องค์การสวนพฤกษศาสตร์ รับสมัครคัดเลือกเพื่อบรรจุเป็นพนักงาน ตำแหน่งผู้ช่วยภัณฑารักษ์

องค์การสวนพฤกษศาสตร์ รับสมัครคัดเลือกเพื่อบรรจุเป็นพนักงาน ตำแหน่งผู้ช่วยภัณฑารักษ์ ตั้งแต่บัดนี้ถึง 22 มีนาคม 2566

***
ประกาศคณะกรรมการพิจารณาคัดเลือกบุคคลเพื่อบรรจุเป็นพนักงานองค์การสวนพฤกษศาสตร์เรื่อง รับสมัครบุคคลเข้ารับการคัดเลือกเพื่อบรรจุเป็นพนักงาน (ขยายเวลาการรับสมัครตำแหน่งผู้ช่วยภัณฑารักษ์ สังกัดสำนักวิจัยและอนุรักษ์ จำนวน 1 อัตรา จากประกาศฉบับลงวันที่ 28 กุมภาพันธ์ 2566)

ตำแหน่งผู้ช่วยภัณฑารักษ์ ระดับ 4 – 5 จำนวน 1 อัตรา สังกัดส่วนรวบรวมพันธุ์และจัดการพืชมีชีวิตสำนักวิจัยและอนุรักษ์

2. คุณวุฒิทางการศึกษา
2.1 สำเร็จการศึกษาระดับปริญญาโท หรือปริญญาเอก สาขาที่เกี่ยวข้องด้านพืช เช่น พืชสวน อนุกรมวิธานพืช พฤกษศาสตร์ วิทยาศาสตร์ เกษตรศาสตร์ หรือสาขาอื่นที่เกี่ยวข้อง จากสถาบันการศึกษาที่สำนักงาน คณะกรรมการข้าราชการพลเรือน (ก.พ.) รับรองวุฒิ
2.2 หากสำเร็จการศึกษาระดับปริญญาตรี ต้องมีผลงาน และประสบการณ์ที่เกี่ยวข้องกับงานด้านการ จัดการพืชมีชีวิต งานจัดเก็บรวบรวมพันธุ์ไม้ โดยเฉพาะพืชวงศ์ขิง ข่า กล้วยไม้ ไม้หายาก และสมุนไพร ไม่น้อยกว่า 2 ปี

3. คุณสมบัติเฉพาะสำหรับตำแหน่ง
3.1 มีความรู้ความสามารถด้านการจัดการพืชมีชีวิต ปลูก บำรุง และดูแลอนุบาลพันธุ์ไม้
รวบรวมพันธุ์ และการบันทึกข้อมูลในทะเบียนพืชในฐานข้อมูล
3.2 มีทักษะด้านภาษาอังกฤษในระดับเบื้องต้น สามารถพูดและฟังภาษาอังกฤษในระดับเบื้องต้น และสื่อสารได้ หากมีผลคะแนนทดสอบภาษาอังกฤษจะพิจารณาเป็นพิเศษ (ผลคะแนนทดสอบ TOEIC ไม่น้อยกว่า 255 คะแนน (หรือเทียบเท่า IELTS ไม่น้อยกว่า 2 คะแนน, TOEFL iBT ไม่น้อยกว่า 19 คะแนน, TOEFL PBT ไม่น้อยกว่า 347 คะแนน, TOEFL CBT ไม่น้อยกว่า 63 คะแนน)
3.3 มีทักษะและสมรรถนะที่จำเป็นสำหรับการปฏิบัติงานทางวิชาการด้านพืชในตำแหน่ง ผู้ช่วยภัณฑรักษ์ (พืชมีชีวิต)
3.4 มีความรู้ความเข้าใจในเรื่องความหลากหลายทางชีวภาพ การจัดการสวนพฤกษศาสตร์ การจัดการตัวอย่างพันธุ์ไม้มีชีวิต หรือการจัดการงานทะเบียนฐานข้อมูลพันธุ์พืช
3.5 ถ้ามีประสบการณ์หรือมีใบประกาศนียบัตร หรือมีผลงานการศึกษาวิจัยตีพิมพ์ในวารสารสากล ไม่น้อยกว่า 1 ชิ้นงาน ในระยะเวลา 2 ปี ด้านพืช หรืออื่น ๆ ที่เกี่ยวข้องจะพิจารณาเป็นพิเศษ
3.6 มีทักษะการใช้คอมพิวเตอร์และเทคโนโลยีสารสนเทศในระดับดี
3.7 สามารถปฏิบัติงานภาคสนามและปฏิบัติงานต่างจังหวัดได้
3.8 สุขภาพแข็งแรง มีความสนใจใฝ่รู้ และสร้างสรรค์

ผู้สนใจสอบถามรายละเอียดและขอรับใบสมัครได้ที่ ส่วนทรัพยากรมนุษย์ สำนักบริหาร องค์การสวนพฤกษศาสตร์ โทรศัพท์ 0-5384-1108, 0-5384-1011, 0-5384-1321 หรือ Download ใบสมัคร ได้ที่ www.qsbg.org หัวข้อ ข่าวรับสมัครงาน
การส่งหลักฐานการสมัคร ผู้สมัครสามารถเลือกส่งหลักฐานการสมัครได้ 6 วิธี คือ
1 ยื่นใบสมัครพร้อมหลักฐานด้วยตนเอง ในวันและเวลาราชการได้ที่ส่วนทรัพยากรมนุษย์ สำนักบริหาร อาคารสำนักบริหาร ชั้น 2 องค์การสวนพฤกษศาสตร์ เลขที่ 100 หมู่ 9 ถนนแม่ริม – สะเมิง ตำบลแม่แรม อำเภอแม่ริม จังหวัดเชียงใหม่ ทั้งนี้ ตั้งแต่บัดนี้ จนถึง วันที่ 22 มีนาคม 2566 หรือ
2 ส่งทางไปรษณีย์ แบบลงทะเบียน โดยจ่าหน้าซองถึง
ส่วนทรัพยากรมนุษย์ สำนักบริหาร องค์การสวนพฤกษศาสตร์ เลขที่ 100 หมู่ 9 ถนนแม่ริม – สะเมิง ตำบลแม่แรม อำเภอแม่ริม จังหวัดเชียงใหม่ 50180
ทั้งนี้ ผู้สมัครต้องส่งใบสมัครพร้อมหลักฐานประกอบการสมัคร ภายใน วันที่ 22 มีนาคม 2566 โดยยึดตราประทับไปรษณีย์ต้นทางเป็นสำคัญ หากพ้นกำหนดนี้จะไม่พิจารณาใบสมัคร

รายละเอียดเพิ่มเติม

Back To Top

You cannot copy content of this page