สำนักงานสถิติจังหวัดยโสธร รับสมัครลูกจ้างชั่วคราว ตำแหน่งเจ้าหน้าที่บริหารงานทั่วไป

สำนักงานสถิติจังหวัดยโสธร รับสมัครลูกจ้างชั่วคราว ตำแหน่งเจ้าหน้าที่บริหารงานทั่วไป ตั้งแต่บัดนี้ถึง 1 พฤษภาคม 2566

*********
ประกาศจังหวัดยโสธร เรื่อง รับสมัครคัดเลือกบุคคลเพื่อจ้างเป็นลูกจ้างชั่วคราว ตำแหน่ง เจ้าหน้าที่บริหารงานทั่วไป สังกัดสำนักงานสถิติจังหวัดยโสธร

ตำแหน่ง เจ้าหน้าที่บริหารงานทั่วไป
อัตราว่าง จำนวน 1 อัตรา
อัตราค่าจ้าง เดือนละ 15,000 บาท

คุณสมบัติเฉพาะสำหรับตำแหน่ง
(1) ได้รับวุฒิการศึกษาปริญญาตรีทุกสาขา หรือเทียบเท่าได้ไม่ต่ำกว่านี้
(2) มีความรู้ความสามารถในการเก็บรวบรวมข้อมูลสถิติ การจัดทำสถิติ หรือการวิเคราะห์ ข้อมูลสารสนเทศที่เกี่ยวกับการผลิตข้อมูลสถิติ
(3) ใช้คอมพิวเตอร์โปรแกรมต่างๆ เช่น Microsoft Office Power Point Adobe Illustrator SPSS หรือโปรแกรมออกแบบการนำเสนอข้อมูล Infographic การปรับปรุงเว็บไซต์เบื้องต้น และอื่นๆ
(4) มีความสามารถในการพิมพ์งาน เอกสารราชการ ประมวลผลและวิเคราะห์ข้อมูล และนำเสนอข้อมูลได้
(5) มีความสามารถใช้เครื่องคอมพิวเตอร์พกพาขนาดกลาง (Tablet) ในการเก็บรวบรวม ข้อมูล โดยโปรแกรมสำรวจอิเล็กทรอนิกส์ได้
(6) มีความรู้ความสามารถในการศึกษา สืบค้นหาข้อมูลจากแหล่งข้อมูลต่างๆ
(7) มีมนุษยสัมพันธ์ในการติดต่อประสานงาน มีความซื่อสัตย์สุจริต มีทัศนคติที่ดีต่อ สถาบันชาติ ศาสนา และพระมหากษัตริย์ มีความละเอียดถี่ถ้วน รับผิดชอบงานในหน้าที่ ที่ได้รับมอบหมาย

กำหนดวัน เวลา และสถานที่รับสมัคร
ผู้ประสงค์จะสมัครสอบคัดเลือก สามารถ Download แบบฟอร์มใบสมัครได้ตั้งแต่ วันอังคารที่ 25 เมษายน 2566 เป็นต้นไป และให้ยื่นสมัครได้ ตั้งแต่วันอังคารที่ 25 เมษายน ถึงวันจันทร์ที่ 1 พฤษภาคม 2566 ตลอด 24 ชั่วโมง ไม่เว้นวันหยุดราชการ (โดยผู้สมัครไม่ต้องเสียค่าธรรมเนียมใด ๆ ทั้งสิ้น) โดยมีขั้นตอนการสมัคร ดังนี้
(1) Download แบบฟอร์มใบสมัครได้จากเว็บไซต์ http://yasothon.nso.go.th หัวข้อ รับสมัครคัดเลือกบุคคลเพื่อจ้างเป็นลูกจ้างชั่วคราว
(2) ให้ผู้สมัครกรอกรายละเอียดข้อมูลตามแบบฟอร์มใบสมัคร ติดรูปถ่าย ลงลายมือชื่อ ให้เรียบร้อยแล้ว และยื่นเอกสารการสมัครทาง E – mail: [email protected] นี้เท่านั้น โดยให้แนบไฟล์ใบสมัครฯ พร้อมแนบไฟล์เอกสารหลักฐานประกอบการสมัครให้ครบถ้วน
(3) ผู้สมัครสามารถยื่นเอกสารการสมัครได้เพียงครั้งเดียวเท่านั้น เมื่อสมัครแล้ว จะเปลี่ยนแปลงแก้ไขข้อมูลการสมัครเองไม่ได้ ให้ติดต่อเจ้าหน้าที่ของสำนักงานสถิติจังหวัดยโสธร เท่านั้น
หมายเหตุ เจ้าหน้าที่ตรวจสอบเอกสารการสมัคร จะดำเนินการตรวจสอบใบสมัครและ เอกสารหลักฐาน ซึ่งหากมีปัญหาหรือข้อสงสัยจะสอบถามข้อมูลเพิ่มเติมทางโทรศัพท์ หรือ ทาง E-mail ที่ผู้สมัครได้แจ้งไว้
โดยผู้สมัครมีหน้าที่ในการติดตามผลการสมัครด้วยตนเอง โดยสามารถสอบถามรายละเอียด ทางโทรศัพท์ 0 4571 2703 หรือทาง E-mail: saraban [email protected] หรือที่สำนักงาน สถิติจังหวัดยโสธร ศาลากลางจังหวัดยโสธร ชั้น 5 ตำบลในเมือง อำเภอเมืองยโสธร จังหวัดยโสธร ในวัน และเวลาราชการ

รายละเอียดเพิ่มเติม

Back To Top

You cannot copy content of this page