถานที่ยื่นใบสมัครและสอบคัดเลือก
ผู้สมัครให้ยื่นใบสมัครด้วยตนเองพร้อมด้วยเอกสารและหลักฐานทั้งหมด ในวันที่ 28 – 29 มีนาคม 2567 เวลา 08.30 – 16.30 น. ณ ส่วนประสานความร่วมมือด้านทรัพยากรป่าไม้และสัตว์ป่า สำนักบริหารพื้นที่อนุรักษ์ที่ 12 (นครสวรรค์) ตำบลปากน้ำโพ อำเภอเมือง จังหวัดนครสวรรค์ ทั้งนี้ ผู้สนใจสมัครสามารถดาวน์โหลดรายละเอียดได้ทางเว็บไซต์ของสำนักบริหารพื้นที่ อนุรักษ์ที่ 12 (นครสวรรค์) http://portal.dnp.go.th/p/nakhonsawan หรือติดต่อสอบถามได้ที่ส่วนประสาน ความร่วมมือด้านทรัพยากรป่าไม้และสัตว์ป่า หมายเลขโทรศัพท์ 0-562-2114-0 ต่อ 623

ประกาศรับสมัคร

Back To Top

You cannot copy content of this page