โรงพยาบาลพนมไพร รับสมัครคัดเลือกเป็นลูกจ้างชั่วคราว 10 อัตรา

โรงพยาบาลพนมไพร รับสมัครคัดเลือกเป็นลูกจ้างชั่วคราว 10 อัตรา ตั้งแต่บัดนี้ถึง 23 พฤษภาคม 2566

*********
ประกาศโรงพยาบาลพนมไพร เรื่อง การคัดเลือกเป็นลูกจ้างชั่วคราวเงินบำรุง (รายวัน) โรงพยาบาลพนมไพร

1 พยาบาลวิชาชีพ จำนวน 3 อัตรา
คุณสมบัติเฉพาะสำหรับตำแหน่ง
ได้รับปริญญาตรี หรือคุณวุฒิอย่างอื่นที่เทียบได้ในระดับเดียวกัน ในสาขาวิชาพยาบาล ศาสตร์ และได้รับใบอนุญาตประกอบวิชาชีพการพยาบาลชั้นหนึ่ง หรือการพยาบาลและการผดุงครรภ์ชั้นหนึ่ง

2 นักรังสีการแพทย์ จำนวน 1 อัตรา
คุณสมบัติเฉพาะสำหรับตำแหน่ง มีคุณวุฒิอย่างใดอย่างหนึ่งดังต่อไปนี้
ได้รับปริญญาตรี หรือคุณวุฒิอย่างอื่นที่เทียบได้ในระดับเดียวกัน ในสาขาวิชาวิทยาศาสตร์
การแพทย์ ทางรังสีเทคนิค หรือทางฟิสิกส์การแพทย์ หรือสาขาวิชาวิทยาศาสตร์ชีวภาพ ทางชีวฟิสิกส์และได้รับ ใบอนุญาตเป็นผู้ประกอบวิชาชีพสาขารังสีเทคนิค

3 เจ้าพนักงานโสตทัศนศึกษา จำนวน 1 อัตรา
คุณสมบัติเฉพาะสำหรับตำแหน่ง มีคุณวุฒิอย่างใดอย่างหนึ่งดังต่อไปนี้
ได้รับประกาศนียบัตรวิชาชีพชั้นสูง (ปวส.) หรืออนุปริญญาหลักสูตร 3 ปี ต่อจากประกาศนียบัตรมัธยมศึกษาตอนปลาย หรือเทียบเท่า หรือเทียบได้ในระดับเดียวกันในสาขาวิชาใด สาขาวิชา หนึ่งทางโสตทัศนศึกษา ทางวิศวกรรมไฟฟ้าและอิเล็กทรอนิกส์ ทางไฟฟ้ากำลัง ทางอิเล็กทรอนิกส์ ทางเทคโนโลยีการศึกษา ทางศิลปกรรม ทางศิลปกรรมทั่วไป ทางนิเทศศาสตร์ ทางสื่อสารมวลชนทางเวชสาธิต หรือสาขาวิชาใดสาขาวิชาหนึ่ง และทางใดทางหนึ่ง หรือหลายทางดังกล่าวข้างต้น

4 เจ้าพนักงานเครื่องคอมพิวเตอร์ จำนวน 1 อัตรา
คุณสมบัติเฉพาะสำหรับตำแหน่ง มีคุณวุฒิอย่างใดอย่างหนึ่งดังต่อไปนี้
ได้รับประกาศนียบัตรวิชาชีพชั้นสูง (ปวส.) หรืออนุปริญญาหลักสูตร 3 ปี ต่อจาก ประกาศนียบัตรประโยคมัธยมศึกษาตอนปลายหรือเทียบเท่า หรือคุณวุฒิอย่างอื่นที่เทียบได้ในระดับเดียวกันในสาขาวิชาอิเล็กทรอนิกส์ สาขาวิชาเทคโนโลยีโทรคมนาคม หรือสาขาวิชาเทคโนโลยีคอมพิวเตอร์ หรือสาขาวิชาใดสาขาวิชาหนึ่ง หรือหลายสาขาวิชาดังกล่าว ในทางที่ส่วนราชการเจ้าสังกัดเห็นว่าเหมาะสมกับหน้าที่ ความรับผิดชอบและลักษณะงานที่ปฏิบัติ

5 พนักงานขับรถยนต์ จำนวน 2 อัตรา
เพศชาย มีอายุไม่ต่ำกว่า 25 ปี และไม่เกิน 50 ปีบริบูรณ์ (นับถึงวันปิดรับสมัคร)
ต้องได้รับใบอนุญาตขับรถยนต์ส่วนบุคคลประเภท บ.(ส่วนบุคคล)
หากมีใบอนุญาตขับรถยนต์ประเภท 2 บ.2 ท.2 จะพิจารณาเป็นพิเศษ
มีภูมิลำเนาในเขตอำเภอพนมไพร หรือใกล้เคียง และไม่มีปัญหาเรื่องที่พักอาศัย
ต้องมีใบรับรองแพทย์ การตรวจหู ตา และสารเสพติดระบุชัดเจน
คุณสมบัติเฉพาะสำหรับตำแหน่ง
มีความรู้ ความสามารถและความชำนาญในการปฏิบัติงาน หรือ ได้รับวุฒิประกาศนียบัตร มัธยมศึกษาตอนต้น (ม.3) หรือตอนปลาย (ม.6) หรือได้รับวุฒิประกาศนียบัตรวิชาชีพ หรือคุณวุฒิอย่างอื่นที่ เทียบได้ในระดับเดียวกันในสาขาวิชาหรือทางที่ส่วนราชการเจ้าสังกัดเห็นว่าเหมาะสม

6 ผู้ช่วยทันตแพทย์ จำนวน 1 อัตรา เพศหญิง
คุณสมบัติเฉพาะสำหรับตำแหน่ง
มีความรู้ ความสามารถ มีความชำนาญงานในหน้าที่ และมีความเหมาะสมกับตำแหน่ง ได้รับวุฒิไม่ต่ำกว่าประกาศนียบัตรตอนปลายสายสามัญ (ม.6) หรือเทียบเท่าไม่ต่ำกว่านี้

7 พนักงานช่วยเหลือคนไข้ จำนวน 1 อัตรา
คุณสมบัติเฉพาะสำหรับตำแหน่ง
มีความรู้ ความสามารถ มีความชำนาญงานในหน้าที่ และมีความเหมาะสมกับตำแหน่ง ได้รับวุฒิไม่ต่ำกว่าประกาศนียบัตรมัธยมศึกษาตอนปลาย (ม.6) หรือเทียบเท่าไม่ต่ำกว่านี้

การรับสมัคร
วัน เวลา และสถานที่รับสมัคร ผู้สนใจติดต่อขอรับและยื่นใบสมัครได้ที่ งานการเจ้าหน้าที่ กลุ่มงานบริหารทั่วไป (ชั้น 3) อาคาร 60 ปี จุฬาภรณ์ โรงพยาบาลพนมไพร อำเภอพนมไพร จังหวัดร้อยเอ็ด ตั้งแต่วันที่ 10 เมษายน 2566 ถึงวันที่ 23 พฤษภาคม 2566 ตั้งแต่เวลา 08.30 – 16.30 น. (เว้นวันหยุดราชการ) หรือสอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่โทรศัพท์หมายเลข 0 4359 1321 – 2 ต่อ 4305 หรือสามารถดูรายละเอียดได้ที่เว็บไซต์ http://www.pnphos.net

รายละเอียดเพิ่มเติม

Back To Top

You cannot copy content of this page