มหาวิทยาลัยราชภัฏพระนคร รับสมัครพนักงานมหาวิทยาลัย ตำแหน่งนักวิชาการพัสดุปฏิบัติการ

มหาวิทยาลัยราชภัฏพระนคร รับสมัครพนักงานมหาวิทยาลัย ตำแหน่งนักวิชาการพัสดุปฏิบัติการ ตั้งแต่บัดนี้ถึง 12 พฤษภาคม 2566

*********

ประกาศมหาวิทยาลัยราชภัฏพระนคร เรื่อง รับสมัครสอบแข่งขันเพื่อบรรจุและแต่งตั้งบุคคลเข้าเป็นพนักงานมหาวิทยาลัย (เงินรายได้) สายสนับสนุน ครั้งที่ 1/2566

ตำแหน่ง นักวิชาการพัสดุปฏิบัติการ
หน่วยงานที่บรรจุ วิทยาลัยการฝึกหัดครู จำนวน 1 อัตรา
อัตราเงินเดือน 21,000.- บาท

คุณสมบัติเฉพาะตำแหน่ง
– สำเร็จการศึกษาระดับปริญญาตรี สาขาวิชาบริหารธุรกิจ การเงิน การบัญชี การจัดการทั่วไป สาขาวิชารัฐศาสตร์ สาขาวิชาเศรษฐศาสตร์ และสาขาวิชานิติศาสตร์ สาขาใดสาขาหนึ่ง
– อายุไม่เกินสามสิบห้าปีบริบูรณ์
– มีประสบการณ์ในการปฏิบัติงานพัสดุ หรือผ่านการอบรมเกี่ยวกับงานพัสดุ มีความรู้ความสามารถในการใช้คอมพิวเตอร์โปรแกรม Microsoft Office ได้เป็นอย่างดี มีทักษะในการแก้ปัญหาเฉพาะหน้า สามารถดูแลแก้ไขอุปกรณ์เครื่องใช้สำนักงานได้เบื้องต้น มีทักษะในเรื่องของการจัดการข้อมูล

วัน เวลา และสถานที่รับสมัคร
ผู้มีความประสงค์จะสมัครเข้ารับการสอบแข่งขันสามารถขอและยื่นใบสมัครด้วยตนเองโดยกรอกข้อมูลตาม แบบของมหาวิทยาลัยเรียบร้อยสมบูรณ์และแนบเอกสารหลักฐานต่าง ๆ ให้ครบถ้วน ณ งานบุคคลและพัฒนา กองบริหารงานบุคคล สำนักงานอธิการบดี อาคารเรียนและอำนวยการ (อาคาร 4) ชั้น 4 มหาวิทยาลัยราชภัฏ พระนคร รับสมัครระหว่างวันที่ 20 เมษายน พ.ศ. 2566 – 12 พฤษภาคม พ.ศ. 2566 ในวันและเวลาราชการ ภาคเช้าเวลา 08.30 11.30 น. ภาคบ่าย เวลา 13.00 -15.30 น
ทั้งนี้ ผู้สมัครจะต้องรับผิดชอบในการตรวจสอบและรับรองตนเองว่าเป็นผู้มีคุณสมบัติครบถ้วนตามที่ มหาวิทยาลัยประกาศรับสมัครจริง พร้อมทั้งลงลายมือชื่อในใบสมัครและลงลายมือชื่อรับรองสำเนาถูกต้องใน เอกสารและหลักฐานที่นำมายื่นในการสมัครทุกฉบับ หากปรากฏภายหลังว่าผู้สมัครรายใดมีคุณสมบัติไม่ตรง ตามที่กำหนดไว้ในประกาศรับสมัครแล้ว ให้ถือว่าผู้สมัครรายนั้นขาดคุณสมบัติในการสมัครและไม่มีสิทธิ์เข้ารับ การสอบแข่งขันเพื่อบรรจุเป็นพนักงานมหาวิทยาลัย (เงินรายได้) โดยที่มหาวิทยาลัยจะไม่คืนค่าธรรมเนียมการ สมัครในครั้งนี้และผู้สมัครไม่มีสิทธิ์เรียกค่าเสียหายใด ๆ ได้
สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่งานบุคคลและพัฒนา กองบริหารงานบุคคล สำนักงานอธิการบดี มหาวิทยาลัยราชภัฏพระนคร โทรศัพท์ 0-2544-8522

รายละเอียดเพิ่มเติม

Back To Top

You cannot copy content of this page