สำนักงานธนารักษ์พื้นที่เชียงราย รับสมัครพนักงานราชการทั่วไป ตำแหน่งเจ้าพนักงานการเงินและบัญชี

สำนักงานธนารักษ์พื้นที่เชียงราย รับสมัครพนักงานราชการทั่วไป ตำแหน่งเจ้าพนักงานการเงินและบัญชี ตั้งแต่ 28 พฤษภาคม – 3 มิถุนายน 2567

รายละเอียด
ประกาศจังหวัดเชียงราย เรื่อง รับสมัครบุคคลเพื่อสรรหาและเลือกสรรเป็นพนักงานราชการทั่วไป ตำแหน่งเจ้าพนักงานการเงินและบัญชี ของสำนักงานธนารักษ์พื้นที่เชียงราย

ตำแหน่ง เจ้าพนักงานการเงินและบัญชี จำนวน 1 อัตรา
ปฏิบัติงานประจำ สำนักงานธนารักษ์พื้นที่เชียงราย
ค่าตอบแทน 13,800 บาทต่อเดือน

คุณสมบัติเฉพาะสำหรับตำแหน่ง
ได้รับประกาศนียบัตรวิชาชีพชั้นสูง (ปวส.) หรือเทียบได้ไม่ต่ำกว่านี้ในสาขาวิชาหรือ ทางบัญชีพณิชยการ เลขานุการ การบริหารธุรกิจ การจัดการทั่วไป สำหรับทางการบริหารธุรกิจ การจัดการทั่วไป จะต้องมีการศึกษาวิชาบัญชีไม่น้อยกว่า 15 หน่วยกิต หรือในสาขาวิชาหรือทางอื่นที่ ก.จ., ก.ท. หรือ ก.อบต. กำหนดว่าใช้เป็นคุณสมบัติเฉพาะสำหรับตำแหน่งนี้ได้

วัน เวลาและสถานที่รับสมัคร
ให้ผู้ประสงค์จะสมัครสอบเข้ารับการเลือกสรร ขอและยื่นใบสมัครด้วยตนเองได้ที่ ส่วนบริหารทั่วไป สำนักงานธนารักษ์พื้นที่เชียงราย ชั้น 4 อาคารศูนย์ราชการกระทรวงการคลังจังหวัดเชียงราย เลขที่ 843 ถนนพหลโยธิน ตำบลเวียง อำเภอเมืองเชียงราย จังหวัดเชียงราย ตั้งแต่วันที่ 28 พฤษภาคม 2567 จนถึงวันที่ 3 มิถุนายน 2567 ช่วงเช้าตั้งแต่เวลา 08.30 – 12.00 น. ช่วงบ่ายตั้งแต่เวลา 13.00 – 16.30 น. (เว้นวันหยุดราชการ)

ประกาศรับสมัคร

Back To Top

You cannot copy content of this page