สำนักงานเขตพื้นที่การศึกษามัธยมศึกษานราธิวาส รับสมัครบุคคลเพื่อเลือกสรรเป็นพนักงานราชการ 11 อัตรา

สำนักงานเขตพื้นที่การศึกษามัธยมศึกษานราธิวาส รับสมัครบุคคลเพื่อเลือกสรรเป็นพนักงานราชการ 11 อัตรา ตั้งแต่วันที่ 27-31 พฤษภาคม 2567

รายละเอียด
ประกาศสำนักงานเขตพื้นที่การศึกษามัธยมศึกษานราธิวาส เรื่อง รับสมัครบุคคลเพื่อสรรหาและเลือกสรรเป็นพนักงานราชการ กลุ่มงานบริหารทั่วไป ตำแหน่งครูผู้สอน, ครูผู้สอน (จชต.) และครูผู้สอนศาสนาอิสลาม สังกัดสำนักงานเขตพื้นที่การศึกษามัธยมศึกษานราธิวาส

อัตราค่าตอบแทนเดือนละ 18,000 บาท

1. ตำแหน่งครูผู้สอน 1 อัตรา (ศิลปศึกษา)
2. ตำแหน่งครูผู้สอน (จชต) 1 อัตรา (ศิลปศึกษา)
3. ตำแหน่งครูผู้สอน (จชต) 1 อัตรา (อิสลามศึกษา)
4. ตำแหน่งครูผู้สอน (จชต) 1 อัตรา (คณิตศาสตร์)
5. ตำแหน่งครูผู้สอน (จชต) 1 อัตรา (ภาษาจีน)
6. ตำแหน่งครูผู้สอน (จชต) 1 อัตรา (ฟิสิกส์)
7. ตำแหน่งครูผู้สอนศาสนาอิสลาม จำนวน 5 อัตรา

คุณสมบัติเฉพาะสำหรับตำแหน่ง
1 พนักงานราชการ ตำแหน่งครูสอน,ตำแหน่งครูผู้สอน (จชต) กลุ่มงานบริหารทั่วไป
1) เป็นผู้มีวุฒิปริญญาตรีทางการศึกษา หรือปริญญาตรีสาขาอื่นที่ ก.ค.ศ. รับรอง และ กำหนดให้เป็นคุณสมบัติเฉพาะสำหรับตำแหน่งข้าราชการครูและบุคลากรทางการศึกษา และมีกลุ่มวิชาเอกตรงตามแนบท้ายประกาศนี้
2) เป็นผู้ที่ได้รับใบอนุญาตประกอบวิชาชีพครู หรือหลักฐานที่ใช้แสดงในการประกอบวิชาชีพ ครูตามที่คุรุสภาออกให้เพื่อปฏิบัติหน้าที่สอน หรือเอกสารหลักฐานที่แสดงว่าผ่านการตรวจสอบหรืออนุมัติออกใบอนุญาตจากคุรุสภาแล้ว อยู่ก่อนหรือไม่หลังวันเปิดรับสมัครคัดเลือกวันสุดท้ายและยังไม่หมดอายุ

2 พนักงานราชการ ครูผู้สอนศาสนาอิสลาม กลุ่มงานบริหารทั่วไป
1) เป็นผู้มีคุณวุฒิปริญญาตรีทางศาสนาอิสลาม
2) เป็นผู้ที่ได้รับใบอนุญาตประกอบวิชาชีพครู หรือหลักฐานที่ใช้แสดงในการประกอบ วิชาชีพครูตามที่คุรุสภาออกให้เพื่อปฏิบัติหน้าที่สอน หรือเอกสารหลักฐานที่แสดงว่าผ่านการตรวจสอบหรืออนุมัติออกใบอนุญาตจากคุรุสภาแล้ว อยู่ก่อนหรือไม่หลังวันเปิดรับสมัครคัดเลือกวันสุดท้ายและยังไม่หมดอายุ

วัน เวลา และสถานที่รับสมัคร
ให้ผู้ประสงค์จะสมัครขอรับใบสมัครและยื่นใบสมัครด้วยตนเอง ได้ที่ห้องประชุมปิติสุข สำนักงานเขตพื้นที่การศึกษามัธยมศึกษานราธิวาส ตำบลลำภู อำเภอเมือง จังหวัดนราธิวาส ระหว่างวันที่ 27 – 31 พฤษภาคม พ.ศ. 2567 เวลา 08.30 – 16.30 น.
ทั้งนี้ ให้ผู้สมัครแต่งกายด้วยชุดสุภาพตามหลักสากลนิยม

ประกาศรับสมัคร

Back To Top

You cannot copy content of this page