สถานคุ้มครองสวัสดิภาพผู้เสียหายจากการค้ามนุษย์ (บ้านศรีสุราษฎร์) ขยายเวลารับสมัครพนักงานจ้างเหมาบริการ 2 อัตรา

สถานคุ้มครองสวัสดิภาพผู้เสียหายจากการค้ามนุษย์ (บ้านศรีสุราษฎร์) ขยายเวลารับสมัครพนักงานจ้างเหมาบริการ 2 อัตรา ตั้งแต่บัดนี้ถึง 7 พฤษภาคม 2567

รายละเอียด
ประกาศสถานคุ้มครองสวัสดิภาพผู้เสียหายจากการค้ามนุษย์ (บ้านศรีสุราษฎร์) จังหวัดสุราษฎร์ธานี เรื่อง ขยายเวลารับสมัครบุคคลเพื่อสรรหาและเลือกสรรเป็นพนักงานจ้างเหมาบริการ

ตามที่สถานคุ้มครองสวัสดิภาพผู้เสียหายจากการค้ามนุษย์ (บ้านศรีสุราษฎร์) จังหวัดสุราษฎร์ธานี ได้ประกาศรับสมัครบุคคลเพื่อสรรหาและเลือกสรรเป็นพนักงานจ้างเหมาบริการ จำนวน 2 อัตรา ตำแหน่งผู้ปฏิบัติงาน สังคมสงเคราะห์ และตำแหน่งผู้ปฏิบัติงานกิจกรรมบำบัด ลงวันที่ 18 เมษายน 2567 ไปแล้ว นั้น เนื่องจากยังไม่มีผู้สมัครที่มีคุณสมบัติและคุณวุฒิตรงตามที่ประกาศรับสมัครได้ระบุไว้ และเพื่อ
สรรหาและคัดเลือกพนักงานจ้างเหมาบริการ เพื่อปฏิบัติงานในสถานคุ้มครองสวัสดิภาพผู้เสียหายจากการค้ามนุษย์ (บ้านศรีสุราษฎร์) จังหวัดสุราษฎร์ธานี จึงขอขยายระยะเวลาการรับสมัครบุคคลเพื่อสรรหาและเลือกสรรเป็น พนักงานจ้างเหมาบริการ ออกไปอีก 7 วันทำการ ตั้งแต่วันที่ 26 เมษายน – 7 พฤษภาคม 2567 โดยมีรายละเอียด ดังนี้

1 ตำแหน่ง ผู้ปฏิบัติงานกิจกรรมบำบัด อัตราว่าง 1 อัตรา
ค่าจ้างเดือนละ 15,000.- บาท
วุฒิการศึกษา ระดับปริญญาตรีหรือคุณวุฒิอย่างอื่นที่เทียบได้ในระดับเดียวกัน ในสาขาวิชากายภาพบำบัด ทางกิจกรรมบำบัด และได้รับใบอนุญาตเป็นผู้ประกอบโรคศิลปะสาขากิจกรรมบำบัด

2 ตำแหน่ง ผู้ปฏิบัติงานสังคมสงเคราะห์ อัตราว่าง 1 อัตรา
ค่าจ้างเดือนละ 15,000 บาท
วุฒิการศึกษา ได้รับวุฒิระดับปริญญาตรี ในสาขาสังคมสงเคราะห์

2. คุณสมบัติทั่วไปและคุณสมบัติเฉพาะสำหรับตำแหน่งของผู้มีสิทธิสมัครเข้ารับ การสรรหาและเลือกสรร
2.1 คุณสมบัติทั่วไป
(1) มีสัญชาติไทย
(2) มีอายุไม่ต่ำกว่า 25 ปี บริบูรณ์
(3) ไม่เป็นบุคคลล้มละลาย
(4) ไม่เป็นผู้มีกายทุพพลภาพจนไม่สามารถปฏิบัติหน้าที่ได้ ไร้สามารถ หรือ จิตฟั่นเฟือนไม่สมประกอบ หรือเป็นโรคตามที่กำหนดไว้ในกฎหมายว่าด้วยระเบียบข้าราชการพลเรือน ในพรรคการเมือง
(5) ไม่เป็นผู้เคยต้องรับโทษจำคุกโดยคำพิพากษาถึงที่สุดให้จำคุกเพราะกระทำความผิดทางอาญา เว้นแต่โทษสำหรับความผิดที่ได้กระทำโดยประมาทหรือผิดลหุโทษ
(6) ไม่เป็นผู้เคยถูกลงโทษออก ปลดออก หรือไล่ออกจากราชการ รัฐวิสาหกิจ หรือหน่วยงานอื่นของรัฐ
(7) ไม่เป็นภิกษุ สามเณร นักพรต หรือนักบวช
(8) ไม่มีประวัติเกี่ยวข้องกับยาเสพติดทุกกรณี
หมายเหตุ สำหรับผู้ที่ผ่านการสรรหาและเลือกสรรซึ่งได้รับการเรียกเข้ารับการจัดจ้าง ในวันที่ทำสัญญาจ้างจะต้องไม่เป็นข้าราชการ หรือลูกจ้างของส่วนราชการ พนักงานหรือลูกจ้างของหน่วยงาน อื่นของรัฐ รัฐวิสาหกิจ หรือพนักงานหรือลูกจ้างของราชการส่วนท้องถิ่นและจะต้องนำใบรับรองแพทย์ ซึ่งออกไม่เกิน 1 เดือน และแสดงว่าไม่เป็นโรคต้องห้ามตามกฎ ก.พ. ว่าด้วยโรค พ.ศ. 2553 มายื่นด้วย

วัน เวลา และสถานที่รับสมัคร
ให้ผู้ประสงค์จะสมัคร โปรดสมัครด้วยตนเอง ณ สถานคุ้มครองสวัสดิภาพผู้เสียหายจากการค้ามนุษย์ (บ้านศรีสุราษฎร์) จังหวัดสุราษฎร์ธานี เลขที่ 39 หมู่ 1 ตำบลขุนทะเล อำเภอเมือง จังหวัดสุราษฎร์ธานี 84100 โทรศัพท์ 0 7735 5540 ได้ตั้งแต่วันที่ 26 เมษายน – 7 พฤษภาคม 2567 ในวันและเวลาราชการ

ประกาศรับสมัคร

Back To Top

You cannot copy content of this page