โรงเรียนอนุบาลปทุมธานี รับสมัครครูอัตราจ้าง จำนวน 1 อัตรา

โรงเรียนอนุบาลปทุมธานี รับสมัครครูอัตราจ้าง จำนวน 1 อัตรา ตั้งแต่บัดนี้ถึง 6 พฤษภาคม 2567

รายละเอียด
ประกาศโรงเรียนอนุบาลปทุมธานี เรื่อง การรับสมัครคัดเลือกลูกจ้างชั่วคราว ตำแหน่ง ครูอัตราจ้าง เงินงบประมาณองค์การบริหารส่วนจังหวัดปทุมธานี ปีการศึกษา 2567

ชื่อตำแหน่ง ลูกจ้างชั่วคราวปฏิบัติหน้าที่ครูอัตราจ้าง จำนวน 1 อัตรา
อัตราเงินเดือน 15,000 บาท (หนึ่งหมื่นห้าพันบาทถ้วน)
สาขาวิชาเอก คณิตศาสตร์หรือภาษาไทยหรือการประถมศึกษาหรือสังคมศึกษา
ระยะเวลาจ้าง เป็นไปตามสัญญาจ้างแบบปีต่อปี (ปีงบประมาณ)

2. คุณสมบัติทั่วไปของผู้สมัครคัดเลือก
2.1 มีสัญชาติไทย
2.2 เป็นผู้มีความประพฤติเรียบร้อย
2.3 มีสุขภาพสมบูรณ์ แข็งแรง ไม่เป็นโรคติดต่อร้ายแรง ไม่เสพสารเสพติดที่ผิดกฎหมาย
2.4 เป็นผู้มีคุณสมบัติทั่วไปตามมาตรา 30 แห่งพระราชบัญญัติระเบียบข้าราชการครูและบุคลากรทางการศึกษา พ.ศ. 2547 และที่แก้วไขเพิ่มเติม
2.5 ไม่เป็นผู้มีกายทุพพลภาพจนไม่สามารถปฏิบัติหน้าที่ได้ไร้ความสามารถหรือจิตฟั่นเฟือนไม่สมประกอบหรือเป็นโรคตามที่กำหนดไว้ในกฎหมายว่าด้วยระเบียบข้าราชการพลเรือน
2.6 ไม่เป็นผู้ดำรงตำแหน่งข้าราชการทางการเมือง กรรมการพรรคการเมือง หรือเจ้าหน้าที่ในพรรคการเมือง
2.7 ไม่เป็นผู้ที่เคยต้องรับโทษจำคุกโดยคำพิพากษาของศาลจนถึงที่สุดให้จำคุก เพราะกระทำผิดทางอาญา เว้นแต่เป็นโทษสำหรับความผิดที่ได้กระทำโดยประมาทหรือความผิดลหุโทษ ไม่เป็นผู้บกพร่องในศีลธรรมอันดีจนเป็นที่รังเกียจของสังคม
2.8 ไม่เป็นผู้เคยถูกลงโทษให้ออก ปลดออก หรือไล่ออกจารัฐวิสาหกิจองค์การมหาชนหรือหน่วยงานอื่น ของรัฐ หรือองค์การระหว่างประเทศ
2.9 ไม่เป็นผู้อยู่ในระหว่างถูกสั่งพักราชการหรือถูกสั่งให้ออกจากราชการไว้ก่อน ตามระเบียกระทรวงการคลังว่าด้วยลูกจ้างประจำของส่วนราชการหรือตามกฎหมายอื่น
2.10 ไม่เป็นบุคคลล้มละลาย

3. คุณสมบัติเฉพาะตำแหน่ง
3.1 มีคุณสมบัติไม่ต่ำกว่าปริญญาตรีทางการศึกษา หรือทางอื่น ที่ ก.ค.ศ.กำหนดให้เป็นคุณสมัติเฉพาะ ตำแหน่งครูผู้สอน ในกลุ่มวิชาหรือสาขาวิชาเอกที่เปิดรับสมัคร
3.2 เป็นผู้มีใบอนุญาตประกอบวิชาชีพครู ตามมาตรา 43 แห่งพระราชบัญญัติสภาครูและบุคลากรทางการ ศึกษา พ.ศ. 2546 หรือมีหนังสือรับรองสิทธิที่คณะกรรมการคุรุสภาออกให้

การรับสมัคร
ผู้ประสงค์จะสมัคร ยื่นใบสมัครด้วยตนเองได้ที่โรงเรียนอนุบาลปทุมธานี ตำบลบางปรอก อำเภอเมืองปทุมธานี จังหวัดปทุมธานี โทร 02-581-6475, 084-6886823 ตั้งแต่วันที่ วันที่ 25 เมษายน ถึง 6 พฤษภาคม 2567 เวลา 08.30 – 16.30 น. (ไม่เว้นวันหยุดราชการ)

ประกาศรับสมัคร

Back To Top

You cannot copy content of this page