สำนักงานกองทุนหมู่บ้านและชุมชนเมืองแห่งชาติ สาขาเขต 5 รับสมัครลูกจ้างจ้างเหมาบริการ ตำแหน่งเจ้าหน้าที่บริหารงานทั่วไป

สำนักงานกองทุนหมู่บ้านและชุมชนเมืองแห่งชาติ สาขาเขต 5 รับสมัครลูกจ้างจ้างเหมาบริการ ตำแหน่งเจ้าหน้าที่บริหารงานทั่วไป ตั้งแต่วันที่ 16-30 พฤษภาคม 2567

รายละเอียด
ประกาศสำนักงานกองทุนหมู่บ้านและชุมชนเมืองแห่งชาติ สาขาเขต 5 เรื่อง การรับสมัครคัดเลือกบุคคลเพื่อเป็นลูกจ้างจ้างเหมาบริการ ตำแหน่งเจ้าหน้าที่บริหารงานทั่วไป

ตำแหน่ง เจ้าหน้าที่บริหารงานทั่วไป จำนวน 1 อัตรา
อัตราค่าจ้างเหมาต่อเดือน 15,000.-บาท

คุณสมบัติเฉพาะผู้สมัคร
1) วุฒิการศึกษาไม่ต่ำกว่าปริญญาตรี หรือเทียบได้ไม่ต่ำกว่านี้ทุกสาขา จากสถาบันการศึกษาที่สำนักงานคณะกรรมการข้าราชการพลเรือนให้การรับรอง
2) เป็นผู้มีความรู้ความสามารถในการใช้คอมพิวเตอร์โปรแกรม Microsoft office /Softwareด้านกราฟิกดีไซน์ ด้านการผลิตสื่อประชาสัมพันธ์ออนไลน์
3) มีประสบการณ์หรือความรู้ในการทำงานด้านชุมชน หรือมีความรู้การดำเนินงานกองทุนหมู่บ้านและชุมชนเมือง
4) สามารถเดินทางไปปฏิบัติงานต่างจังหวัด และปฏิบัติงานนอกเวลาทำการได้
5) เป็นผู้ที่มีภูมิลำเนาอาศัยอยู่ในจังหวัดขอนแก่น

ให้ผู้ประสงค์จะสมัครขอและยื่นใบสมัครพร้อมเอกสารหลักฐานประกอบการสมัครด้วยตนเอง ได้ที่สำนักงานกองทุนหมู่บ้านและชุมชนเมืองแห่งชาติ สาขาเขต 5 เลขที่ 445/3-4 หมู่ที่ 4 ถนนชาตะผดุง ตำบลในเมือง อ.เมืองขอนแก่น จังหวัดขอนแก่น ตั้งแต่วันที่ 16 – 30 พฤษภาคม 2567 ในวันเวลาราชการ (08.30 น. – 16.30 น.) สามารถสอบถามรายละเอียดได้ที่ โทร 0-4327-0251-2
ทั้งนี้ สามารถดาวน์โหลดแบบฟอร์มการสมัครและเอกสารที่เกี่ยวข้อง ได้ที่Facebook : สำนักงาน กองทุนหมู่บ้านและชุมชนเมืองแห่งชาติ สาขาเขต 5

ประกาศรับสมัคร

Back To Top

You cannot copy content of this page