สำนักงานคลังเขต 4 รับสมัครบุคคลเพื่อเลือกสรรเป็นพนักงานราชการทั่วไป 4 อัตรา

สำนักงานคลังเขต 4 รับสมัครบุคคลเพื่อเลือกสรรเป็นพนักงานราชการทั่วไป 4 อัตรา ตั้งแต่วันที่ 12-21 มิถุนายน 2567

รายละเอียด
ประกาศกรมบัญชีกลาง เรื่อง รับสมัครบุคคลเพื่อเลือกสรรเป็นพนักงานราชการทั่วไป (สำนักงานคลังเขต 4 และสำนักงานคลังจังหวัดในเขตพื้นที่) กรณีรับบุคคลทั่วไปเข้าทำงาน ในตำแหน่งนักวิชาการเงินและบัญชี (ปริญญาตรี) ตำแหน่งเจ้าพนักงานการคลัง (ปวส.) และตำแหน่งเจ้าหน้าที่การคลัง (ปวช.)

(1) นักวิชาการเงินและบัญชี (ปริญญาตรี) 1 อัตรา
สังกัดสำนักงานคลังจังหวัดขอนแก่น
ค่าตอบแทน เดือนละ 18,000 บาท
คุณสมบัติเฉพาะตำแหน่ง
ผู้สมัครต้องเป็นผู้สำเร็จการศึกษาปริญญาตรีหรือคุณวุฒิอย่างอื่นที่เทียบได้ในระดับเดียวกัน ในสาขาวิชาการบัญชี สาขาวิชาบริหารธุรกิจ หรือสาขาวิชาเศรษฐศาสตร์ ตามคุณวุฒิที่ ก.พ. รับรอง

(2) เจ้าพนักงานการคลัง (ปวส.) 1 อัตรา
สังกัดสำนักงานคลังจังหวัดหนองบัวลำภู
ค่าตอบแทน เดือนละ 13,800 บาท
คุณสมบัติเฉพาะตำแหน่ง ผู้สมัครต้องเป็นผู้สำเร็จการศึกษาประกาศนียบัตรวิชาชีพชั้นสูง (ปวส.) หรือคุณวุฒิ อย่างอื่นที่เทียบได้ในระดับเดียวกัน ไม่จำกัดสาขา ตามคุณวุฒิที่ ก.พ. รับรอง

(3) เจ้าหน้าที่การคลัง (ปวช.) 2 อัตรา
(1) สังกัดสำนักงานคลังจังหวัดสกลนคร
(2) สังกัดสำนักงานคลังจังหวัดหนองบัวลำภู
ค่าตอบแทน เดือนละ 11,280 บาท เงินเพิ่มการครองชีพชั่วคราว 2,000 บาท
คุณสมบัติเฉพาะตำแหน่ง
ผู้สมัครต้องเป็นผู้สำเร็จการศึกษาประกาศนียบัตรวิชาชีพ (ปวช.) หรือคุณวุฒิ อย่างอื่นที่เทียบได้ในระดับเดียวกัน ไม่จำกัดสาขาตามคุณวุฒิ ที่ ก.พ. รับรอง

วัน เวลา และสถานที่รับสมัคร
1 ยื่นสมัครด้วยตนเอง สามารถขอรับและยื่นใบสมัคร (พร้อมเอกสารที่ใช้ในการสมัครฉบับจริง) ณ สำนักงานคลังเขต 4 ฝ่ายบริหารทั่วไป ชั้น 1 ถนนศรีสุข ตำบลหมากแข้ง อำเภอเมืองอุดรธานี จังหวัดอุดรธานี ในวันและเวลาราชการ ภาคเช้าเวลา 08.30 – 12.00 น. ภาคบ่ายเวลา 13.00 – 16.30 น. ตั้งแต่วันที่ 12 – 21 มิถุนายน 2567
2 ยื่นใบสมัครทางไปรษณีย์อิเล็กทรอนิกส์ สามารถดาวน์โหลดแบบฟอร์มใบสมัครได้ทางเว็บไซต์ สำนักงานคลังเขต 4 www.cgd.go.th/zone4 หัวข้อ “รับสมัครพนักงานราชการ” และกรอกข้อมูลในใบสมัคร ให้ถูกต้องครบถ้วน พร้อมติดรูปถ่าย ขนาด 1 x 1.5 นิ้ว (รูปถ่ายหน้าตรง ไม่สวมหมวกและไม่สวมแว่นตาดำ ซึ่งถ่ายไว้ไม่เกิน 6 เดือน) และสแกนใบสมัครพร้อมเอกสารหลักฐานที่ใช้ในการสมัครเป็นไฟล์สกุล PDF นำส่ง ทางไปรษณีย์อิเล็กทรอนิกส์ (E-mail) [email protected] ตั้งแต่วันที่ 12 – 21 มิถุนายน 2567
โดยไม่เสียค่าธรรมเนียมในการสมัครแต่อย่างใด (เอกสารที่ได้รับภายหลังวัน เวลา ที่ปิดรับสมัคร จะไม่ได้รับการพิจารณา) กรณีมีข้อสงสัยเกี่ยวกับการรับสมัครสามารถสอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ โทร. 0 4224 5787 ต่อ 302 – 306

ประกาศรับสมัคร

Back To Top

You cannot copy content of this page