เทศบาลตำบลแม่เมาะ รับสมัครพนักงานจ้างตามภารกิจ ตำแหน่งผู้ช่วยเจ้าพนักงานพัสดุ

เทศบาลตำบลแม่เมาะ รับสมัครพนักงานจ้างตามภารกิจ ตำแหน่งผู้ช่วยเจ้าพนักงานพัสดุ ตั้งแต่วันที่ 1-16 พฤษภาคม 2566

*********
ประกาศเทศบาลตำบลแม่เมาะ เรื่อง รับสมัครสรรหาและเลือกสรรบุคคลเพื่อเป็นบุคลากรสนับสนุนการสอน พนักงานจ้างตามภารกิจ งบประมาณเงินอุดหนุน

ตำแหน่งที่รับสมัคร
บุคลากรสนับสนุนการสอน พนักงานจ้างตามภารกิจ
ตำแหน่ง ผู้ช่วยเจ้าพนักงานพัสดุ จำนวน 1 อัตรา

คุณสมบัติเฉพาะสำหรับตำแหน่ง มีคุณวุฒิอย่างใดอย่างหนึ่งดังต่อไปนี้
1. ได้รับประกาศนียบัตรวิชาชีพเทคนิคหรือเทียบได้ในระดับเดียวกัน ในสาขาวิชาหรือทาง บัญชี เลขานุการ เทคนิคการตลาด เศรษฐศาสตร์การธนาคารและธุรกิจการเงิน เทคนิควิศวกรรมโยธา เทคนิค เขียนแบบวิศวกรรม เครื่องกล พาณิชยการ บริหารธุรกิจ การจัดการทั่วไป ช่างโยธา ก่อสร้าง ช่างเครื่องกลช่าง ไฟฟ้า หรือในสาขาวิชาหรือทางอื่น ที่ ก.จ., ก.ท. หรือ ก.อบต. กำหนดว่าใช้เป็นคุณสมบัติเฉพาะสำหรับ ตำแหน่งนี้ได้
2. ได้รับประกาศนียบัตรวิชาชีพชั้นสูงหรือเทียบได้ไม่ต่ำกว่านี้ ในสาขาวิชาหรือทางบัญชี เลขานุการ เทคนิคการตลาด เศรษฐศาสตร์การธนาคารและธุรกิจการเงิน เทคนิควิศวกรรมโยธา เทคนิคเขียน แบบวิศวกรรม เครื่องกล พาณิชยการ บริหารธุรกิจ การจัดการทั่วไป ช่างโยธา ก่อสร้าง ช่างเครื่องกล ช่าง ไฟฟ้าหรือในสาขาวิชาหรือทางอื่น ที่ ก.จ., ก.ท. หรือ ก.อบต. กำหนดว่าใช้เป็นคุณสมบัติเฉพาะสำหรับตำแหน่งนี้ได้

อัตราค่าตอบแทน
ผู้ผ่านการเลือกสรรเป็นพนักงานจ้างตามภารกิจ ตำแหน่งสำหรับผู้มีคุณวุฒิ ตำแหน่ง ผู้ช่วยเจ้าพนักงานพัสดุ จะได้รับอัตราค่าตอบแทนในอัตราเดือนละ 9,400 บาท และได้รับเงินเพิ่ม การครองชีพชั่วคราว 2,000 บาท

วัน เวลา สถานที่รับสมัครและสรรหา
ผู้สมัครต้องยื่นใบสมัครด้วยตนเองได้ที่ กองการศึกษา ศาสนาและวัฒนธรรม สำนักงานเทศบาลตำบลแม่เมาะ ตั้งแต่วันที่ 1-16 พฤษภาคม 2566 (รวมระยะ 9 วันทำการ) เวลา 09.00 – 12.00 น. และเวลา 13.30 – 16.30 น. เว้นวันหยุดราชการ สามารถดูรายละเอียดได้ที่ ป้ายประชาสัมพันธ์ข่าวสารเทศบาลตำบลแม่เมาะ หรือเว็บไซต์ http://www.tasaban-maemoh.go.th และสามารถโทรสอบถามรายละเอียดได้ที่หมายเลขโทรศัพท์ 054-340104 ต่อ 137

รายละเอียดเพิ่มเติม

Back To Top

You cannot copy content of this page