โรงเรียนเตรียมอุดมศึกษาภาคใต้ รับสมัครลูกจ้างชั่วคราว ตำแหน่งเจ้าหน้าที่วัดผล

โรงเรียนเตรียมอุดมศึกษาภาคใต้ รับสมัครลูกจ้างชั่วคราว ตำแหน่งเจ้าหน้าที่วัดผล ตั้งแต่บัดนี้ถึง 7 มิถุนายน 2567

รายละเอียด
ประกาศโรงเรียนเตรียมอุดมศึกษาภาคใต้ เรื่อง รับสมัครสอบคัดเลือกบุคคลเพื่อจัดจ้างเป็นลูกจ้างชั่วคราว ตำแหน่ง เจ้าหน้าที่วัดผล

ตำแหน่ง เจ้าหน้าที่วัดผล จำนวน 1 อัตรา

คุณสมบัติ
– เพศหญิง
– อายุ 20 – 35 ปีบริบูรณ์ (นับถึงวันปิดรับสมัคร)
– มีสัญชาติไทย
– มีคุณวุฒิไม่ต่ำกว่าระดับปริญญาตรีในสาขาใดสาขาหนึ่ง ประกอบด้วย สาขาวิชาคณิตศาสตร์ สาขาวิชาคณิตศาสตร์ศึกษา สาขาวิชาคณิตศาสตร์ประกันภัยสถิติ สาขาวิชาคณิตศาสตร์การจัดการ สาขาวิชา วิทยาการคอมพิวเตอร์ สาขาวิทยาศาสตร์บัณฑิต (เทคโนโลยีมัลติมีเดียและแอนิเมชัน) สาขาวิชาวัดผลประเมินผล หรือสาขาวิชาเศรษฐศาสตร์การเงินและการคลัง
– ไม่เป็นบุคคลล้มละลาย
– ไม่เป็นผู้มีกายทุพพลภาพจนไม่สามารถปฏิบัติหน้าที่ได้ ไร้ความสามารถ หรือจิตฟั่นเฟือน ไม่สมประกอบ และไม่เป็นโรคตามที่กฎหมายกำหนดไว้ในกฎ ก.ค.ศ. ว่าด้วยโรค พ.ศ. 2549 (โรคเรื้อนในระยะติดต่อ วัณโรคในระยะติดต่อ โรคเท้าช้างในระยะที่ปรากฏอาการ โรคติดยาเสพติดและโรคพิษสุราเรื้อรัง)
– ไม่เป็นผู้ดำรงตำแหน่งทางการเมือง กรรมการพรรคการเมือง หรือเจ้าหน้าที่ในพรรคการเมือง ไม่เป็นผู้เคยต้องรับโทษจำคุกโดยคำพิพากษาถึงที่สุดให้จำคุก เพราะกระทำความผิดอาญาเว้น แต่เป็นโทษสำหรับความผิดที่ได้กระทำโดยประมาทหรือความผิดลหุโทษ และไม่เป็นผู้บกพร่องในศีลธรรมอันดีจนเป็นที่รังเกียจของสังคม
– ไม่เป็นผู้เคยถูกลงโทษให้ออก ปลดออก หรือไล่ออกจากราชการ รัฐวิสาหกิจ หรือหน่วยงานอื่นของรัฐ
เป็นผู้ที่ปฏิบัติงานด้วยความละเอียดรอบคอบ อุทิศเวลาให้แก่ราชการ
– เป็นผู้มีมนุษยสัมพันธ์ที่ดี
ค่าจ้างรายเดือน เดือนละ 9,500 บาท (เก้าพันห้าร้อยบาทถ้วน) หักเงินสบทบกองทุนประกันสังคมร้อยละ 5

วัน เวลา และสถานที่รับสมัครสอบคัดเลือก
ผู้ประสงค์จะสมัครสอบคัดเลือก ให้ยื่นใบสมัครพร้อมเอกสารหลักฐานด้วยตนเอง ได้ที่ กลุ่มบริหารงานบุคคล โรงเรียนเตรียมอุดมศึกษาภาคใต้ อำเภอพระพรหม จังหวัดนครศรีธรรมราช ตั้งแต่วันที่ 30 พฤษภาคม 2567 – 7 มิถุนายน 2567 ตั้งแต่เวลา 08.30 – 16.30 น. (ในวันและเวลาราชการ)

ประกาศรับสมัคร

Back To Top

You cannot copy content of this page