สถาบันเทคโนโลยีจิตรลดา รับสมัครบุคคลเข้าปฏิบัติงานในสถาบัน 5 อัตรา

สถาบันเทคโนโลยีจิตรลดา รับสมัครบุคคลเข้าปฏิบัติงานในสถาบัน 5 อัตรา ตั้งแต่บัดนี้ถึง 18 พฤษภาคม 2566

*********
ประกาศสถาบันเทคโนโลยีจิตรลดา เรื่อง รับสมัครบุคคลเข้าปฏิบัติงานในสถาบันเทคโนโลยีจิตรลดา

1. ตำแหน่ง อาจารย์ทางด้านอุตสาหกรรมอาหาร จำนวน 1 อัตรา
คุณสมบัติเฉพาะตำแหน่ง
ได้รับวุฒิปริญญาเอกทางด้านวิทยาศาสตร์อาหาร หรือสาขาที่เกี่ยวข้อง ในกรณีมีผลงานทางวิจัยที่ได้รับการตีพิมพ์ จะได้รับการพิจารณาเป็นพิเศษ

2. ตำแหน่ง อาจารย์ทางด้านการจัดการทรัพยากรมนุษย์ จำนวน 1 อัตรา
คุณสมบัติเฉพาะตำแหน่ง
ได้รับวุฒิปริญญาเอกทางด้านบริหารธุรกิจ สาขาการจัดการทรัพยากรมนุษย์หรือสาขาที่เกี่ยวข้อง ในกรณีมีผลงานทางวิจัยที่ได้รับการตีพิมพ์ จะได้รับการพิจารณาเป็นพิเศษ
หมายเหตุ : สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมที่คณะบริหารธุรกิจ สถาบันเทคโนโลยีจิตรลดา อาคาร 60 พรรษา ราชสุดาสมภพ สำนักพระราชวัง สนามเสือป่า ถนนศรีอยุธยา เขตดุสิต โทรศัพท์ 086-9869944, 02-2800551-2 ต่อ 3263, 3267

3. ตำแหน่ง อาจารย์ผู้สอนกลุ่มวิชาภาษา ปฏิบัติหน้าที่สอนวิชาภาษาอังกฤษ จำนวน 1 อัตรา
คุณสมบัติเฉพาะตำแหน่ง
1. ได้รับวุฒิปริญญาโทหรือปริญญาเอก สาขาวิชาภาษาอังกฤษ การสอนภาษาอังกฤษหรือสาขาที่เกี่ยวข้อง
2. มีผลคะแนนการทดสอบภาษาอังกฤษจากสถาบันทดสอบภาษาที่มีมาตรฐานเทียบเคียง CEFR (Common European Framework of Reference) ระดับ C1 ขึ้นไป เช่น TOEIC (Listening and Reading Test), TOEFL iBT, TOEFL ITP, IEL TS, Cambridge English, CU-TEP ผลคะแนนการทดสอบต้องมีอายุไม่เกิน 2 ปี นับตั้งแต่วันสอบ จนถึงวันที่ยื่นใบสมัคร
3. ในกรณีมีประสบการณ์ในการสอนระดับอุดมศึกษา และ/หรือมีผลงานวิชาการ บทความวิจัยหรือบทความ วิชาการด้านภาษาอังกฤษ การเรียนการสอน ภาษาศาสตร์ประยุกต์ จะได้รับการพิจารณาเป็นพิเศษ
หมายเหตุ : ผู้ที่สำเร็จการศึกษาจากต่างประเทศที่ใช้หลักสูตรภาษาอังกฤษได้รับการยกเว้นไม่ต้องยื่นผลการสอบ ภาษาอังกฤษ)

4. ตำแหน่ง ครูวิชาชีพ สาขาวิชาคณิตศาสตร์ จำนวน 1 อัตรา
คุณสมบัติเฉพาะตำแหน่ง
1. ได้รับวุฒิปริญญาตรีหรือปริญญาโทในสาขาวิชาคณิตศาสตร์ การสอนคณิตศาสตร์ คณิตศาสตร์ประยุกต์ คณิตศาสตร์ศึกษา การศึกษาคณิตศาสตร์ คณิตศาสตร์สถิติ และคณิตศาสตร์ – วิทยาศาสตร์
2. กรณีมีใบอนุญาตประกอบวิชาชีพครูจะได้รับการพิจารณาเป็นพิเศษ ในกรณีมีประสบการณ์ ด้านการสอนสาขาวิชาคณิตศาสตร์จะได้รับการพิจารณาเป็นพิเศษ

5. ตำแหน่ง นักวิเคราะห์นโยบายและแผน จำนวน 1 อัตรา
คุณสมบัติเฉพาะตำแหน่ง
1. ได้รับวุฒิปริญญาตรีขึ้นไป
2. มีความสามารถในการทำงานเป็นทีมทั้งภายในและภายนอกหน่วยงาน และมีทักษะในการเรียนรู้ด้วยตนเอง
3. มีความรู้ความสามารถในการใช้โปรแกรมคอมพิวเตอร์อย่างเหมาะสม โดยเฉพาะโปรแกรม Microsoft Excel ในการปฏิบัติงาน ในกรณี มีประสบการณ์เกี่ยวกับงานด้านการงบประมาณของหน่วยงานรัฐ งานด้านวิเคราะห์ข้อมูล ของสถาบันอุดมศึกษาจะได้รับการพิจารณาเป็นพิเศษ

วัน เวลา สถานที่รับสมัคร และวิธีการสมัคร
1 วัน เวลา รับสมัคร ระหว่างวันที่ 21 เมษายน – 18 พฤษภาคม พ.ศ. 2566 ในวันและเวลาทำการ
2 วิธีการสมัคร ผู้ประสงค์จะสมัครเข้ารับการคัดเลือกให้ดาวน์โหลดใบสมัครจาก Website สถาบัน (www.cdti.ac.th) กรอกใบสมัครพร้อมเอกสารประกอบการสมัครงานส่งทางจดหมายอิเล็กทรอนิกส์ ([email protected]) หรือทางไปรษณีย์ลงทะเบียน ระบุหน้าซองส่งถึงงานบริหารทรัพยากรมนุษย์และนิติการ สถาบันเทคโนโลยีจิตรลดา อาคาร 60 พรรษา ราชสุดาสมภพ (604) สำนักพระราชวัง สนามเสือป่า ถนนศรีอยุธยา เขตดุสิต กรุงเทพมหานคร รหัสไปรษณีย์ 10300 โดยสถาบันกำหนดรับเอกสารจากเวลาที่ได้รับจดหมาย อิเล็กทรอนิกส์หรือวันที่ประทับตราไปรษณีย์ถึงวันสุดท้ายของการรับสมัคร

รายละเอียดเพิ่มเติม

Back To Top

You cannot copy content of this page