สถาบันพัฒนาฝีมือแรงงาน 5 นครราชสีมา รับสมัครลูกจ้างกองทุน ตำแหน่งนักวิชาการพัฒนาฝีมือแรงงาน

สถาบันพัฒนาฝีมือแรงงาน 5 นครราชสีมา รับสมัครลูกจ้างกองทุน ตำแหน่งนักวิชาการพัฒนาฝีมือแรงงาน ตั้งแต่วันที่ 3-10 เมษายน 2567

รายละเอียด
ประกาศสถาบันพัฒนาฝีมือแรงงาน 5 นครราชสีมา เรื่อง รับสมัครบุคคลเพื่อเลือกสรรเป็นลูกจ้างกองทุนพัฒนาฝีมือแรงงาน

ตำแหน่งนักวิชาการพัฒนาฝีมือแรงงาน จำนวน 1 อัตรา
ค่าตอบแทน 15,000 บาท

2. คุณสมบัติของผู้มีสิทธิสมัครเข้ารับการเลือกสรร
(1) มีสัญชาติไทย
(2) มีอายุไม่ต่ำกว่าสิบแปดปีบริบูรณ์แต่ไม่เกินหกสิบปีบริบูรณ์
(3) เป็นผู้เลื่อมใสในการปกครองระบอบประชาธิปไตยอันมีพระมหากษัตริย์ทรง
เป็นประมุขด้วยความบริสุทธิ์ใจ
(4) เป็นผู้สำเร็จการศึกษาในระดับปริญญาตรี (ทุกสาขา)

2.2 ลักษณะต้องห้าม
(1) เป็นผู้ดำรงตำแหน่งทางการเมือง สมาชิกสภาท้องถิ่นหรือผู้บริหารท้องถิ่น กรรมการหรือผู้ดำรงตำแหน่งซึ่งรับผิดชอบการบริหารพรรคการเมือง ที่ปรึกษาพรรคการเมือง หรือเจ้าหน้าที่พรรคการเมือง
(2) เป็นข้าราชการ พนักงานราชการหรือลูกจ้างส่วนราชการ พนักงานหรือลูกจ้างของหน่วยงานอื่นของรัฐ รัฐวิสาหกิจหรือพนักงานหรือลูกจ้างของส่วนราชการท้องถิ่น
(3) เป็นผู้มีร่างกายทุพพลภาพจนไม่สามารถปฏิบัติหน้าที่ได้ ไร้ความสามารถหรือ จิตฟั่นเฟือน ไม่สมประกอบ หรือเป็นโรคตามที่กำหนดในกฎหมายว่าด้วยระเบียบข้าราชการพลเรือน
(4) เป็นบุคคลล้มละลาย
(5) เป็นผู้เคยต้องรับโทษจำคุกโดยคำพิพากษาถึงที่สุดให้จำคุกเพราะกระทำความผิดทางอาญา เว้นแต่เป็นโทษสำหรับความผิดที่ได้กระทำโดยประมาทหรือความผิดลหุโทษ
(6) เป็นผู้เคยถูกลงโทษให้ออก ปลดออก หรือไล่ออกจากรัฐวิสาหกิจ หรือหน่วยงานอื่นของรัฐ
(7) เป็นผู้อยู่ระหว่างถูกสั่งพักงาน พักราชการ หรือถูกสั่งให้ออกจากงานเป็นการชั่วคราวในลักษณะเดียวกันกับการพักงาน หรือพักราชการ หรือถูกให้ออกจากราชการไว้ก่อน
หน่วยงานของรัฐ
(8) เป็นผู้เคยกระทำการทุจริตในการสอบเข้ารับราชการ หรือเข้าปฏิบัติงานใน
หมายเหตุ สำหรับพระภิกษุหรือสามเณร ทางราชการไม่รับสมัครและไม่อาจให้เข้ารับ การเลือกสรรเป็นลูกจ้างกองทุนพัฒนาฝีมือแรงงานได้ ทั้งนี้ ตามหนังสืองานสารบรรณคณะรัฐมนตรี ฝ่ายบริหารที่ นร 89/2501 ลงวันที่ 27 มิถุนายน 2501 และตามความในข้อ 5 ของมหาเถรสมาคม ลงวันที่ 17 มีนาคม 2538 และในกรณีสมัครสอบแล้วได้บวชเป็นพระภิกษุ สามเณรในภายหลัง ก็ไม่อาจให้ เข้าสอบได้เช่นกัน หากยังคงสมณเพศอยู่ในวันสอบ

วัน เวลา และสถานที่รับสมัคร
ผู้ประสงค์จะสมัครสอบเข้ารับการคัดเลือกสามารถยื่นใบสมัครพร้อมเอกสารและหลักฐานด้วยตนเองได้ที่กลุ่มงานพัฒนาฝีมือแรงงาน สถาบันพัฒนาฝีมือแรงงาน 5 นครราชสีมา เลขที่ 81 ม.6 กม.99 ถนนมิตรภาพ ตำบลมิตรภาพ อำเภอสีคิ้ว จังหวัดนครราชสีมา ตั้งแต่วันที่ 3 เมษายน – 10 เมษายน 2567 ในวันและเวลาราชการ
ผู้สมัครจะต้องกรอกใบสมัครด้วยลายมือตนเองเท่านั้น เอกสารและหลักฐานที่ยื่นพร้อม ใบสมัครจะต้องครบถ้วนถูกต้อง แบบฟอร์มใบสมัครสามารถดาวน์โหลดได้ตาม QR Code ท้ายประกาศนี้ หรือ ทางเว็บไซต์ http://www.dsd.go.th/nakhonratchasima ทั้งนี้ สามารถสอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ 0 – 4400 – 0279 หรือ 0 – 4441 – 6950 ในวันและเวลาราชการ

ประกาศรับสมัคร

Back To Top

You cannot copy content of this page