สำนักงานกองทุนฟื้นฟูและพัฒนาเกษตรกร สาขาจังหวัดสกลนคร รับสมัครลูกจ้างโครงการ 1 อัตรา

สำนักงานกองทุนฟื้นฟูและพัฒนาเกษตรกร สาขาจังหวัดสกลนคร รับสมัครลูกจ้างโครงการ 1 อัตรา ตั้งแต่วันที่ 20-27 พฤษภาคม 2567

รายละเอียด
ประกาศสำนักงานกองทุนฟื้นฟูและพัฒนาเกษตรกร สาขาจังหวัดสกลนคร เรื่อง รับสมัครสอบคัดเลือกบุคคลทั่วไป เพื่อเป็นลูกจ้างโครงการเร่งรัดการแก้ไขปัญหาหนี้ของเกษตรกร ตามพระราชบัญญัติกองทุนฟื้นฟูและพัฒนาเกษตรกร (ฉบับที่ 3) พ.ศ. 2563

ตำแหน่งลูกจ้างโครงการ จำนวน 1 อัตรา
ปฏิบัติงานตามโครงการเร่งรัดการแก้ไขปัญหาหนี้ของเกษตรกรตามพระราชบัญญัติกองทุนฟื้นฟูและพัฒนา เกษตรกร (ฉบับที่ 3) พ.ศ. 2563 ประจำสำนักงานกองทุนฟื้นฟูและพัฒนาเกษตรกร สาขาจังหวัดสกลนคร
ค่าจ้าง เป็นไปตามที่สำนักงานกองทุนฟื้นฟูและพัฒนาเกษตรกรกำหนด

คุณสมบัติเฉพาะตำแหน่งลูกจ้างโครงการเร่งรัดการแก้ไขปัญหาหนี้ของเกษตรกร ตามพระราชบัญญัติกองทุนฟื้นฟูและพัฒนาเกษตรกร (ฉบับที่ 3) พ.ศ. 2563 จำนวน 1 อัตรา ดังนี้
(1) มีวุฒิการศึกษาระดับปริญญาตรี ทุกสาขา
(2) มีความสามารถใช้โปรแกรมสำเร็จรูปได้เป็นอย่างดี และโปรแกรมที่เกี่ยวข้องกับงาน เช่น Microsoft Word, Microsoft Excel, Microsoft Power Point
(3) มีบุคลิกภาพและมนุษยสัมพันธ์ที่ดี มีจิตสาธารณะ มีความอุตสาหะ ความรับผิดชอบสูง มีสมรรถภาพในการปฏิบัติงานได้ดี สามารถทำงานร่วมกับผู้อื่นได้ และสามารถทำงาน ภายใต้ภาวะแรงกดดันได้

วัน เวลา และสถานที่รับสมัครสอบคัดเลือก
ให้ผู้ประสงค์จะสมัครสอบคัดเลือกขอใบสมัครและกรอกรายละเอียดข้อมูลให้ครบถ้วนและยื่นใบสมัคร ด้วยตนเอง ได้ที่สำนักงานกองทุนฟื้นฟูและพัฒนาเกษตรกรสาขาจังหวัดสกลนคร ตั้งแต่วันที่ 20-27 พฤษภาคม 2567 ไม่เว้นวันหยุดราชการ
เอกสารและหลักฐานที่ใช้ประกอบการสมัครสอบคัดเลือก โดยต้องยื่นพร้อมใบสมัคร

ประกาศรับสมัคร

Back To Top

You cannot copy content of this page