สำนักงานสรรพสามิตพื้นที่ปัตตานี รับสมัครสอบคัดเลือกเป็นลูกจ้างชั่วคราว 2 อัตรา

สำนักงานสรรพสามิตพื้นที่ปัตตานี รับสมัครสอบคัดเลือกเป็นลูกจ้างชั่วคราว 2 อัตรา ตั้งแต่วันที่ 4-10 มิถุนายน 2567

รายละเอียด
ประกาศกรมสรรพสามิต เรื่อง รับสมัครสอบคัดเลือกเป็นลูกจ้างชั่วคราว ตำแหน่ง นักวิชาการสรรพสามิต สำนักงานสรรพสามิตพื้นที่ปัตตานี

ตำแหน่ง นักวิชาการสรรพสามิต จำนวน 2 อัตรา
(1) ปฏิบัติงานประจำสำนักงานสรรพสามิตพื้นที่ปัตตานี 1 อัตรา
(2) ปฏิบัติงานประจำสำนักงานสรรพสามิตพื้นที่ปัตตานี สาขามายอ 1 อัตรา
อัตราค่าจ้าง เดือนละ 15,000 บาท

คุณสมบัติเฉพาะสำหรับตำแหน่ง ตำแหน่งนักวิชาการสรรพสามิต
2.1.1 ได้รับปริญญาตรี หรือคุณวุฒิอย่างอื่นที่เทียบได้ไม่ต่ำกว่านี้ ในสาขาวิชานิติศาสตร์ สาขาวิชารัฐศาสตร์ สาขาวิชารัฐประศาสนศาสตร์ สาขาวิชาบริหารรัฐกิจ สาขาวิชาเศรษฐศาสตร์ สาขาวิชาพาณิชยศาสตร์ สาขาวิชาบริหารธุรกิจ สาขาวิชาการบัญชี สาขาวิชาการจัดการ สาขาวิชาคณิตศาสตร์และสถิติ สาขาวิชาวิทยาศาสตร์ทางสถิติ หรือทางคณิตศาสตร์ สาขาวิชาคอมพิวเตอร์
2.1.2 ได้รับปริญญาโท หรือคุณวุฒิอย่างอื่นที่เทียบได้ไม่ต่ำกว่านี้ ในสาขาวิชานิติศาสตร์ สาขาวิชารัฐศาสตร์ สาขาวิชารัฐประศาสนศาสตร์ สาขาวิชาบริหารรัฐกิจ สาขาวิชาเศรษฐศาสตร์ สาขาวิชาพาณิชยศาสตร์ สาขาวิชาบริหารธุรกิจ สาขาวิชาการบัญชี สาขาวิชาการจัดการ สาขาวิชา คณิตศาสตร์และสถิติ สาขาวิชาวิทยาศาสตร์ทางสถิติ หรือทางคณิตศาสตร์ สาขาวิชาคอมพิวเตอร์

กำหนดการและวิธีการรับสมัคร
ให้ผู้ที่ประสงค์จะสมัครเข้ารับการสอบคัดเลือก ขอยื่นใบสมัครด้วยตนเอง ที่สำนักงานสรรพสามิตพื้นที่ปัตตานี เลขที่ 10 ถนนสฤษดิ์ ตำบลสะบารัง อำเภอเมืองปัตตานี จังหวัดปัตตานี (ตรงข้ามสำนักงานสรรพากรพื้นที่ปัตตานี) ตั้งแต่วันที่ 4-10 มิถุนายน 2567 ในวันและเวลาราชการ โดยผู้สมัครจะไม่เสียค่าธรรมเนียมในการสมัครแต่อย่างใด

ประกาศรับสมัคร

Back To Top

You cannot copy content of this page