วิทยาลัยการอาชีพเกาะสมุย รับสมัครพนักงานราชการทั่วไป ตำแหน่งพนักงานราชการทั่วไป (ครู)

วิทยาลัยการอาชีพเกาะสมุย รับสมัครพนักงานราชการทั่วไป ตำแหน่งพนักงานราชการทั่วไป (ครู) ตั้งแต่วันที่ 13-17 พฤษภาคม 2567

รายละเอียด
ประกาศวิทยาลัยการอาชีพเกาะสมุย เรื่อง รับสมัครบุคคลเพื่อสรรหาและจัดจ้างเป็นพนักงานราชการทั่วไป (ครู)

ตำแหน่ง พนักงานบริหารทั่วไป (ครู) 1 อัตรา
ค่าตอบแทนรายเดือน จำนวน 18,000 บาท

2.2 คุณสมบัติเฉพาะสำหรับตำแหน่ง
2.2.1 ได้รับวุฒิปริญญาตรีหรือคุณวุฒิอย่างอื่นที่เทียบได้ในระดับเดียวกันที่ ก.พ. พิจารณา รับรองแล้วในกลุ่มสาขาวิชาการท่องเที่ยว รหัสวิชา 701 การท่องเที่ยวรายได้ดีและการท่องเที่ยวเชิงสุขภาพ อุตสาหกรรมท่องเที่ยว/พัฒนาการท่องเที่ยว/การท่องเที่ยว/การจัดการ MICE และ EVENT/การโรงแรมและการท่องเที่ยว/การจัดการอุตสาหกรรมท่องเที่ยวและบริการระหว่างประเทศ/การจัดการการท่องเที่ยว/ การจัดการประชุมนิทรรศการและการท่องเที่ยวเพื่อเป็นรางวัลไมซ์/อุตสาหกรรมท่องเที่ยวและการโรงแรม/การจัดการท่องเที่ยวและบริการ
2.2.2 จะต้องมีคุณสมบัติอย่างใดอย่างหนึ่ง ดังต่อไปนี้
(1) มีใบอนุญาตประกอบวิชาชีพครู หรือหนังสือรับรองความรู้ตามมาตรฐานวิชาชีพโดยต้องได้รับอนุมัติภายในปิดรับสมัครและยังไม่หมดอายุ
(2) กรณีผู้สมัครสอบไม่มีใบอนุญาตประกอบวิชาชีพครู หรือหนังสือรับรองความรู้ ตามมาตรฐานวิชาชีพ หากได้รับการเลือกสรรจะต้องมีหลักฐานที่ใช้แสดงในการประกอบวิชาชีพครู ตามที่คุรุสภาออกให้เพื่อปฏิบัติหน้าที่สอนหลังวันที่ได้รับการจัดทำสัญญาจ้าง และจะต้องพัฒนาตนเอง ให้มีคุณสมบัติตามข้อบังคับคุรุสภาว่าด้วยเรื่องมาตรฐานวิชาชีพและจรรยาบรรณวิชาชีพ พ.ศ. 2548เพื่อขอรับใบอนุญาตประอบวิชาชีพครูต่อไป
หมายเหตุ หากมีการตรวจสอบเอกสารหลักฐานและข้อมูลต่าง ๆ ที่เกี่ยวข้อง กรณีไม่เป็นความจริง วิทยาลัยฯ ขอสงวนสิทธิ์ในการยกเลิกการจ้างโดยผู้สมัครไม่สามารถเรียกร้อง ร้องเรียนหรือเรียกค่าเสียหาย ได้ในทุกกรณี

วัน เวลาและสถานที่รับสมัคร
ผู้ประสงค์จะสมัครให้ยื่นใบสมัครด้วยตนเอง ณ วิทยาลัยการอาชีพเกาะสมุย ตั้งแต่วันที่ 13-17 พฤษภาคม 2567 (ในวันเวลาราชการ) ตั้งแต่ เวลา 08.00 น. ถึง 16.00 น.

ประกาศรับสมัคร

Back To Top

You cannot copy content of this page