คณะเทคนิคการแพทย์ มหาวิทยาลัยเชียงใหม่ รับสมัครตำแหน่งนักจัดการงานทั่วไป

คณะเทคนิคการแพทย์ มหาวิทยาลัยเชียงใหม่ รับสมัครตำแหน่งนักจัดการงานทั่วไป ตั้งแต่บัดนี้ถึง 16 พฤษภาคม 2566

*********
ประกาศคณะเทคนิคการแพทย์ มหาวิทยาลัยเชียงใหม่ เรื่อง รับสมัครบุคคลเพื่อสอบคัดเลือกบรรจุเป็นพนักงานมหาวิทยาลัยชั่วคราว (พนักงานส่วนงาน) ตำแหน่ง นักจัดการงานทั่วไป

ตำแหน่ง นักจัดการงานทั่วไป ปฏิบัติงานห้องสมุดคณะเทคนิคการแพทย์
อัตราค่าจ้างเดือนละ 20,250 บาท
ตำแหน่งเลขที่ S4131014 จำนวน 1 อัตรา
สังกัดงานบริหารทั่วไป สำนักงานคณะเทคนิคการแพทย์

คุณสมบัติของผู้สมัคร
1. เป็นผู้มีคุณสมบัติทั่วไปและไม่มีลักษณะต้องห้าม ตามข้อ 6 แห่งข้อบังคับมหาวิทยาลัยเชียงใหม่ ว่าด้วยการบริหารงานบุคคล พ.ศ. 2553
2. ไม่เป็นผู้ที่ลาออกจากราชการ ตามโครงการเปลี่ยนเส้นทางชีวิตเกษียณก่อนกำหนด
3. เพศชาย หรือ เพศหญิง หากเป็นชาย ต้องผ่านการเกณฑ์ทหาร หรือได้รับการยกเว้นการเข้ารับ ราชการทหารเรียบร้อยแล้ว
4. อายุไม่เกิน 35 ปี (นับจากวันที่ปิดรับการสมัคร)
5. เป็นผู้มีคุณวุฒิปริญญาตรี หรือเทียบได้ไม่ต่ำกว่านี้ ในสาขาวิศวกรรมคอมพิวเตอร์ วิทยาการ คอมพิวเตอร์ สาขาวิทยาศาสตรคอมพิวเตอร์ สาขาเทคโนโลยีสารสนเทศ สาขาวิชาคอมพิวเตอร์ธุรกิจ หรือ สาขาวิชาใดวิชาหนึ่งทางคอมพิวเตอร์ ไม่ต่ำกว่า 30 หน่วยกิต โดยต้องได้รับอนุมัติปริญญาจากสภา มหาวิทยาลัยแล้ว กรณีได้รับปริญญาหลักสูตรต่อเนื่อง จะต้องศึกษาวิชาคอมพิวเตอร์ในระดับปริญญาตรี 2 ปีหลัง ไม่น้อยกว่า 15 หน่วยกิต และในระดับประกาศนียบัตรวิชาชีพเทคนิคหรือประกาศนียบัตรวิชาชีพขั้นสูง หรืออนุปริญญา หรือเทียบเท่าไม่น้อยกว่า 15 หน่วยกิต
6. เป็นผู้มีความรู้ในการพัฒนา Web application ส่วน Front End, Back End และ Web Service Aps ที่มีความปลอดภัย และมีความสามารถในการออกแบบ Website/Web Application
7. มีความรู้ความเข้าใจในพระราชบัญญัติว่าด้วยการกระทำผิดเกี่ยวกับคอมพิวเตอร์ และ พ.ร.บ. อื่น ๆ ที่เกี่ยวข้อง เช่น พระราชบัญญัติคุ้มครองข้อมูลส่วนบุคคล พ.ศ. 2562
8. มีความพร้อมที่จะปฏิบัติหน้าที่ทั้งในเวลาและนอกเวลาราชการ
9. มีความรู้และประสบการณ์ในการจัดทำสื่อ Social Media หรือการประยุกต์ใช้ AI ในการพัฒนางาน จะได้รับการพิจารณาเป็นพิเศษ

วัน เวลา และสถานที่รับสมัคร
ผู้สนใจสามารถสมัครได้ ตั้งแต่บัดนี้เป็นต้นไป จนถึงวันอังคารที่ 16 พฤษภาคม 2566
สมัครผ่านระบบสมัครงานอิเล็กทรอนิกส์ (CMU-HR e-Recruitment) ผ่านทางเว็บไซต์ https://hr.oop.cmu.ac.th/recruitment (หลังจากสมัครผ่านระบบแล้วกรุณาตรวจสอบรายชื่อว่าอยู่ใน ระบบแล้วหรือไม่อีกครั้ง) เพื่อใช้ประกอบการพิจารณาเบื้องต้น (ระบบจะปิดรับสมัครเวลา 16.30 น. ของวันอังคารที่ 16 พฤษภาคม 2566) สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นายธนกร การลักษณี ตำแหน่ง นักจัดการงานทั่วไป เบอร์โทรศัพท์ 053-935064 ในวันและเวลาราชการ

รายละเอียดเพิ่มเติม | ลิงค์สมัคร

Back To Top

You cannot copy content of this page