สำนักงานวัฒนธรรมจังหวัดลพบุรี รับสมัครลูกจ้างเหมาบริการ ตำแหน่งพนักงานรักษาความปลอดภัย

สำนักงานวัฒนธรรมจังหวัดลพบุรี รับสมัครลูกจ้างเหมาบริการ ตำแหน่งพนักงานรักษาความปลอดภัย ตั้งแต่บัดนี้ถึง 14 มิถุนายน 2567

รายละเอียด
ประกาศสำนักงานวัฒนธรรมจังหวัดลพบุรี เรื่อง รับสมัครจ้างเหมาบริการบุคคลภายนอก ตำแหน่งพนักงานรักษาความปลอดภัย (กลางวัน) ประจำกลุ่มพิธีการศพที่ได้รับพระราชทาน สำนักงานวัฒนธรรมจังหวัดลพบุรี

ตำแหน่งพนักงานรักษาความปลอดภัย (กลางวัน) จำนวน 1 อัตรา
อัตราเดือนละไม่เกิน 12,000.- บาท

2. คุณสมบัติ
2.1 คุณสมบัติทั่วไป
2.1.1 สัญชาติไทย
2.1.2 เพศชาย
2.1.3 อายุไม่ต่ำกว่า 25 ปี บริบูรณ์ และไม่เกิน 60 ปี บริบูรณ์ นับถึงวันสมัคร
2.1.4 วุฒิการศึกษาไม่ต่ำกว่าระดับมัธยมศึกษาตอนต้น หรือเทียบเท่าขึ้นไป
2.1.5 ไม่เป็นบุคคลล้มละลาย
2.1.6 ไม่เป็นผู้มีร่างกายทุพพลภาพจนไม่สามารถปฏิบัติหน้าที่ได้ หรือไร้ความสามารถ หรือจิตฟั่นเฟือน ไม่สมประกอบ หรือเป็นโรคตามที่กำหนดไว้ในกฎหมายว่าด้วยระเบียบข้าราชการพลเรือน
และไม่มีโรคประจำตัว
2.1.7 ไม่เป็นผู้ดำรงตำแหน่งข้าราชการการเมือง กรรมการพรรคการเมือง หรือ เจ้าหน้าที่ในพรรคการเมือง
2.1.8 ไม่เป็นผู้เคยต้องรับโทษจำคุกโดยคำพิพากษาถึงที่สุดให้จำคุก เพราะการกระทำ ความผิดทางอาญา เว้นแต่เป็นโทษสำหรับความผิดที่ได้กระทำโดยประมาทหรือความผิดลหุโทษ
2.1.9 ไม่เป็นผู้เคยถูกลงโทษให้ออก ปลดออก หรือไล่ออกจากราชการ รัฐวิสาหกิจ หรือหน่วยงานอื่นของรัฐ ก่อนการจัดจ้างเป็นพนักงานขับรถ

คุณสมบัติเฉพาะตำแหน่ง
วุฒิการศึกษาไม่ต่ำกว่าระดับมัธยมศึกษาตอนต้น หรือเทียบเท่าขึ้นไป

ผู้ประสงค์จะสมัครเข้ารับการคัดเลือก สามารถยื่นใบสมัครพร้อมหลักฐานด้วยตนเอง ตั้งแต่วันที่ 30 พฤษภาคม ถึงวันที่ 14 มิถุนายน 2567 เวลา 08.30 – 16.30 น. ในวันและเวลาราชการ ได้ที่ ฝ่ายบริหารทั่วไป สำนักงานวัฒนธรรมจังหวัดลพบุรี ถนนพระปิยะ ตำบลป่าตาล อำเภอเมืองลพบุรี จังหวัดลพบุรี โดยไม่มีค่าธรรมเนียมในการสมัคร

ประกาศรับสมัคร

Back To Top

You cannot copy content of this page