คณะวิทยาศาสตร์ มหาวิทยาลัยนเรศวร รับสมัครพนักงานมหาวิทยาลัย ตำแหน่งนักวิเคราะห์นโยบายและแผน

คณะวิทยาศาสตร์ มหาวิทยาลัยนเรศวร รับสมัครพนักงานมหาวิทยาลัย ตำแหน่งนักวิเคราะห์นโยบายและแผน ตั้งแต่บัดนี้ถึง 15 พฤษภาคม 2567

รายละเอียด
ประกาศคณะวิทยาศาสตร์ มหาวิทยาลัยนเรศวร เรื่อง รับสมัครบุคคลเพื่อสอบคัดเลือก และบรรจุแต่งตั้งเป็นพนักงานมหาวิทยาลัย (เงินงบประมาณรายได้) ตำแหน่ง นักวิเคราะห์นโยบายและแผน

ตำแหน่ง นักวิเคราะห์นโยบายและแผน จำนวน 1 อัตรา
อัตราเงินเดือน ๆ ละ 19,950 บาท
ปฏิบัติหน้าที่ ณ งานนโยบายและแผน คณะวิทยาศาสตร์ มหาวิทยาลัยนเรศวร

คุณสมบัติทั่วไปของผู้สมัคร
ได้รับปริญญาตรีหรือเทียบได้ไม่ต่ำกว่านี้ ทางการบริหาร กฎหมาย รัฐศาสตร์ เศรษฐศาสตร์ การศึกษา พาณิชยศาสตร์ วิทยาศาสตร์ สังคมวิทยาและมานุษยวิทยา สังคมสงเคราะห์ศาสตร์ วารสารศาสตร์ จิตวิทยา มนุษยศาสตร์ อักษรศาสตร์ ศิลปศาสตร์ หรือทางอื่นที่กำหนดไว้ในคุณสมบัติเฉพาะ สำหรับตำแหน่งนี้ หรือคุณวุฒิอย่างอื่นที่เทียบได้ไม่ต่ำกว่านี้

ความรู้ความสามารถที่ต้องการ
1. มีความคล่องตัว มีมนุษยสัมพันธ์ดี มีความคิดสร้างสรรค์
2. มีความรู้ความเข้าใจในกฎหมายว่าด้วยระเบียบข้าราชการพลเรือนในสถาบันอุดมศึกษา กฎหมาย ว่าด้วยระเบียบบริหารราชการแผ่นดิน และกฎหมาย กฎ ระเบียบ และข้อบังคับอื่นที่ใช้ในการ ปฏิบัติงานในหน้าที่
3. มีความรู้ทั่วไปเกี่ยวกับเหตุการณ์ปัจจุบันในด้านการเมือง เศรษฐกิจและสังคม โดยเฉพาะอย่างยิ่งของประเทศไทย
4. มีความรู้ความสามารถในการใช้ภาษาและคอมพิวเตอร์อย่างเหมาะสมแก่การปฏิบัติงานในหน้าที่
5. มีความสามารถในการศึกษาและจัดการข้อมูล วิเคราะห์ปัญหาและสรุปเหตุผล
6. สามารถปฏิบัติงานที่เกี่ยวกับการบริหารทั่วไป โดยควบคุมการจัดงานต่าง ๆ หลายด้าน เช่น งานธุรการ งานจัดระบบงาน จัดพิมพ์เอกสาร และแจกจ่ายเอกสาร งานระเบียบแบบแผน งานรวบรวม ข้อมูล สถิติต่าง ๆ หรือปฏิบัติงานที่เกี่ยวกับการร่างโต้ตอบหนังสือ เตรียมเรื่อง และเตรียมการสำหรับการ ประชุม บันทึกเรื่องเสนอที่ประชุม จัดทำรายงานการประชุม รายงานอื่น ๆ ติดต่อกับหน่วยงานและบุคคล ต่าง ๆ ภายในหรือภายนอกหน่วยงานได้
7. มีความรู้ความสามารถในการเขียนข้อเสนอโครงการ ดำเนินโครงการ และสรุปโครงการ
8. มีความรู้ด้านการวิเคราะห์ สำรวจ สืบค้นและประมวลผลข้อมูล ด้านการจัดทำงบประมาณ ด้านการจัดทำแผนงาน และทักษะการจัดทำระบบ ฐานข้อมูล จะพิจารณาเป็นพิเศษ

กำหนดวันยื่นใบสมัคร ตั้งแต่บัดนี้ จนถึงวันที่ 15 พฤษภาคม 2567 ในวัน และเวลา ราชการ ณ หน่วยบุคคล ห้องสำนักงานเลขานุการคณะวิทยาศาสตร์ ชั้น 1 อาคารบริหารคณะวิทยาศาสตร์ มหาวิทยาลัยนเรศวร อำเภอเมืองฯ จังหวัดพิษณุโลก

ประกาศรับสมัคร

Back To Top

You cannot copy content of this page