คณะวิทยาการจัดการ มหาวิทยาลัยเกษตรศาสตร์ วิทยาเขตศรีราชา รับสมัครตำแหน่งนักวิชาการศึกษา

คณะวิทยาการจัดการ มหาวิทยาลัยเกษตรศาสตร์ วิทยาเขตศรีราชา รับสมัครตำแหน่งนักวิชาการศึกษา ตั้งแต่บัดนี้ถึง 22 เมษายน 2567

รายละเอียด
ประกาศคณะวิทยาการจัดการ มหาวิทยาลัยเกษตรศาสตร์ วิทยาเขตศรีราชา เรื่อง รับสมัครคัดเลือกเพื่อจ้างและแต่งตั้งบุคคลเข้าเป็นพนักงานมหาวิทยาลัยเงินรายได้

ตำแหน่ง นักวิชาการศึกษา
อัตราค่าจ้าง 21,000 บาท
สังกัดศูนย์บริการการศึกษา คณะวิทยาการจัดการ จำนวน 1 อัตรา

คุณสมบัติเฉพาะตำแหน่ง
1. ต้องเป็นผู้สำเร็จการศึกษาระดับปริญญาตรีหรือเทียบได้ไม่ต่ำกว่านี้ทางด้านการศึกษา จิตวิทยา ศิลปศาสตร์ อักษรศาสตร์ รัฐศาสตร์ คณิตศาสตร์ การวัดและประเมินผล สถิติ เศรษฐศาสตร์ การบริหาร การจัดการ สังคมศาสตร์ สังคมสงเคราะห์ศาสตร์ สังคมวิทยา วารสารศาสตร์ วิทยาศาสตร์ หรือ สาขาวิชาอื่นที่เกี่ยวข้อง
2. เป็นผู้ที่มีความกระตือรือร้น ทำงานเป็นทีม ขยัน มีความละเอียดรอบคอบ มีบุคลิกภาพที่ดี และมีทักษะใน การประสานงาน และทำงานร่วมกับผู้อื่นได้
3. ผู้สมัครจะต้องมีความสามารถในการสื่อสารเป็นภาษาอังกฤษได้ในระดับดี และมีผลการทดสอบภาษาอังกฤษ ตามเกณฑ์ขั้นต่ำที่กำหนด โดยผลการทดสอบภาษาอังกฤษมีอายุไม่เกิน 2 ปี นับจากวันที่ประกาศผลการทดสอบ จากการ ทดสอบรายการใดรายการหนึ่งต่อไปนี้

ทดสอบภาษาอังกฤษ
TOEFL (Paper-Based Test) ไม่น้อยกว่า 500 คะแนน
TOEFL CBT (Computer-Based Test) ไม่น้อยกว่า 173 คะแนน
TOEFL IBT (Internet-Based Test) ไม่น้อยกว่า 61 คะแนน
IELTS ไม่น้อยกว่า 5.5 คะแนน
KU-EPT ไม่น้อยกว่า 60%
TOEFL-ITP ไม่น้อยกว่า 500 คะแนน
CU-TEP ไม่น้อยกว่า 67 คะแนน
TOEIC ไม่น้อยกว่า 600 คะแนน

4. มีความรู้ ความสามารถใช้ Microsoft office และสามารถเรียนรู้การใช้งานโปรแกรมสำเร็จอื่นๆได้
5. มีความรู้ในวิชาการศึกษา กฎ ระเบียบ และข้อบังคับที่ใช้ในการปฏิบัติงานในหน้าที่
6. หากมีประสบการณ์ทำงานโครงการหรือบริหารโครงการในกิจกรรมต่างๆ จะได้รับการพิจารณาเป็นกรณีพิเศษ

วัน เวลา และการรับสมัคร
ผู้ประสงค์จะสมัครเข้ารับการคัดเลือก ให้ดาวน์โหลด “แบบฟอร์มใบสมัคร” ที่แนบท้ายประกาศนี้ สามารถยื่นใบ สมัครได้ที่ช่องทาง ดังนี้
1. ผู้ประสงค์จะสมัครสอบคัดเลือก ให้ดาวน์โหลด แบบฟอร์มใบสมัคร” ที่แนบท้ายประกาศนี้ พร้อมเอกสาร และหลักฐานประกอบการสมัคร รายละเอียดตามข้อ 5 และมายื่นใบสมัครได้ที่ หน่วยบุคคล คณะวิทยาการจัดการ ชั้น 4 อาคาร 10 ศูนย์เรียนรวม 2 มหาวิทยาลัยเกษตรศาสตร์ วิทยาเขตศรีราชา อำเภอศรีราชา จังหวัดชลบุรี ระหว่างเวลา 9.00-15.00 น. ทุกวัน ยกเว้นวันหยุดราชการ (พักเที่ยง 1 ชั่วโมง) หรือ
2. ส่งเอกสารในรูปแบบไฟล์ PDF (เอกสารและหลักฐานประกอบการสมัคร รายละเอียดตามข้อ 5) มาที่ [email protected] เพื่อตรวจสอบคุณสมบัติก่อนชำระเงินค่าธรรมเนียมสมัครสอบ หากได้รับการติดต่อกลับ จึง สามารถชำระค่าธรรมเนียมสมัครสอบ โดยวิธีการโอนเงินเข้าบัญชีธนาคารทหารไทยธนชาติ ชื่อบัญชี เงินรายได้ มหาวิทยาลัยเกษตรศาสตร์ วิทยาเขตศรีราชา สาขาอ่าวอุดม เลขที่บัญชี 339-2-61501-3 (โอนเงินเฉพาะวันทำการ เท่านั้น) และส่งหลักฐานการชำระเงินมาที่ [email protected] ภายในเวลา 15.00 น. ของวันที่โอนเงินค่าธรรมเนียม สมัครสอบ ทั้งนี้เมื่อชำระค่าธรรมเนียมสมัครสอบแล้วจะไม่จ่ายคืนให้ทุกกรณี และจัดส่งเอกสารและหลักฐานประกอบการ สมัคร ตามข้อ 5 ทางไปรษณีย์ด่วนพิเศษ (EMS) หรือระบบขนส่งเอกชน ถึงหน่วยบุคคล คณะวิทยาการจัดการ มหาวิทยาลัยเกษตรศาสตร์ วิทยาเขตศรีราชา เลขที่ 199 หมู่ 6 ต.ทุ่งสุขลา อ.ศรีราชา จ.ชลบุรี 20230
สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่หมายเลขโทรศัพท์ 0-3835-2828 ต่อ 661132 หรือที่ [email protected] หรือประกาศข่าวรับสมัครงาน http://www.ms.src.ku.ac.th
ทั้งนี้รับสมัครตั้งแต่ 8 มีนาคม พ.ศ. 2567 ถึงวันที่ 22 เมษายน พ.ศ. 2567 (นับตราประทับทางไปรษณีย์)

ประกาศรับสมัคร

Back To Top

You cannot copy content of this page