โรงพยาบาลยุวประสาทไวทโยปถัมภ์ รับสมัครลูกจ้างชั่วคราว 3 อัตรา

โรงพยาบาลยุวประสาทไวทโยปถัมภ์ รับสมัครลูกจ้างชั่วคราว 3 อัตรา ตั้งแต่วันที่ 4-14 มิถุนายน 2567

รายละเอียด
ประกาศโรงพยาบาลยุวประสาทไวทโยปถัมภ์ เรื่อง รับสมัครบุคคลเพื่อสรรหาและเลือกสรรเป็นลูกจ้างชั่วคราว (รายเดือน)

1) ตำแหน่งนักประชาสัมพันธ์ จำนวน 1 อัตรา
อัตราค่าตอบแทน 13,970 บาท
คุณสมบัติเฉพาะสำหรับตำแหน่ง
ได้รับปริญญาตรีหรือคุณวุฒิอย่างอื่นที่เทียบได้ในระดับเดียวกัน ในสาขาวิชาหรือทางที่ส่วน ราชการเจ้าสังกัดเห็นว่าเหมาะสมกับหน้าที่ความรับผิดชอบและลักษณะงานที่ปฏิบัติ

2) ตำแหน่งนายช่างเทคนิค จำนวน 1 อัตรา
อัตราค่าตอบแทน 12,560 บาท
คุณสมบัติเฉพาะสำหรับตำแหน่ง
ได้รับประกาศนียบัตรวิชาชีพชั้นสูง (ปวส.) ในสาขาวิชาช่างก่อสร้าง สาขาช่างซ่อมบำรุง หรือทางที่ส่วนราชการต้นสังกัดเห็นว่าเหมาะสมกับหน้าที่ความรับผิดชอบและลักษณะงานที่ปฏิบัติ ความรู้ความสามารถ ทักษะ และสมรรถนะที่จำเป็นสำหรับตำแหน่ง

3) ตำแหน่งพนักงานช่วยเหลือคนไข้ จำนวน 1 อัตรา
อัตราค่าตอบแทน 9,560 บาท
คุณสมบัติเฉพาะสำหรับตำแหน่ง
ได้รับวุฒิประกาศนียบัตร มัธยมศึกษาตอนต้นหรือตอนปลายสายสามัญ

วัน เวลาและสถานที่รับสมัคร
1 กรณีสมัครด้วยตนเอง
ให้ผู้ประสงค์จะสมัคร ขอและยื่นใบสมัครด้วยตนเองได้ที่ กลุ่มงานทรัพยากรบุคคล กลุ่มภารกิจ อำนวยการ ชั้น 2 อาคารผู้ป่วยนอกและอำนวยการ โรงพยาบาลยุวประสาทไวทโยปถัมภ์ เลขที่ 61 ซอยเทศบาล 19 ตำบลปากน้ำ อำเภอเมือง จังหวัดสมุทรปราการ 10270 ตั้งแต่วันที่ 4-14 มิถุนายน 2567 ในวันและเวลาราชการ
2 กรณีสมัครทางไปรษณีย์
ผู้ประสงค์จะสมัคร สามารถดาวน์โหลดเอกสารได้ที่ www.ycap.go.th หัวข้อ “ข่าว” (ประกาศรับสมัครงาน) โดยกรอกรายละเอียดในเอกสารใบสมัคร ลงลายมือชื่อด้วยตนเอง พร้อมแนบเอกสาร หลักฐานให้ถูกต้อง ครบถ้วนตามประกาศฯ และจัดส่งไปยัง กลุ่มงานทรัพยากรบุคคล โรงพยาบาลยุวประสาทไวทโยปถัมภ์ เลขที่ 61 สุขุมวิทซอย 19 ตำบลปากน้ำ อำเภอเมืองสมุทรปราการ จังหวัด สมุทรปราการ 10270 ระบุหน้าซองเอกสารว่า “ใบสมัครงาน” (พร้อมแนบเอกสารการชำระค่าธรรมเนียม) ทั้งนี้จะถือวันที่ที่ทำการไปรษณีย์ต้นทางประทับตรารับภายในวันที่ 14 มิถุนายน 2567 เวลา 16.30 น. เป็นสำคัญ โดยใบสมัครที่ส่งหลัง 14 มิถุนายน 2567 เวลา 16.30 น. จะไม่ได้รับการพิจารณา

ประกาศรับสมัคร

Back To Top

You cannot copy content of this page