โรงเรียนองค์การบริหารส่วนจังหวัดสุราษฎร์ธานี 3 (บ้านนา) รับสมัครพนักงานจ้างเหมาบริการงานสอน(ครู) 3 อัตรา

โรงเรียนองค์การบริหารส่วนจังหวัดสุราษฎร์ธานี 3 (บ้านนา) รับสมัครพนักงานจ้างเหมาบริการงานสอน(ครู) 3 อัตรา ตั้งแต่วันที่ 1-5 พฤษภาคม 2566

*********
ประกาศโรงเรียนองค์การบริหารส่วนจังหวัดสุราษฎร์ธานี 3 (บ้านนา) เรื่อง รับสมัครบุคคลเพื่อคัดเลือกเป็นพนักงานจ้างตำแหน่งจ้างเหมาบริการงานสอน

1. พนักงานจ้างเหมาบริการงานสอน ตำแหน่ง ครูผู้สอน วิชาเอกสังคมศึกษาฯ จำนวน 2 อัตรา
2. พนักงานจ้างเหมาบริการงานสอน ตำแหน่ง ครูผู้สอน วิชาภาษาจีน จำนวน 1 อัตรา

คุณสมบัติเฉพาะสำหรับตำแหน่ง
(1) มีคุณวุฒิไม่ต่ำกว่าปริญญาตรีทางการศึกษา หรือสาขาวิชาศึกษาศาสตร์ หรือทางอื่นที่ ก.ท.กำหนด เป็นคุณสมบัติเฉพาะสำหรับตำแหน่งนี้ หรือทางอื่นที่ ก.ค.ศ. กำหนดเป็นคุณสมบัติเฉพาะสำหรับตำแหน่งครูและ บุคลากรทางการศึกษา ผู้สมัครสอบจะต้องสำเร็จการศึกษา ตามคุณวุฒิกลุ่มวิชา หรือสาขาวิชาที่รับสมัคร ซึ่ง คุณวุฒิดังกล่าวต้องได้รับอนุมัติจากสภามหาวิทยาลัยหรือสถาบันว่าเป็นผู้สำเร็จการศึกษาอยู่ก่อนวันสมัคร
(2) มีใบอนุญาตประกอบวิชาชีพครู หรือหลักฐานที่ใช้แสดงในการประกอบวิชาชีพครูตามที่คุรุสภา ออก ให้เพื่อปฏิบัติหน้าที่สอน
(3) กรณีวิชาเอกขาดแคลน (ภาษาจีน) หากไม่มีใบอนุญาตประกอบวิชาชีพครู หรือหลักฐานที่ใช้แสดงใน การประกอบวิชาชีพครูตามที่คุรุสภา ออกให้เพื่อปฏิบัติหน้าที่สอนในวันที่สมัครหากได้รับการคัดเลือกให้ ดำเนินการยื่นขอให้แล้วเสร็จภายใน 60 วัน หลังจากทำสัญญาจ้างเหมาบริการงานสอน

ได้รับค่าจ้างในอัตราเดือนละ 12,000 บาท

วัน เวลา และสถานที่รับสมัครสอบคัดเลือก
ผู้ประสงค์จะสมัครคัดเลือกให้ขอรับใบสมัครและยื่นใบสมัครได้ที่ห้องธุรการ โรงเรียองค์การบริหารส่วนจังหวัดสุราษฎร์ธานี 3 (บ้านนา) เลขที่ 153 หมู่ 2 ตำบลบ้านนา อำเภอบ้านนาเดิม จังหวัดสุราษฎร์ธานี ตั้งแต่วันที่ 1 ถึง 5 พฤษภาคม 2566 ในวัน เวลาราชการ

รายละเอียดเพิ่มเติม

Back To Top

You cannot copy content of this page